FunPlus Esports ร่วมเป็นพันธมิตรจัดงานของ League of Legends เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ทัวร์

FunPlus Esports ร่วมเป็นพันธมิตรจัดงานของ League of Legends เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ทัวร์

FunPlus Esport, แผนกหนึ่งของ Funplus ซึ่งเป็นบริษัทเกมชั้นนำระดับโลกและบริษัท บันเทิงแบบอินเตอร์แอคทีฟได้ประกาศในวันนี้ว่า บริษัท ได้รับการคัดเลือกให้เป็นผู้จัดการแข่งขันอย่างเป็นทางการสำหรับ League of Legends (LoL) ) เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ทัวร์  ซึ่งงานนี้จะเป็นกิจกรรม ๆ เดียวสำหรับการคัดตัวผู้แข่งขันที่จะเข้าไปแข่ง ในงาน League of Legends ระดับโลกต่อไป ซึ่งจะจัดขึ้นในช่วงฤดูใบไม้ผลิและในฤดูร้อน โดยมีเงินรางวัลรวมถึง 380,000 ดอลลาร์สหรัฐในปี 2019 ผู้ชนะการแข่งขันแต่ละครั้งจะมีโอกาสได้แข่งขันรายการ  Mid-Season Invitational และ League of Legends World Championship ตามลำดับ โดยการแข่ง Mid-Season Invitational จะจัดขึ้นในเมืองใหญ่ ๆ ในเวียดนามและไทเปในเดือนพฤษภาคม การแข่งขันชิงแชมป์โลก หรือ World Championship จะจัดขึ้นที่กรุงปารีสประเทศฝรั่งเศสในปลายปีนี้


“เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมเป็นพันธมิตรกับ Riot Games และ Garena เพื่อนำความสามารถในการแพร่ภาพกระจายเสียงขั้นสูงของ FunPlus Esports และประสบการณ์การแข่งขันที่ยิ่งใหญ่มาสู่ League of Legends ทัวร์ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ทะเล  League of Legends เป็นหนึ่งในเกมที่โดดเด่นที่สุดของคนรุ่นนี้ และเราภูมิใจที่สามารถมีส่วนร่วมในการสร้างระบบนิเวศทางกีฬาแบบออนไลน์ที่ดีในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้” Andy Zhong ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของ FunPlus กล่าว

FunPlus Esports ถูกก่อตั้งขึ้นด้วยวิสัยทัศน์ที่จะอยู่ในระดับแนวหน้าของการเผยแพร่และการผลิตกีฬาออนไลน์โดยการรวมเทคโนโลยีการกระจายภาพและเสียงล่าสุดเข้ากับความสามารถด้านอุตสาหกรรมชั้นนำ บริษัทมีทีมผู้ผลิตรายการถ่ายทอดสดชั้นนำ ที่มีผู้กำกับที่มีความสามารถในการผลิตเนื้อหาที่หลากหลายจึงสามารถสร้างผลงานออริจินัลจากทีมงานสร้างสรรค์ภายใน โซลูชันป้องกันความล่าช้าที่เป็นกรรมสิทธิ์ของบริษัท ช่วยให้ผู้กำกับและทีมของผู้ผลิตในบริษัทสามารถติดตามจับภาพและผสมการเล่นเกมจนนำประสบการณ์การรับชมขั้นสูงให้กับนักเล่นเกมในแบบเรียลไทม์ได้

การแข่งขันเริ่มต้นด้วยรอบคัดเลือกออนไลน์ ที่เริ่มเมื่อวันที่ 2 มีนาคม ในช่วงระยะเวลา 7 วันผู้เล่นจะมีการจัดอันดับของพวกเขาติดตามจากการเล่นเดี่ยว ทีมที่มีคะแนนการจัดอันดับสูงสุดจะมีสิทธิ์ไปต่อในรอบถัดไป โดยอาจมีทีมเข้ารอบมากถึง 16 ทีม แต่อาจมีการสงวนที่ไว้ให้สำหรับบางทีมที่ได้รับเชิญโดยตรง

หากต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ LoL SEA Tour และดูตารางการแข่งขันและอันดับล่าสุดโปรดไปที่: https://lolseatour.com

 

Comments

Share Tweet Line