ปอ ณฐมน ควงหวานใจนักธุรกิจสุทธิวรรธน์ ความรักลงตัวฤกษ์ดีหมั้น ธีมงานเรียบง่ายไทยๆ

ปอ ณฐมน ควงหวานใจนักธุรกิจสุทธิวรรธน์ ความรักลงตัวฤกษ์ดีหมั้น ธีมงานเรียบง่ายไทยๆ

คุณปอ-ณฐมน ภูวะปัจฉิม อดีตนักร้องดัง สมาชิกวง Teen 8 Grade A และ วงแจมป์ โดยปัจจุบันนี้รับงานทางด้านพิธีกร  นอกจากนี้ยังผุดธุรกิจผลิตภัณฑ์ขนมแนวสุขภาพ พรีเมี่ยมแบรนด์  Frunky Fruit จำหน่ายผ่านร้านสุขภาพและช่องทางออนไลน์  เปิดผยว่า “ นับเป็น อีกก้าวในชีวิตที่ตัดสินใจครั้งใหญ่ วันนี้จะเป็นงานพิธีหมั้น แห่ขันหมากในวันศุกร์ที่ 8 มีนาคม 2562 ณ คือ บ้านเฌอมินทร์ หมู่บ้านกฤษดานคร เวลา 10.00-12.00 น.  สถานที่นี้เป็นการได้รับอนุเคราะห์จากพี่ธัญญาเรศ เองตระกูล ต้องกราบขอบพระคุณในความเมตตาและเอ็นดูที่ให้มาใช้พื้นที่ทำพิธีหมั้น และแห่ขันหมาก ซึ่งเป็นสถานที่ที่สวยงาม คู่ปอกับพี่ดังจะเป็นคู่แรกในการใช้สถานที่แห่งนี้  ครั้งนี้ปอได้เจอคนคู่ที่เข้าใจกัน คลิ๊กกันเพราะพี่ดัง ใจดีอ่อนโยน  มีมุมมองความคิดใกล้เคียงกัน  ไลฟ์สไตล์การท่องเที่ยวการใช้ชีวิตง่ายๆ  ด้านการคบหาดูใจกันระยะเวลาประมาณ 1 ปีกว่าๆ  จึงได้ตกลงใช้ชีวิตร่วมกันกับ พี่ดัง- สุทธิวรรธน์ บุรุษพัฒน์  ปัจจุบันหน้าที่การงานดำรงตำแหน่งเป็นผู้บริหารของมหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ อายุ 41 ปี อายุห่างกันประมาณ 3 ปีซึ่งกำลังพอดีไม่มากไม่น้อย  ส่วนตัวปอประทับใจตัวพี่ดังในด้านการมีอารมณ์ใจเย็น มีเหตุผล  รักครอบครัว สิ่งสำคัญที่สุดเข้าใจปอ และมีมุมมองเชิงบวกในชีวิต ส่วนพี่ดังประทับใจอะไรในตัวปอน่าจะเป็นเรื่องการกตัญญู ใจเย็นและอื่นๆ  ”


  ปอ ณฐมน กล่าวต่อไปว่า “ไม่คิดว่าตนเองจะมีแฟน เพราะชิล ชิล ไม่มีแฟนเป็นระยะเวลาปีกว่าๆ นับว่ารักครั้งนี้พรหมลิขิต แล้วพี่ดังก็อยู่ในสังคมออนไลน์ในไอจีเราก็จะเห็นกันและกันมานานแล้ว พี่ดังเค้าก็มีแฟนของเค้าต่างคนต่างใช้ชีวิต  พอจังหวะเราโสดทั้งคู่แล้วรุ่นพี่และเพื่อนสนิทนัดเจอกัน พี่ดังก็อยากทำความรู้จักปอมากขึ้นเพื่อพัฒนาเป็นแฟน ตลอดระยะเวลาที่คบหากันไม่เคยทะเลาะกันเลย  ความรู้สึกตอนคุกเข่าขอแต่งงานที่มัลดีฟ ความรู้สึกตนเองตื่นเต้นและดีใจ พี่ดังแอบเซอร์ไพรส์ แอบเม้าท์จริงๆ พี่ดังเคยบอกกับเพื่อนว่าจะไม่ทำแบบนี้หรอกคุกเข่า พอเจอคนที่ใช่จริงๆ พี่ดังเค้าก็มีฟิลลิ่งนี้เอง

  ตอนนี้ปอมีแหวนแทนใจจากพี่ดังประมาณ 3 วงละ ด้านเรื่องสินสอดประมาณหนึ่งคะ ในงานวันนี้ก็จะเลือกใช้ทีมช่างภาพและวิดีโอที่มืออาชีพเพื่อเก็บความทรงจำระหว่าง2 เราและคนที่เรารักอยู่ในความทรงจำตลอดไป แขกในงานหมั้นนี้ไม่เกิน 100 ท่านคะ  สำหรับงานแต่งที่จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 9 พฤศจิกายน 2562 ธีมงานแต่งงานยังไม่ได้วางแผนจะอัพเดทอีกครั้ง สำหรับแขกร่วมงานในวันแต่งงานประมาณ 600 ท่านขึ้นไป   แฮชแท็กในงานของเราสองคนคือ #PorDungEngagement #PDpresentandfuture  หลังแต่งงานยังไม่มีทายาทรออีก 1 ปีจึงค่อยมี  ส่วนอนาคตบันเทิงของปอยังรับงานอยู่เรื่อยๆ คิดถึงยังไม่ทิ้งไปแน่นอน อาจเห็นในบทบาทนักธุรกิจในแบรนด์ของตนเองเพิ่มขึ้น  งานในวันนี้มีเพี่อนสนิทในวงการและนอกวงการมาร่วมยินดี คือ คุณหมิง อรินทร์มาศ , ครี พัชวีพิชญ์ , แองจี้ เฮลติ้ง,  แอนนิต้า ศรุชา , พี่ลูกหมี รัศมี เป็นต้น ”

Comments

Share Tweet Line