มังกร อิน  จนจิตตก“มัจจุราชฮอลิเดย์” ดราม่าหนัก!!!

มังกร อิน  จนจิตตก“มัจจุราชฮอลิเดย์” ดราม่าหนัก!!!

เป็นนักแสดงที่มีผลงานละครหลากหลายแนว สำหรับ “มังกร-ปภาวิน หงษ์ขจร”  ล่าสุดกับละคร “มัจจุราชฮอลิเดย์” ทาง สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ในบท “สน” ที่ป่วยเป็นโรคมะเร็ง จนฆ่าตัวตาย  เพราะไม่อยากเป็นภาระให้คนรัก เจ้าตัว อินหนัก ถึงกับจิตตก เพราะถ่ายแต่ละครั้งไม่ง่ายเลย แถมต้องดราม่าหนัก ร้องไห้แทบทุกฉาก


“ในเรื่อง มัจจุราชฮอลิเดย์ ผมรับบทเป็น ‘สน’ คู่กับ โบว์ลิ่ง ปริศนา ครับ คู่ของเราเป็นตัวเดินเรื่องที่ทำให้พระเอก (ฟิล์ม รัฐภูมิ) ซึ่งเขาเป็นมัจจุราช  รู้ว่าความรักที่แท้มันมีอยู่จริง และคู่เราเป็นตัวที่ทำให้เกิดเรื่องราวต่างๆ มากมาย ซึ่งเรื่องนี้ มังกรต้องเล่นเป็นผู้ป่วยมะเร็ง ยอมรับว่ายาก เวลาพูดต้องโทนเสียงต่ำลง แววตาต้องสื่อว่า เราป่วยหนักจริงๆ เพราะฉะนั้นถ่ายแต่ละครั้งไม่ง่ายเลย บทเรื่องนี้ ทำผมอิน จนจิตตกเลย เราไม่รู้ว่าชีวิตจะเกิดอะไรขึ้น อย่างในเรื่องนี้

ผมป่วยเป็นโรคร้าย  มันทำให้คนรักเราทุกข์หนัก  เราเองก็ทุกข์หนัก  เพราะห่วงเค้า กลัวเป็นภาระของเค้า ผมรู้สึกเข้าใจสัจธรรมในชีวิตมาก ไม่มีอะไรที่แน่นอน ทุกครั้งที่เข้าฉากกับโบว์ลิ่ง คู่เราจะเศร้าหนักมาก น้ำตาตกทุกฉาก เป็นเรื่องที่ผมร้องไห้เยอะสุด ตั้งแต่เล่นละครมา ก็น่าจะเป็นอีกพาร์ทหนึ่งในละคร ที่ทำให้รสชาติของละครครบสูตร ฝากติดตามชมว่า วิญญาณของสน จะดับสูญไปตลอดกาล  หรือเกิดอะไรกับชีวิตสน

 

ออกอากาศทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 18.45 น. และ วันศุกร์ 18.25 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27  ครับ” มังกรกล่าว

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line