“คารีสา สปริงเก็ตต์” สถานะโสดสนิท พร้อมเปิดใจตามหาคนรู้ใจ

“คารีสา สปริงเก็ตต์” สถานะโสดสนิท พร้อมเปิดใจตามหาคนรู้ใจ

You are my fantasy แฟนฉันเป็นซุปตาร์ สัปดาห์นี้ พบกับนางแบบลูกครึ่งสุดฮอต  “คารีสา สปริงเก็ตต์” หลังจากที่มีกระแสข่าวหนาหูว่าเป็นคนรู้ใจของ “หนุ่มนักร้องสุดเซอร์"  แต่สุดท้ายเกมพลิกเป็นแค่น้องพี่น้องที่รัก  พอขึ้นสเตตัสว่าโสดก็ยิ่งฮอตมีหนุ่มๆ  มาตามจีบไม่ว่างเว้น แต่เธอก็มีสเปคหนุ่มอยู่ในใจ ที่หนุ่มคนนั้นจะต้องเป็นคนสนุกสนาน อารมณ์ดี  ชอบกินของอร่อย และต้องเป็นผู้ชายแมนๆ


จอห์น วิญญู – กวาง อรการ  และดีเจนุ้ย สามพิธีกรอารมณ์ดี จึงถือโอกาสเชิญสาวโสด “คาริสา”มาตามหาในหนุ่มในฝัน ในรายการ “You Are My Fantasy แฟนฉันเป็นซุปตาร์” ในเทปพิเศษกับการรวมตัวของหนุ่มโสดสุดคิ้วจาก Cuteboy Thailand  ทั้ง 25 คน  ที่จะมาพิชิตใจซุปตาร์สาว  เรียกได้ว่าหนุ่ม Cuteboy จะต้องฝ่าด่านสุดหินเพื่อนสนิท“ไอซ์- ผักไผ่- เมทัล” ที่เอาเรื่องรักแรกของคาริสา ตอนมัธยมศึกษาปี 1 มา สปอยให้ฟังว่าสาวคนนี้ไม่ธรรมดาเคยคบรุ่นพี่ ม. 3 เป็นแฟนนาน 3 ปี แต่ด้วยความเจ้าชู้ของคาริสาก็เลยทำให้เลิกรากันไปแต่ยังเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน

  และยังไม่พอทีมเพื่อนสาวจัดเซอร์ไพร์สชุดใหญ่ไพกระพริบพาแฟนเก่ามาบอกความในใจกลางรายการ ทำเอาคารีสาน้ำตาแตก ก่อนที่แฟนเก่าจะส่งไม้ต่อให้เป็นคิวของหนุ่มๆ  Cuteboy Thailand ได้พิสูจน์ตัวเอง และในด่านสุดโรแมนติก ก็ทำเอาผู้ชมที่นั่งชมอยู่กลางไอคอนสยามกรี๊ดกันจนเสียงแห้ง กับซีนสุดฟินกับการสัมผัสด้วยกอดอันอบอุ่นของหนุ่ม Cuteboy ที่ทำให้ดีเจนุ้ยทำหน้าฟินสุดๆ อยากเก็บเอาหนุ่ม Cuteboy กลับบ้านไปทั้ง 25 คนเลย  

 

 เตรียมพบความสนุกได้ใน “You Are My Fantasy – แฟนฉันเป็นซุปตาร์” ในวันจันทร์ที่ 11 มีนาคมนี้ เวลา 20.15-21.45 น. (ทุกวันจันทร์) ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 และ TrueID

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line