“สนุ๊กเกอร์” ปั้น “ควายยิ้ม”เสียดสีสังคม “คนกับควาย” ส่อเค้าโดนแบน !!!

“สนุ๊กเกอร์” ปั้น “ควายยิ้ม”เสียดสีสังคม “คนกับควาย” ส่อเค้าโดนแบน !!!

หลังส่งเพลง “ยิ่งจำยิ่งเจ็บ” โดนใจคนรักคุดกันไปแล้ว สถาปนิกหนุ่ม “สนุ๊กเกอร์ - ณัฐพล บุญทัน” ก็หยิบประเด็นที่ถูกวิพากวิจารณ์กันอย่างมากในสังคม จากกรณีไอ้คล้าว 2018 มาถ่ายทอดลงในเพลง “ควายยิ้ม” ในสไตล์มเดิร์นร็อก ทำนองกระแทกเสียดสีสังคม หวังให้แง่คิดกับสังคม แต่ตอนนี้หวั่นส่อเค้าโดนแบนเสียแล้ว เหตุเพราะมีบางคำในเพลงที่ฟังแล้วค่อนข้างบาดหู


เจ้าตัวเผยถึงที่มาของเพลง ““ควายยิ้ม” เป็นเพลงที่พูดถึงปัญหาที่เกิดขึ้นในสังคมทุกวันนี้ จากการไม่ค่อยลงดีเทล หรือใส่ใจรายละเอียดต่อกัน เลยเป็นสาเหตุให้เกิดการทำเรื่องเล็ก ให้กลายเป็นเรื่องใหญ่ จากการสื่อความหมาย จากความคิดเห็นที่ไม่ตรงกัน ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง งาน เรื่องครอบครัว หรือแม้กระทั่งเรื่องความรัก ก็สามารถมีปัญหากันได้จากเรื่องเพียงเล็กน้อย เช่น แค่เรื่อง ควายยิ้ม ก็ยังเป็นปัญหากันได้ ค่อยๆ พูด ค่อยๆ จากันดีกว่านะครับ แล้วหันมายิ้มให้กันเยอะๆ ดีกว่าครับ เหมือนควายที่ยิ้มให้กับทุกคนครับ” “สนุ๊กเกอร์” กล่าว

ติดตามผลงานของ “สนุ๊กเกอร์” เพลง “ยิ่งจำยิ่งเจ็บ”, “ควายยิ้ม” สังกัด “UD MUSIC” ได้ทางสถานีวิทยุทั่วประเทศ ทางยูทูป Channel UD MUSIC, Joox, Spotify, Apple Music, KK BOX และสามารถโหลดเสียงรอสายได้ทุกเครือข่ายแล้ววันนี้ ติดต่องานแสดงงานโชว์ 081 637 1415

Comments

Share Tweet Line