“พี่ตุ๊ก ดวงตา” นำรายได้จากการจำหน่ายกระเป๋าแฮนด์เมด มอบการกุศล

“พี่ตุ๊ก ดวงตา” นำรายได้จากการจำหน่ายกระเป๋าแฮนด์เมด มอบการกุศล

   กลับมาให้แฟนๆ หายคิดถึงกับตลาดนัดดาราวิก 3 มาชิม ช็อปของดีย่าน พระราม 4 ที่จัดขึ้นทุกต้นเดือนบรรยากาศครั้งนี้ยังคึกคักเหมือนเดิม นับว่าที่นี่เป็นแหล่งรวมสินค้าไว้มากมายอีกแห่งหนึ่งเลยทีเดียว ทั้งสิ่งของ เครื่องใช้ อาหารคาว หวาน อาทิเช่น เสื้อผ้าเด็ก ของ ซัน รังสิ, ลูกชิ้นดาวร้าย ของ แทน ฐิติ, น้ำพริกมันปู มันกุ้ง ของปาล์ม อินสติ้งค์, ก๋วยเตี๋ยวหมูต้มยำ ของ ถั่วแระ เชิญยิ้ม, ส้มตำ ของแม่น้อย โพธิ์งาม, ขนมจีนน้ำเงี้ยว  ของ ท๊อป ณัฐนันท์ , หมูมะนาว ของ แหม่ม ธิติมา, คุ๊กกี้ Bignut ของ น้ำฝน พัชรินทร์ แต่ละร้านมีแฟนๆ ต่างต่อแถวเข้าคิวรอซื้อกันอย่างไม่กลัวแดดกันเลยทีเดียว


         

 ภายในงานวันนี้แม้แดดจะแรงแค่ไหน แต่พ่อค้าแม่ขายก็สู้ไม่ถอย ส่งเสียงเรียกลูกค้ากันอย่างคึกคัก ที่สำคัญของวันนี้หนี้ไม่พ้น ร้านกระเป๋าเครื่องประดับแฮนเมด ของดารารุ่นใหญ่อย่าง “แม่ตุ๊ก ดวงตา ตุงคะมณี” กับสายบุญต้องยกให้เธอคนนี้ ที่ลงมือจัดทำกระเป๋าแต่ละใบด้วยตนเอง ซึ่งแต่ละใบลายไม่ซ้ำกันแน่นอน! และยังได้นำรายได้ทั้งหมดบริจาคให้กับศูนย์ดวงตา สภากาชาดไทย โดยไม่หักค่าใช้จ่ายอีกด้วย

            

 งานนี้เรียกว่าพิเศษสุดๆ ที่มาให้แฟนได้เลือกชมเลือกซื้อ ได้ทั้งความอร่อย ความฟิน แถมยังมีอาหารตาอาหารใจ และได้ใกล้ชิดถ่ายรูปเซลฟี่ร่วมกับศิลปินดารานักแสดงที่ชื่นชอบอย่างอิ่มอกอิ่มใจกันเลยทีเดียว ส่วนแฟนๆ ที่พลาดงานตลาดนัดดาราในเดือนนี้ สามารถมาพบกันอีกครั้งได้ในวันพฤหัสบดี และศุกร์ ของทุกต้นเดือน เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป

Comments

Share Tweet Line