“นน” ปวดตา ควบสองอารมณ์ เซ็ทผมจนทะเลาะ “อาเล็ก”

“นน” ปวดตา ควบสองอารมณ์  เซ็ทผมจนทะเลาะ “อาเล็ก”

กลัวไม่เนียนกับแววตาของหมอดูหนุ่มตาบอด ทำเอาหนุ่ม “นน-ชานน สันตินธรกุล” ถึงกับปวดตาขณะเซ็ทผมพร้อมระเบิดอารมณ์ทะเลาะ “อาเล็ก-สุรพล พูนวิริยะ” ผู้เล่นเป็นพ่อในบท “เฮียหลิว”  ในซีรีส์รักแห่งปี “BANGKOK รัก STORIES” (แบงคอกรักสตอรี่ส) ตอน “เรื่องที่ขอจากฟ้า” ผลงานชิ้นโบว์แดงจากค่าย "บราโว่ สตูดิโอ" ในเครือ "จีเอ็มเอ็ม สตูดิโอ อินเตอร์เนชั่นแนล" ซึ่งเขียนบทและอำนวยการสร้างโดย ครีเอเตอร์ดีกรีระดับอินเตอร์อย่าง "เอกชัย เอื้อครองธรรม" บอสใหญ่ “บราโว่ สตูดิโอ”  


เรื่องราวกำลังเข้มข้นมาถึงตอนที่ ตี้(นน) กำลังนั่งคุยพร้อมลุกไปหวีเพื่อเซ็ทผมให้ ป๊า(อาเล็ก) อย่างอบอุ่นเพราะป๊ากำลังไปออกเดทดูหนังกับเจ๊หงส์ (เปิ้ล-หัทยา) แต่ดันถูกป๊าจับได้ขณะเปิดกระเป๋าตังค์ตี้ว่าแอบเก็บดวงของ แอล(ปันปัน) ที่ชงกันอย่างแรงไว้ในกระเป๋าตังค์ ทั้งคู่เลยเกิดปากเสียงกันอย่างรุนแรง  

ฉากนี้ยกกองไปถ่ายที่ตึกเก่าย่านเยาวราชซึ่งในเรื่องเป็นบ้านของตี้ ก่อนเริ่มถ่าย ผกก. น๊อต-พงศธร ทองเจริญนั่งคุยอารมณ์กับนนและอาเล็กก่อนว่า ซีนนี้พ่อลูกต้องดูอบอุ่นน่ารักโดยนนซึ่งตาบอดค่อยๆลุกไปเอาแว็กซ์ช่วยหวีเซ็ทผมให้อาเล็ก ก่อนจะทะเลาะกันเพราะกระดาษใบเดียวในกระเป๋าตังค์ พอผกก.สั่งแอ๊คชั้น นนทำสมาธิ ก่อนค่อยเดินเกร็งกระบอกตาที่แววตาต้องนิ่งๆไปหยิบแว็กซ์ใส่หวี และค่อยคลำทางไปค่อยๆหวีผมให้อาเล็กอย่างอบอุ่นและค่อยลงไปนั่งบนเตียง ฟากอาเล็กก็พลิกอารมณ์ราวกับไฟไหม้ทีนทีที่เปิดกระเป๋าตังค์เห็นกระดาษเลย พร้อมสาดอารมณ์ต่อว่านนอย่างแรง จนนนต้องเกร็งเพื่อเถียงสู้กับอาเล็กตาตลอดอยู่นาน จนผกก.เห็นว่าผ่านปุ๊บ สั่งคัตปั๊บ นนถึงกับเอามือมากกุมพร้อมหลับตายกใหญ่ เพราะซีนนี้ถ่ายยาว เกร็งจนปวดตาไปหมด  จนผกก.ต้องสั่งพักกองสักครู่เพื่อให้นนกลับมาเล่นต่อได้

ติดตามกันว่า “ตี้”(นน) จะเลือกเชื่อดวงมากกว่าความรักหรือไม่ใน “BANGKOK รัก STORIES” (แบงคอกรักสตอรี่ส) ตอน “เรื่องที่ขอจากฟ้า” วันพุธที่ 6 มี.ค. นี้ เวลา 3 ทุ่ม 25 ทางช่อง GMM25  *ไม่มีดูย้อนหลังที่ไหนทั้งสิ้นจนกว่าซีรีส์จะออกอากาศครบทุกตอน!

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line