Angele Anang และ Kana Warrior ฟาดลิปซิ้งค์จนหยดสุดท้าย

 Angele Anang และ Kana Warrior ฟาดลิปซิ้งค์จนหยดสุดท้าย

   ซึ้งจนน้ำตาซึมกันไปหมดแล้วค่ะ เมื่อสัปดาห์ลูกทุ่งหรรษาจบด้วยความประทับใจ หลังจาก Kana Warrior และ Angele Anang แสดงสปิริตควีนจนถึงวินาทีสุดท้าย ปล่อยพลังลิปซิ้งค์ฟาดกันอย่างสุุดมัน ประทับใจคณะกรรมการทั้ง ป้าตือ สมบัษร, เจนนิเฟอร์ คิ้ม และฮาย อาภาพร นครสวรรค์ จนเจเจ้ตัดสินใจให้โอกาสอยู่ต่อทั้งคู่ ขณะที่ผู้ชนะทั้งผลงานแม็กซี่และรันเวย์ชาเล้นจ์คือ Kandy Zyanide ที่กลับมาไม่เงียบ 


แต่ก็ฟาดเรียบอยู่ดีนะจ๊ะ

            ถึงแม้ Kana Warrior และ Kandy Zyanide จะได้รับโอกาสให้กลับมาสร้างสีสันและโชว์พลังความสามารถกันอีกครั้ง แต่ทว่าเพื่อนฝูงที่บ่นคิดถึงกันยังไม่ทันข้ามวันก็ดันทำหน้ามึนใส่แบบไม่เวลคัมซะอย่างนั้น งานนี้จึงต้องกันซีนกันบ้าง เริ่มด้วยแม็กซี่ชาเล้นจ์ ละครมิวสิคัลสุดอลัง สร้างสรรค์จากเพลงของตัวแม่วงการลูกทุ่ง ฮาย อาภาพร นครสวรรค์ ที่ Angele Anang เกลี่ยบทรองประกอบฉากให้กับ Kana Warrior และ Kandy Zyanide แต่ถึงอย่างนั้นเมื่อถึงเวลาแสดง ทุกคนในมาดสาวออฟฟิศสุดป่วน ก็ใส่เต็มกับบทบาทของตัวเองอย่างสุดมัน ร่วมด้วยหนุ่มเซอร์อย่าง นิคกี้ The Face Men Thailand ซีซั่น 1 ที่มาร่วมแสดงเป็นบอสคนใหม่ให้เหล่าควีนได้คลอเคลีย โดยคนที่ทำผลงานได้ดีสุดก็คือ Kandy Zyanide เลขาสวยแซ่บที่ลงทุนรูดราวบันไดลงมาจากชั้นบน ซึ่งจัดว่าคุ้มเพราะนอกจากจะได้ภาพจำ ยังได้ความระบมเป็นของแถมด้วย

        ส่วนรันเวย์ชาเล้นจ์สัปดาห์นี้ทุกคนต้องครีเอทลุคโดยอินสไปร์จากราชินีลูกทุ่ง พุ่มพวง ดวงจันทร์ ซึ่งเหล่าควีนก็ตั้งใจทำการบ้านอย่างดี ใส่ดีเทลลูกเล่นในชุดกันแบบไม่ยั้ง ทั้งชุดดาวเรือง ดาวโรย ของ Bandit ชุดเสือดาวสุดแกลมของ Vanda Miss Joaquim ชุดนักร้องบ้านนอกพร้อมส้นสูงสีแดงของศรีมาลา ซึ่งได้รับเสียงชื่นชมจากคณะกรรมการจนได้ผ่านเข้าเซฟโซนกันไป ส่วนคนที่มาฟาดเรียบก็ต้อง


ยกให้ Kandy Zyanide ที่มากับชุดโลกของผึ้ง ที่ไม่เพียงชุดจะเล่าเรื่องราว แต่แอดติจูดก็ได้ใจกรรมการด้วย เลยคว้าชัยชนะบนรันเวย์ไปแบบไม่แบ่งใคร ส่วน Angele Anang ในชุดลายผึ้งกับลีลานักร้องมือใหม่ และ Kana Warrior ในชุดแม่ผึ้งที่เรียกว่าก๊อปเกรดเอมาทุกองศา กลับยังไม่อินสไปร์คณะกรรมการเท่าที่ควร เลยต้องมาดวล Lip-sync for your life ซึ่งแม้ว่า Kana Warrior จะยอมเปิดทางให้เพื่อนตั้งแต่ยังไม่เริ่ม แต่นักสู้ก็ต้องสู้จนจบ และผลก็คือทั้งคู่แลกลิปซิ้งค์กันอย่างดุเด็ดเผ็ดมัน จนเจเจ้ยอมใจ ปล่อยไฟเขียวให้ทั้งคู่ กลับเข้าสู่การแข่งขันไปอย่างสุดซึ้งในมิตรภาพ

ติดตามกันต่อในรายการ Drag Race Thailand Season 2 ทุกวันศุกร์ บน LINE TV เท่านั้น เวลา 20.00 น. พร้อมชมและดูซ้ำทางแอพพลิเคชั่น LINE TV หรือเว็บไซต์ tv.line.me เวลา 21.00 น. รวมทั้งติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ทาง www.facebook.com/DragRaceThailand อินสตราแกรม dragracethailand และทวิตเตอร์ @DragRaceTH รวมถึง #DragRaceTH

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line