ธ.ยูโอบี เปิดตัว TMRW บริการธนาคารบนมือถือ ครั้งแรกในไทยและอาเซียนเพื่อดิจิทัลเจเนอเรชัน

ธ.ยูโอบี เปิดตัว TMRW บริการธนาคารบนมือถือ ครั้งแรกในไทยและอาเซียนเพื่อดิจิทัลเจเนอเรชัน

ธนาคารยูโอบี (ไทย) เปิดตัว TMRW (ทูมอร์โรว์) บริการธนาคารผ่านช่องทางดิจิทัล บนมือถือ ครั้งแรกในประเทศไทยและภูมิภาคอาเซียน สร้างสรรค์ขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์ดิจิทัลเจเนอเรชันโดยเฉพาะ 


TMRW ได้รับการออกแบบและพัฒนาตามแนวคิด “Different Generation, Different Solutions” หรือ “เพราะยุคสมัยที่ต่างกันต้องการโซลูชั่นที่แตกต่าง”  เพื่อตอบรับความต้องการและไลฟ์สไตล์ของคนยุคดิจิทัล  โดย TMRW จะพลิกโลกของบริการธนาคารให้เป็นเรื่องที่ง่ายขึ้น โปร่งใสกว่าเดิม พร้อมฟังก์ชั่นการบริการที่ผู้ใช้จะถูกใจและใช้บ่อยมากขึ้น โดยจะนำข้อมูลการใช้บริการที่ได้แปลเป็นข้อมูลเชิงลึก ที่จะยกระดับประสบการณ์การใช้งานของผู้ใช้ให้น่าสนใจและมีสีสัน ขณะเดียวกันยังช่วยให้ลูกค้ารู้สึกสนใจและสนุกกับการเก็บออมและใช้จ่ายเงินได้อย่างชาญฉลาด เมื่อลูกค้าทำธุรกรรมผ่าน TMRW มากขึ้น TMRW ก็จะเริ่มรู้ใจ และนำเสนอสิ่งที่สอดคล้องกับความต้องการของลูกค้าได้ดียิ่งขึ้นด้วยเช่นกัน

นายตัน ชุน ฮิน กรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารยูโอบี (ไทย) กล่าวว่า “ประเทศไทยเป็นฐานของผู้บริโภคกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มีทักษะและความสนใจทางด้านดิจิทัล การขับเคลื่อนทางเทคโนโลยี การเชื่อมต่อแบบครบวงจร จึงเปลี่ยนไลฟ์สไตล์ พฤติกรรม และความคิดของคนยุคดิจิทัล ทำให้พวกเขาแตกต่างจากคนรุ่นก่อน ดังนั้น ความคาดหวังและความชื่นชอบของกลุ่มนี้ในลักษณะ Mobile first และ Mobile only จึงมีอิทธิพลเพิ่มมากขึ้นในการกำหนดทิศทางการสื่อสารระหว่างองค์กรธุรกิจและผู้บริโภค เราจึงเปิดตัว TMRW เพื่อตอบโจทย์ความต้องการทางการเงินของคนไทยในยุคดิจิทัล”

TMRW สร้างนิยามใหม่แห่งบริการทางการเงินที่ง่ายและรวดเร็ว

TMRW เป็นบริการธนาคารบนโทรศัพท์มือถือ โดยออกแบบมาให้ใช้งานง่าย ไม่ซับซ้อน ผู้ใช้งานสามารถเปิดบัญชี และยืนยันตัวตนได้โดยไม่ต้องเดินทางไปยังธนาคารด้วยตนเอง เพียงแค่อัพโหลดถ่ายบัตรประชาชน และกรอกข้อมูลอีกเพียงเล็กน้อย หลังจากนั้น ผู้ใช้งานสามารถทำการยืนยันตัวตนได้ทุกเมื่อผ่านตู้ธนาคารให้บริการอัตโนมัติ  ทั้ง 200 แห่งทั่วกรุงเทพมหานคร  นอกจากนี้ TMRW มีแอปพลิเคชันที่จะเรียนรู้การใช้งานของลูกค้าแต่ละคน โดยจะดึงฟังก์ชั่นและข้อมูลที่สอดคล้องกับความต้องการของผู้ใช้บริการขึ้นมาไว้ด้านหน้าเพื่อให้ง่ายต่อการใช้งาน 

