สมอลล์รูมส่งวงใหม่ POSTBOX พร้อมเพลงเปิดตัว FRIDAY GIRL

  สมอลล์รูมส่งวงใหม่ POSTBOX  พร้อมเพลงเปิดตัว FRIDAY GIRL
  รันวงการเพลงกันต่อไปไม่หยุด สำหรับค่ายเพลงอินดี้ห้องเล็ก Smallroom  หลังจากเปิดตัววง  SUNRISE, MOON BRIGHT (ซันไรส์ มูนไบร์ท) มาเขย่าวงการ
เพลงร็อคไปได้ไม่นาน  ล่าสุดขอส่งวงป๊อปน้องใหม่POSTBOX (โพสต์ บ็อกซ์) มาสร้างสีสันให้วงการเพลงอย่างต่อเนื่อง
 
 POSTBOX  วงดนตรีมากความสามารถที่ใครหลายคนต้องคุ้นชื่อเพราะฝีมือของพวกเขาการันตีด้วยรางวัล “วงหน้าใหม่ยอดเยี่ยมและบันทึกเสียงยอดเยี่ยม” คมชัดลึกอวอร์ด ครั้งที่ 13 (ปี 2016) จากอัลบั้ม “ได้ยินหรือยัง” กันมาแล้ว หลังจากที่เก็บเกี่ยวประสบการณ์วงดนตรีอิสระมาหลายปี วันนี้สมาชิกทั้ง 5 คน แมนนี่ - มงคล โลหะศิริกุล (ร้องนำ), ดั๊ก - ธีรภัทร์ จันทบ (เปียโน,คีย์บอร์ด), ป๊อป - พนาย อิ่มใจ (กีตาร์), พล๊อท - อัคเรศร์ แสงประกอบ (เบส) และ หม่อง - กฤษณะ พุทพริ้ (กลอง) ก็ได้ก้าวเข้ามาเป็นศิลปินเบอร์ล่าสุดของค่ายSmallroom อย่างเป็นทางการ พร้อมเปิดตัวด้วยซิงเกิ้ลแรกกับเพลงโรแมนติกอย่าง “FRIDAY GIRL”


“FRIDAY GIRL”  เป็นเพลงเกิดขึ้นในขณะรถติด กับเนื้อหาน่ารักที่สื่อสารตรงตัวกับความน่าเบื่อที่ต้องติดอยู่บนรถในเย็นวันศุกร์ แต่ก็ได้พบกับคนๆหนึ่งที่ทำให้ข้างทางสดใสขึ้น   พร้อมดนตรี groove นุ่มนวลที่มีกลิ่นอายของ pop และ soul  ฟังสบาย ซาวนด์เครื่องดนตรีมีความย้อนยุค แต่ arrange แบบสมัยใหม่  ซึ่งมิวสิควิดีโอเพลงนี้ก็ได้ผู้กำกับมือหนึ่งของค่ายอย่างบอสใหญ่ “พี่รุ่ง - รุ่งโรจน์ อุปถัมภ์โพธิวัฒน์” เจ้าของค่าย Smallroom มากำกับและควบคุมการผลิตทุกขั้นตอนด้วยตัวเอง ถ่ายทอดอารมณ์ของผู้ชายที่ได้พบกับผู้หญิงคนหนึ่งตอนรถติด แม้ข้างทางจะน่าเบื่อแต่ก็ยังได้เจอสิ่งสวยงาม ลงตัวกับเนื้อหาของเพลง “FRIDAY GIRL” ที่เป็นเพลง Feel good ทำให้เย็นวันศุกร์มีเรื่องราวดีๆเกิดขึ้น

 

Comments

Share Tweet Line