“กวาง” สุดทน!! “เฟย” ชอบความรุนแรง  บุกทวง “แพรวา” คืน

“กวาง” สุดทน!! “เฟย” ชอบความรุนแรง  บุกทวง “แพรวา” คืน

 อุตส่าห์ผ่านเรื่องเลวร้ายจนได้แต่งงาน  แต่ชีวิตนางเอก แพรวา ณิชาภัทร กลับไม่มีความสุขอย่างที่คิด  เพราะสามีอย่าง เฟย ภัทร  ดันชอบใช้ความรุนแรง  จนคุณสายสตรอง กวาง กมลชนก  ต้องบุกไปทวงลูกสาวคืน  งานนี้ถือเป็นฉากเด็ดของละคร “ก่อนอรุณจะรุ่ง” ช่อง GMM25  อยากรู้จะดราม่าขนาดไหนต้องไปดู 


          

  เป็นตอนที่ อรดี(กวาง) รู้ว่า อรุณฉาย(แพรวา) ถูก เอกภพ(เฟย) สามีทำร้ายร่างกายและขืนใจ  ทำให้อรดีทนไม่ได้บุกไปทวงลูกสาวคืน  และบังคับให้เอกภพหย่ากับอรุณฉายทันที

         

   ฉากนี้ ผู้กำกับวุธ อัษฎาวุธ เหลืองสุนทร เรียกนักแสดงทุกคนมาซักซ้อมต่อบทอย่างเข้มข้น  เพราะเป็นจุดเปลี่ยนในชีวิตของนางเอกอีกครั้ง  ทั้งแพรวา, เฟยทำสมาธิเตรียมพร้อมเต็มที่ โดยเฉพาะเฟยที่ต้องปะทะอารมณ์กับกวาง  ส่วนแพรวาฉากนี้ต้องร้องไห้หนักมาก 

ซึ่งได้แม่ตุ๊ก  เดือนเต็ม คอยช่วยบิ้วท์อารมณ์เรียกน้ำตาให้  หลังจากปล่อยให้นักแสดงซ้อมคิวต่อบทจนคล่องแล้ว  ผู้กำกับก็สั่งถ่ายจริงทันที  เริ่มที่  กวางนั่งเจรจากับเฟยที่โต๊ะบอกให้เฟยหย่ากับแพรวาทันที  เพราะทนไม่ได้ที่เฟยทำร้ายร่างกายและยังขืนใจแพรวาด้วย  แต่เฟยทำท่าทางกวนประสาทและบอกจะไม่หย่า  กวางทนไม่ไหวเลยบอกจะฟ้องเฟยให้เป็นคดีความ  จังหวะนี้แม่ตุ๊กก็จูงแพรวาออกมาเพื่อพากลับบ้าน  แต่เฟยมาขวางไว้ไม่ยอมให้ไป  แม่ตุ๊กโมโหเปิดเสื้อแพรวาโชว์รอยช้ำที่เฟยทำร้ายให้ดู  และบอกว่าทำร้ายกันขนาดนี้จะอยู่ด้วยกันได้ยังไง  พูดจบก็ผลักเฟยออกแล้วรีบพาแพรวาออกไปจากห้อง  กวางหันมาบอกเฟยว่าจะไปแจ้งความ  เฟยไม่รู้จะทำยังไงตัดสินใจก้มลงกราบเท้าขอร้องกวาง  แต่กวางไม่สนใจเดินหนีไปทันที   ฟากแพรวาที่อยู่นอกห้องก็เข่าอ่อนร้องไห้ไม่หยุดด้วยความเสียใจ 

           

 

ตามดูฉากนี้ได้ในละคร “ก่อนอรุณจะรุ่ง” คืนวันพฤหัสที่ 7 มีนาคมนี้ เวลา 20.10น.  ทางช่อง GMM25 

 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line