“กัปตัน” ท้าทาย บทบาทใหม่ ใน “Great Men Academy สุภาพบุรุษสุดที่เลิฟ”

“กัปตัน” ท้าทาย บทบาทใหม่ ใน “Great Men Academy สุภาพบุรุษสุดที่เลิฟ”

เรื่องราวกำลังเข้มข้นสุดๆ สำหรับ “Great Men Academy สุภาพบุรุษสุดที่เลิฟ” โดย นาดาว บางกอก ร่วมกับ LINE TV ซึ่งอีกบทบาทที่ถูกจับตามองจากแฟน ๆ เป็นพิเศษคือบท ฌอน เด็กปี 2 นำแสดงโดย กัปตัน ชลธร คงยิ่งยง โดยเรื่องนี้ กัปตัน ต้องกลายร่างเป็นผู้หญิงคือ โรส แสดงโดย ฟรัง นรีกุล เกตุประภากร งานนี้ทั้ง ฟรัง ทั้ง กัปตัน เลยต้องทำการบ้านกันอย่างหนัก เพื่อปรับจูนให้ตัวละครนี้มีอินเนอร์ที่ตรงกัน เพราะในเรื่องนี้ทั้งคู่คือคน ๆ เดียวกัน


กล่าวว่า “เรื่องนี้ ผมรับบทเป็น ฌอน ครับ คาแร็กเตอร์คือเป็นหนุ่มหน้าสวย ช่างสังเกต และเซนส์แรง นิสัยค่อนข้างสุขุม เยือกเย็น ชอบสังเกตคน ซึ่ง ฌอน เป็นคนแรกที่เห็นความแปลก ๆ และดูลับ ๆ ล่อ ๆ ของ เลิฟ จึงคอยจับตามองและแผ่รังสีความไม่ไว้ใจให้ เลิฟ อยู่ตลอดเวลา ตอนเข้าฉากกันก็มีการคุยกับพี่ๆ ผู้กำกับตลอดนะครับ ว่าอยากให้คาแร็กเตอร์ของเราเป็นแบบไหน อยากมีอะไรเป็นพิเศษหรือเปล่า จากนั้นก็เอามาปรับให้ลงตัว สำหรับบทนี้ยิ่งเล่นก็ยิ่งชอบครับ เพราะเป็นแหวกแนวและท้าทายมาก เป็นบทที่ผมไม่เคยเล่นมาก่อน การที่ต้องมาแสดงโดยมีอินเนอร์เป็นผู้หญิง เราเองต้องรู้จักนิสัยเขาจริง ๆ โชคดีที่ผมมีเพื่อนผู้หญิงเยอะมาก ทำให้ค่อนข้างเข้าใจและรู้จริตของผู้หญิง เลยเอามาปรับใช้ในการแสดงได้ ก่อนออกกองก็จะมีการเวิร์กช็อปเพื่อที่จะมาปรับกันว่าจุดตรงกลางของเราอยู่จุดไหน

ซึ่งความยากของการรับบทนี้คือ ผมกับฟรังต้องเล่นเป็นคน ๆ เดียวกัน ผมมีจริตแบบมีมารร้ายนิดนึง ส่วนฟรังเขาดูเป็นคนดี เป็นคุณหมอโก๊ะ ๆ มันก็เลยต้องจูนกันค่อนข้างเยอะ และตอนที่เข้าฉากกับคนอื่น ๆ ความยากที่สุดเรื่องนี้คือการบาลานซ์ตัวละคร ไม่ให้กลายเป็นผู้หญิงมากเกินไป เพราะเรากำลังอยู่ในร่างผู้ชาย สำหรับเรื่องนี้ผมได้เรียนรู้อะไรจากตัวละครเยอะมาก ได้เห็นมุมมองในฝั่งของผู้หญิงมากขึ้น เข้าใจมากขึ้น ก็อยากฝากให้ทุกคนติดตามกันด้วยนะครับ

 

ถ้าอยากรู้ว่าเรื่องราวต่อจากนี้ของ ฌอน หรือ โรส จะสนุกขนาดไหน มาลุ้นกันได้ กับ LINE TV Originals เรื่อง “Great Men Academy สุภาพบุรุษสุดที่เลิฟ” 

 

 

Comments

Share Tweet Line