การเปิดตัว TMRW เพื่อกลุ่มคนยุคดิจิทัลในวันนี้

ภายในงานเปิดตัว The City of TMRW ชาวมิลเลนเนียลได้เรียนรู้นวัตกรรมสุดล้ำและสัมผัสประสบการณ์ด้านการเงินที่แตกต่างของธนาคารดิจิทัลบนมือถือ ผ่านกิจกรรมและบูธเกมต่างๆ ที่สะท้อนถึงฟีเจอร์ ฟังก์ชั่น และสิทธิประโยชน์พิเศษของ TMRW ไม่ว่าจะเป็นตู้คีบหรือเกมยิงปืนแบบวีอาร์ ซึ่งนำเสนอถึง cashback ของ TMRW ที่สูงถึง 3% ในขณะที่แชทบอท คาเฟ่ (Chatbot Café) จำลองโปรแกรมแชทบอทใน TMRW ที่สามารถตอบทุกข้อสงสัยแบบเรียลไทม์เกี่ยวกับบัญชีและการใช้งาน TMRWนอกจากนี้ เกมส์สร้างเมืองในรูปแบบวีอาร์ยังพร้อมเพิ่มความสนุกในการออมเงินให้กับชาวมิลเลนเนียล อีกหนึ่งฟังก์ชันที่น่าสนใจคือ การแจ้งเตือนเกี่ยวกับการใช้จ่ายต่างๆ ที่จะช่วยให้ชาวมิลเลนเนียลสามารถบริหารจัดการเงินได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น และด้วยเทคโนโลยี AI Learning TMRW จะเรียนรู้ไลฟ์สไตล์ทางการเงินของผู้ใช้ ผ่านพฤติกรรมการใช้จ่ายบนแอปพลิเคชัน นำมาสู่โซลูชันทางการเงินที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของแต่ละคน

นอกจากนี้ ยังมีเซเลบริตี้ชื่อดังตัวแทนดิจิทัลเจเนเรชันเข้าร่วมงานเพื่อแชร์ประสบการณ์และความประทับใจจากการทดลองใช้บริการ TMRW ไม่ว่าจะเป็น อาย - กมลเนตร เรืองศรี เจษฎ์ - เจษฎ์พิพัฒ ติละพรพัฒน์ เบสท์ - ณิชชารีย์ กิจวิริยะธนโชติ และ พราว - อรณิชา กรินชัย จากวง Olives และ แป้ง - อัชฌา เจริญรัศมีเกียรติ เจ้าของแบรนด์เสื้อผ้า Fifth Season ร่วมด้วย แคทเธอรีน ลี ไลฟ์สไตล์อินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง พอลลี่ สิริสันต์ ตัวพ่อวงการแฟชั่นไทย และไอดอลคู่จิ้นมาแรง มีน - วรภัทร จิตไพศาลวัฒนา และ มาร์ค จิรันธนิน ตรัยรัตนยนต์ พร้อมด้วยเซเลบริตี้อีกมากมายที่ตบเท้าเข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่ง

เพื่อตอกย้ำว่า TMRW เข้าใจไลฟ์สไตล์ชาวมินเลนเนียลอย่างแท้จริง ศิลปะและดนตรีได้ถูกใช้เป็นสื่อกลางในการเข้าถึงไลฟ์สไตล์ของพวกเขา ไม่ว่าจะเป็นการสร้างสรรค์ผลงานภายใต้แนวคิด “A Smarter TMRW City” โดยเจเรมีวิลล์ (Jeremyville) ศิลปินแนวสตรีทอาร์ทชื่อดังชาวนิวยอร์ก และนำมาจัดแสดงให้ผู้เข้าร่วมงานได้เห็นกันตั้งแต่ทางเข้างาน ภายใต้ความร่วมมือครั้งแรกของเขากับ TMRW ปิดท้ายความสนุกด้วย TMRW Live Concert สุดมันส์จากศิลปินแรปเปอร์ชื่อดังของไทย ยัวร์บอยทีเจ (URBOY TJ) ออแกนิค (OG-ANIC) และเลซี่ล็อคซี่ (Lazyloxy) กับการฟีเจอร์ริ่งร่วมกันครั้งแรกในเพลง TMRW

 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line