เผยแล้ว! ชิ้นส่วนปริศนาชิ้นถัดไปใน ARMYPEDIA จาก Spotify

เผยแล้ว! ชิ้นส่วนปริศนาชิ้นถัดไปใน ARMYPEDIA จาก Spotify

รีบตรงไปที่ Spotify เพื่อไขปริศนาได้เลย ปริศนาชิ้นแรกแรกส่งตรงถึงแฟนๆ แล้ววันนี้


เพื่อเป็นการส่งท้ายโปรเจคท์ ARMYPEDIA ของ BTS แบบตื่นเต้นเร้าใจ Spotify จึงได้ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งของขบวนการด้วยการจับมือกับบอยแบนด์ที่ทรงพลังที่สุดในพ.ศ.นี้อย่าง BTS โดยภารกิจครั้งนี้คือการชวนแฟนๆ มาร่วมค้นหาชิ้นส่วนปริศนาบน ARMYPEDIA พร้อมกิมมิคเด็ดๆ จาก Spotify

ช่วงระหว่างวันที่ 19 มีนาคม ถึง 24 มีนาคมนี้ Spotify ขอเชิญแฟนๆ ทั่วโลกมารวมพลังกันเพื่อค้นหาชิ้นส่วนพิเศษ Spotify x BTS  ซึ่งทุกคนสามารถหาชิ้นส่วนปริศนาที่จะกระจายอยู่หลายที่ ทั้งบนแอป Spotify ในโซเชียลมีเดีย และอยู่ทั่วไปตามสถานที่ต่างๆ ถ้าเหล่า ARMY ต้องการไขปริศนาทั้ง 19 ชิ้นและปิดฉากความสำเร็จบน ARMYPEDIA ทุกคนจะต้องร่วมแรงร่วมใจกัน เพื่อฝ่าฟันภารกิจนี้ไปให้ได้

รับไปเลยชิ้นส่วนปริศนาแรก จาก Spotify เพื่อตั้งหลัก!

สำหรับคนที่ไม่คุ้นกับโปรเจคท์ ARMYPEDIA นั้น Spotify ขออธิบายคร่าวๆ ว่าโปรเจคท์นี้ยิ่งใหญ่ระดับโลก เพราะชิ้นส่วนปริศนาพร้อม QR Code นั้นได้กระจัดกระจายออกไปทั่วโลกทั้งแบบออนไลน์และออฟไลน์ เพื่อให้เหล่า ARMY ช่วยกันตามหา และรวบรวมมาไว้ในสารานุกรมนี้ ซึ่งเปรียบเสมือนสารานุกรมที่รวบรวมความทรงจำ 2,080 เรื่องราวใน 2,080 วันของ BTSนับตั้งแต่วันเดบิวท์

เมื่อมี ARMY คนใดคนหนึ่งพบชิ้นส่วนปริศนา และสแกน QR Code แล้ว ระบบจะนำ ARMY คนนั้นเข้าสู่หน้าควิซ เพื่อตอบคำถาม ไขปริศนาลับที่ซ่อนอยู่ ถ้าตอบถูกก็จะสามารถปลดล็อคชิ้นส่วนแห่งความทรงจำในวันนั้นๆ ได้ ซึ่งตอนนี้ARMYPEDIA มีควิซชุดพิเศษ ที่เตรียมไว้สำหรับแฟนๆ โดยใบ้ให้ว่าคำถามนั้นเกี่ยวข้องกับ BTS บน Spotify ดังนั้นไปหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับจำนวนการสตรีมเพลง เพลย์ลิสต์ ชาร์ตเพลง และที่สำคัญเพลงของ BTS บน Spotify ไว้ได้เลย

“Spotify รู้สึกพิเศษและภูมิใจมากที่ได้ร่วมมือกับ BTS และแฟนๆ ARMY ทั่วโลกในการร่วมทำภารกิจพิเศษนี้ด้วยกัน ซึ่งสิ่งนี้สะท้อนถึงความตั้งใจของ Spotify ในการสรรหาหนทางใหม่ๆ ที่จะเชื่อมต่อแฟนๆ เข้ากับศิลปินที่พวกเขาชื่นชอบเสมอ” นายChee Meng Tan หัวหน้าฝ่ายการตลาด ศิลปินและค่ายเพลงประจำ Spotify ภูมิภาคเอเชีย กล่าว

อย่ารอช้า ตรงไปที่เว็บ ARMYPEDIA ของ BTS ได้เลยเพื่อหาข้อมูลเพิ่มเติม วิธีค้นหาชิ้นส่วนปริศนา พร้อม QR Code ตามที่ต่างๆ หรือวิธีไขปริศนาเพื่อปลดล็อคความทรงจำอันใหม่ แล้วอย่าลืมไปติดตาม @SpotifyKDaebak บน Twitter เพื่ออัปเดตข่าวสารเกี่ยวกับโลก K-Pop พร้อมด้วยคอนเทนต์ล่าสุด ส่งตรงจาก BTS สุดท้ายนี้ Spotify มีของขวัญเล็กๆ น้อยๆ มาฝากARMY เพียงแค่ทุกคนทวีตพร้อมติดแฮชแท็ก #SpotifyxBTS อีโมจิมินิฮาร์ทน่ารักๆ ก็จะปรากฏขึ้นท้ายแฮชแท็ก ลองไปทวีตกันดู!

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line