เชิญร่วมงานแถลงข่าวจัดกิจกรรมงานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติ ครั้งที่ 47

เชิญร่วมงานแถลงข่าวจัดกิจกรรมงานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติ ครั้งที่ 47

เนื่องด้วยสมาคมผู้จัดพิมพ์และผู้จำหน่ายหนังสือแห่งประเทศไทย (PUBAT) จะจัดงานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติ ครั้งที่ 47 และงานสัปดาห์หนังสือนานาชาติ ครั้งที่ 17 (Bangkok International Book Fair 2019)ระหว่างวันที่ 28 มีนาคม - 7 เมษายน 2562 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เพื่อเป็นการรณรงค์ให้คนไทย เล็งเห็นถึงความสำคัญของการอ่าน และส่งเสริมให้อ่านหนังสืออย่างต่อเนื่อง รวมถึงยังได้เปิดโอกาสให้คนไทยสัมผัสกับหนังสือจากนานาชาติ เพื่อเป็นการเปิดโลกทัศน์และมองเห็นการพัฒนาอุตสาหกรรมหนังสือในต่างประเทศ และขณะเดียวกันก็ถือเป็นการเปิดโอกาสให้ชาวต่างชาติสัมผัสกับหนังสือไทย และยังเป็นสื่อกลางในการสร้างโอกาส ให้กับนักเขียนและสำนักพิมพ์ของไทย ในการจำหน่ายลิขสิทธิ์ให้กับต่างประเทศ


ทั้งนี้สมาคมผู้จัดพิมพ์และผู้จำหน่ายหนังสือแห่งประเทศไทย จะจัดแถลงข่าวการจัดงานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติครั้งที่ 47 และงานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติ ครั้งที่ 17 ในวันศุกร์ที่ 15 มีนาคม พ.ศ.2562 เวลา13.00-15.30 น. ณ ห้อง meeting room 2 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

นอกจากนี้ยังมีการเสวนาพูดคุยหัวข้อ #รักคนอ่าน …. จากสนามหลวงถึงศูนย์ฯสิริกิติ์ เพื่อถ่ายทอดความประทับใจงานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติตั้งแต่ครั้งแรกจนถึงปัจจุบัน ความคาดหวังในงานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติต่อสังคมการอ่านไทยในอนาคต โดย คุณนิดดา หงส์วิวัฒน์ อดีตนายกสมาคมผู้จัดพิมพ์ ฯและ ที่ปรึกษากิตติมศักดิ์สมาคมผู้จัดพิมพ์ , คุณสุชาดา สหัสกุล นายกสมาคมผู้จัดพิมพ์ฯ คนปัจจุบัน และ คุณนิวัต พุทธประสาท กรรมการสมาคมผู้จัดพิมพ์ฯ ปัจจุบัน

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line