“พุฒ” ชวน “ออฟ” – “เต” สัมผัสประสบการณ์การดูแลลูกค้าที่ครบในทุกมิติ

“พุฒ” ชวน “ออฟ” – “เต” สัมผัสประสบการณ์การดูแลลูกค้าที่ครบในทุกมิติ

เรียกว่ายังคงฮอตไม่มีตกแม้จะเพิ่งสละโสดไปไม่นาน สำหรับหนุ่มในฝันของสาวๆ “พุฒ - พุฒิชัย เกษตรสิน” ล่าสุด ชวนนักแสดงหนุ่มหล่อรุ่นเล็ก “ออฟ - จุมพล อุลกิตติพร” และ “เต - ตะวัน วิหครัตน์” แต่งหล่อ ร่วมงาน “AIS360๐ ที่ 1 ตัวจริงครบทุกการดูแล” และไม่พลาดร่วมสัมผัสที่สุดแห่งการดูแลลูกค้าแบบครบทุกมิติ ที่ในปีนี้ เอไอเอสได้นำ AI พร้อมผสานพนักงานผู้เชี่ยวชาญ เพื่อให้บริการลูกค้าได้ครบทุกช่องทางออนไลน์และโซเซียลมีเดียเป็นรายแรกในประเทศไทย เพื่อตอบโจทย์พฤติกรรมลูกค้า Gen C ที่ต้องการการตอบแบบรวดเร็ว รู้ใจตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมจัดทัพมอบสิทธิพิเศษ 28,000 ร้านค้า ครบทุกไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะเป็นแคมเปญอิ่มอร่อยสุดคุ้มที่ครอบคุลมในทุกพื้นที่ พร้อมขยายสิทธิพิเศษและกิจกรรมดีๆ ทั่วทุกภูมิภาค กับกิจกรรม “เอไอเอส เปิดเสน่ห์เมืองไทย กับ “เผ่าทอง ทองเจือ” และพิเศษสุดกับครั้งแรกที่ให้ลูกค้าเอไอเอสใช้พอยท์แลกสติกเกอร์ไลน์สุดฮิตได้ง่ายๆ ณ ลานอีเดน ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อวันอังคารที่ 12 มีนาคม 2562


ส่วนบรรยากาศในงานทำเอาลานอีเดนแทบแตก เมื่อ 3 หนุ่มหล่อ 3 สไตล์  พุฒ - พุฒิชัย  , ออฟ – จุมพล และ เต – ตะวัน เปิดตัวมาพร้อมกับความล้ำสมัยสไตล์หนุ่มยุคดิจิทัล ซึ่งหนุ่มออฟและเต ขอมาเล่า พร้อมสาธิตการแชทเพื่อสอบถามโปรโมชั่นต่างๆ ผ่านช่องทาง AIS Facebook Messenger ที่เอไอเอสได้นำเทคโนโลยี AI เข้ามาเพิ่มประสิทธิภาพในการให้บริการลูกค้า ทำให้สามารถตอบลูกค้าได้ทันที และรู้ใจมากยิ่งขึ้น ส่วนหนุ่มพุฒเองก็ไม่น้อยหน้า ขอลองแชทถามเรื่องสิทธิพิเศษของเอไอเอสด้วยเช่นกัน โดยปีนี้ เอไอเอสได้ขนทัพสิทธิพิเศษมากมายมามอบให้ลูกค้าแบบจัดเต็ม จนทำเอาหนุ่มพุฒถึงกับร้องว้าว เรียกว่าครบเครื่องเรื่องการตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่อย่างแท้จริง

โดยหนุ่ม เต และหนุ่ม ออฟ เผยว่า “บริการต่างๆ ของเอไอเอสโดนใจคนรุ่นใหม่อย่างพวกผมมากๆ เลยครับ โดยเฉพาะการพัฒนาช่องทาง AIS Facebook Messengerด้วยระบบ AI ทำให้ตอบคำถามได้เร็วมากๆ คนรุ่นใหม่ๆ อย่างพวกเรา จึงใช้บริการได้อย่างสะดวกยิ่งขึ้น แถมไม่ต้องรออีกด้วย ขอกดไลค์ให้รัวๆ เลยครับ”

ด้าน พุฒ กล่าวว่า “สิทธิพิเศษของเอไอเอสมีหลากหลาย และตอบโจทย์ครบทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้าจริงๆ ครับ ไม่ว่าจะทั้งเรื่อง กิน เที่ยว ช้อป และอีกมากมาย มีแต่สิทธิพิเศษที่โดนใจผมทั้งนั้นเลย ใครเป็นลูกค้าเอไอเอสสามารถติดตามทั้งส่วนลด และกิจกรรมดีๆ จากเอไอเอสได้ตลอดทั้งปีเลยนะครับ” 

สัมผัสที่สุดแห่งการบริการและสิทธิพิเศษแบบครบทุกมิติ ดูรายอะเอียดเพิ่มเติมได้ทาง http://www.ais.co.th/ais360/ และ AIS Privilege Line Official

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line