“สมาร์ท” ออกโรงปกป้อง “มุก”ปล่อยหมัดหนักซัด “เต๋า” ไม่ยั้ง  ในละคร “เมียน้อย”

“สมาร์ท” ออกโรงปกป้อง “มุก”ปล่อยหมัดหนักซัด “เต๋า” ไม่ยั้ง  ในละคร “เมียน้อย”

 ได้มาปะทะกันอย่างดุเดือดทั้งทีสองหนุ่มมาดเข้ม เต๋า - สมชาย เข็มกลัด กับ สมาร์ท - กฤษฎา พรเวโรจน์  ในละครเรื่อง “เมียน้อย” ที่ออกอากาศทางช่อง GMM25 เลยขอซัดกันแบบไม่ยั้ง โดยเฉพาะหนุ่มเต๋าที่โดนทั้งสมาร์ทและ มุก - วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์ ตบตีอยู่หลายรอบ กว่าจะได้มุมและภาพสวยๆ งานนี้ทำเอาเหงื่อแตกพลักๆ กันเลยทีเดียว


โดยฉากนี้เป็นตอนที่ เสี่ยชูชัย (เต๋า) บุกไปอาละวาดในงานเผาศพพ่อแม่ของ ชลา (มุก) เพื่อแก้แค้นและหวังทำลายชื่อเสียงชลาให้ป่นปี้ แต่โชคดีที่ตุลา (สมาร์ท) เข้ามาห้ามไว้ และพยายามปกป้อง จนเกิดเรื่องชกต่อยกับเสี่ยชูชัย แต่เสี่ยชูชัยไม่ยอมหยุด ชลาทนไม่ไหวตบหน้าเสี่ยชูชัยทันที พร้อมไล่เสี่ยชูชัยออกจากงานไปแบบไม่ใยดี

เพราะเป็นฉากที่มีการปะทะกันเตะต่อยกันของสองหนุ่ม เต๋า กับ สมาร์ทผู้กำกับ โอ๋ คฑาเทพ เลยเรียกทั้งคู่มาซักซ้อมคิวบู๊กันเล็กน้อยว่าจะต้องเตะ ต่อย ประมาณไหนเพื่อความแม่นยำในการถ่ายทำ พอทั้งคู่พร้อมก็ถ่ายจริงทันที เริ่มจาก เต๋าเดินลอยหน้าลอยตาเข้ามาหาเรื่องมุก สมาร์ทเห็นท่าทางไม่ดีเข้ามาขวาง ซึ่งยื่งทำให้เต๋าหมั่นไส้ ผลักอกสมาร์ทออกอย่างแรง ทำให้สมาร์ทเซไปชนมุก แล้วเต๋าก็หัวเราะเยาะเย้ยอย่างสะใจที่ทำให้ทั้งคู่อับอาย เท่านั้นแหละ ยิ่งทำให้สมาร์ทโมโหกับท่าทีกวนประสาทของเต๋า พุ่งเข้าไปชกหน้าเต๋าทันที แต่เต๋าก็ยังไม่หยุด พูดยั่วยุต่อพร้อมชี้หน้าด่ามุกอย่างเคียดแค้น

จนมุกทนไม่ไหวตรงปรี่เข้าไปตบหน้าเต๋าดังเพี๊ยะ พร้อมเอ่ยปากไล่เต๋าออกจากงาน ก่อนจะปล่อยโฮออกมาอย่างสุดจะกลั้น แล้วยืนมองเต๋าเดินหัวเราะออกจากงานไปอย่างเจ็บปวดสุดๆ  โดยหลังจากผู้กำกับให้ผ่านถ่ายทำฉากนี้เสร็จ มุกก็เผยว่า “ตอนแรกมุกเกร็งๆ ค่ะ ไม่กล้าเล่นตบจริง เพราะกลัวโดนหน้าพี่เต๋าเขาน่ะ กลัวพี่เขาเจ็บเพราะฝ่ามือเราก็ไม่ใช่เล็กๆ น่ะ (หัวเราะ) แต่พี่เต๋าช่วยแนะนำให้ดีมากๆ ค่ะ พี่เขาสาบบู๊อยู่แล้ว ซึ่งพี่เต๋าก็จะสอนเทคนิคการหลบ องศาในการเหวี่ยงและง้างมือเพื่อตบว่าต้องโดนประมาณไหน ก็ทำให้มุกมั่นใจขึ้น แล้วก็เชื่อใจความมืออาชีพของพี่เขาที่จะรับและส่งให้เราได้ พอถ่ายก็เล่นตามที่เต๋าแนะนำ ผ่านฉลุย สบายเลยค่ะ”

ติดตามความสนุกสนานของฉากนี้กับเรื่องราววุ่นๆ ที่ไม่มีท่าจะจบลงง่ายๆ ได้ในละครเรื่อง “เมียน้อย” คืนจันทร์ที่ 11 มีนาคม นี้ เวลา 20.10 น. ทางช่อง GMM25

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line