กองพัน รักลั่นฟ้า ตอน 31-32

กองพัน รักลั่นฟ้า ตอน 31-32

เรื่องย่อซิทคอม  “กองพัน รักลั่นฟ้า”   ตอน 31 วันเสาร์ที่  16  มีนาคม  2562   เวลา 9.00 น.  ช่อง 7 HD


ยมทูตตามติดชีวิต “ระเบียบ”  “มิ้น-ลั่นฟ้า” เรี่ยไรเงินบริจาค

แต้มบุญหมด! ระเบียบ (บอส-นวไพบูลย์) ดวงตกจมน้ำเสียชีวีต  เข้ม (โตส-อัครัช) – พล (อั๋น-ชยพล) กอดร่างเพื่อนร้องไห้อย่างหนัก  แต่อยู่ ๆ ระเบียบฟื้นคืนชีพ  ทุกคนดีใจมากระเบียบเล่าเรื่องที่ตัวเองเจอยมทูตและจะถูกพาตัวไปรอพิพากษาแล้วหนีมาได้  แต่ไม่มีใครเชื่อ  หมวดกริช (อ้น-กรกฏ) ให้ระเบียบนอนพักคืนนั้นยมทูตเข้าฝันจะเอาวิญญาณระเบียบไป  ระเบียบต่อรองถ้าออกจากโรงพยาบาลจะทำบุญให้ครั้งใหญ่ 

 ด้าน มิ้น (เกรซ-บุศรินทร์) – ลั่นฟ้า (ใจบัว) เรี่ยไรรับบริจาคเงินเพื่อซื้ออุปกรณ์รักษาพยาบาลในค่าย  ระเบียบร่วมสมทบทุนทำบุญด้วย  เขาตกใจเห็นยมทูตวนเวียนอยู่ในค่ายเพราะกำลังมีใครตายแน่ ๆ จึงเตือนให้ทุกคนระวังตัว  ยมทูตไม่พอใจแต่ระเบียบจะไม่ยอมให้เพื่อนเป็นอะไรเป็นอันขาด! 

 

 “กองพัน รักลั่นฟ้า” วันเสาร์ที่ 16 มี.ค.นี้  9.00 น.  ช่อง 7 HD  กดเลข 35

เรื่องย่อซิทคอม “กองพัน รักลั่นฟ้า” ตอน 32      วันอาทิตย์ที่  17  มีนาคม  2562   เวลา 9.00 น.  ช่อง 7 HD

 

“ใบตอง” อึดอัด!รัก “เข้ม” หลบหลบซ่อนซ่อน “มิ้น” จับผิด “หมวดกริช” คิดนอกใจ

อยากจะรักทำไมต้องปิด! แอบคบกันมานาน ใบตอง (น้ำฝน-ปริตา) เริ่มอึดอัดจะสวีทหวานกับ พี่เข้ม (โตส-อัครัช) ทั้งทีต้องมีเพื่อน ๆ มาเป็นก้างคอยดูต้นทางให้ เพราะกลัว แม่สายหยุด (แตน-ราตรี) จับได้ว่ามีคนรักเป็นแค่พลทหารธรรมดา  ใบตองให้เข้มเปิดตัวกะแม่  แต่พี่เข้มกลัวและยังไม่พร้อม  สุดท้ายสายหยุดก็จับได้ว่าทั้งคู่เป็นแฟน และสั่งห้ามใบตองเจอกับเข้มเป็นอันขาด  เหล่าพลทหารเลยหาวิธีให้เข้มพิชิตใจว่าที่แม่ยาย  

ทั้งปลอมเป็นโจรให้เข้มเป็นฮีโร่และให้ อุทิศ (ป๊อป-ศุภสิทธิ์) ทำเสน่ห์ให้แต่ก็ยังไม่ได้ผล  จนกระทั้งโกหกว่าใบตองท้อง  ทำเอาสายหยุดคิดหนักที่อยากให้ลูกมีคนรักมีฐานะเพราะอยากให้ลูกมีชีวิตสุขสบายไม่ลำบากเหมือนตน  สายหยุดตัดสินใจจะส่งใบตองไปอยู่ต่างประเทศแล้วพี่เข้มจะทำยังไง ? ด้าน หมวดกริช (อ้น-กรกฏ) มีลับลมคมใน จน มิ้น (เกรซ-บุศรินทร์) สงสัยว่าหมวดกริชกำลังจะนอกใจกันหรือเปล่า ? 

  “กองพัน รักลั่นฟ้า” วันอาทิตย์ที่ 17 มี.ค.นี้   9.00 น.  ช่อง 7 HD  กดเลข 35

Comments

Share Tweet Line