“ฟิล์ม” หึง “ฝ้าย” จนเป้าแตก แปลงร่างเป็นมัจจุราช เตะ “ปูไข่” ร่วง!!

“ฟิล์ม” หึง “ฝ้าย” จนเป้าแตก แปลงร่างเป็นมัจจุราช เตะ “ปูไข่” ร่วง!!

 


มีครบทุกอารมณ์ สำหรับ ละคร “มัจจุราชฮอลิเดย์”  ทาง สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ยิ่งอาทิตย์นี้ ทำให้รู้แล้วว่า ความรักของ “ยม” แสดงโดย “ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์” ที่มีต่อ“นิดหน่อย” แสดงโดย “ฝ้าย-เวฬุรีย์ ดิษยบุตร” มีมาก ถึงขั้นฟิล์มโกรธจัด แปลงร่างเป็นมัจจุราชให้ “ปูไข่-พงศ์สิริ บันลือวงศ์” เห็น เบื้องหลังจะเกรี้ยวกราดขนาดไหน ตามไปชมกัน

เป็นตอนที่ วิวัฒน์ (ปูไข่) มาทวงหนี้ที่แม่นิดหน่อย (ฝ้าย) ติดไว้ นิดหน่อยอาสาจะใช้คืนให้ แต่วิวัฒน์ยังหาเรื่องนิดหน่อยไม่เลิก และพยายามลวนลาม โชคดี ยม (ฟิล์ม) มาเห็นเข้า นิดหน่อยรีบวิ่งไปหายม ยมเลยสะกดนิดหน่อยให้ตัวแข็ง และแสดงร่างมัจจุราชออกมา วิวัฒน์ตกใจหยิบมีดหมอแทงยม แต่มีดไม่ระคายผิวยมแม้แต่น้อย ยมเลยถีบวิวัฒน์กระเด็นจนบาดเจ็บ

ฉากนี้ ถ่ายที่ร้านเบเกอรี่ ย่านพระราม 5 ผู้กำกับ ภูมิภัทร สังวาลวรกุล เรียกนักแสดงมาซักซ้อมบท บิวท์อารมณ์กับฟิล์มว่า เราต้องเริ่มมีใจให้นางเอกแล้ว และต้องเป็นฮีโร่ปกป้องเค้า ส่วนปูไข่ ก็นัวเนียฝ้ายตามประสาเจ้าชู้ไก่แจ้ ปูไข่รีบแก้ตัว “ตัวจริงผมไม่เจ้าชู้นะคร้าบ” แหม!กลัวงานเข้าเหรอจ๊ะ อิอิ  ส่วนฉากบู๊ ปูไข่ขอวัดช่วงขาของฟิล์มก่อน เพราะยาวเก้งก้างเหลือเกิน มาร์คจุดได้ ถ่ายจริงทันที ปูไข่มาตามหาแม่ฝ้าย เพื่อทวงหนี้ แต่กลับเจอฝ้ายแทน ในเมื่อไม่ได้เงิน ได้ตัวลูกสาวก็ยังดี ปูไข่พุ่งเข้าชาร์ตฝ้ายแบบไม่ทันตั้งตัว ฝ้ายพยายามเรียกให้คนช่วย แต่ก็โดนปูไข่ปิดปากไว้ แล้วปลุกปล้ำไม่ยั้ง

ถึงคิวฟิล์มปรากฏตัวขึ้น ก็ระเบิดความโมโห สั่งให้ปูไข่หยุดการกระทำอันชั่วช้า ปูไข่อยากรู้ว่าฟิล์มเป็นใคร เพราะเล่นโผล่มาแบบหายตัวได้ หลังจากฟิล์มสะกดฝ้ายจนตัวแข็ง ก็เผยร่างมัจจุราชออกมา ปูไข่ชักดาบลงอาคมจ้วงแทงฟิล์ม แต่ดาบไม่ระคายผิว ฟิล์มได้ทีจับแขนปูไข่ ความร้อนในตัวมัจจุราช ทำให้ปูไข่แขนอ่อนแรง มีดร่วง ฟิล์มเลย วาดวงสวิงฉีกขาถีบปูไข่หงายเงิบ  แต่ระหว่างที่เตะดันมีเสียงดัง แคว่ก! ปรากฏว่าฟิล์มเป้าแตก โชคดีที่ชายเสื้อยาว  แต่สาวๆ บ่นอุบทั้งกอง อดเห็นของดี คริๆ 

 

ติดตามชมฉากนี้ได้  วันจันทร์ ที่ 18 มีนาคม เวลา 18.45 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 กดเลข 27

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line