แฟนมีตแอนด์กรี๊ด รีวิวบันเทิง หนีอาม้า..มาหาสะใภ้ กรงกรรม

แฟนมีตแอนด์กรี๊ด รีวิวบันเทิง หนีอาม้า..มาหาสะใภ้ กรงกรรม

 ไทยทีวีสีช่อง 3 ร่วมกับ รายการรีวิวบันเทิง จัดกิจกรรมแฟนมีตแอนด์กรี๊ด "รีวิวบันเทิง หนีอาม้า..มาหาสะใภ้ กรงกรรม" ที่ให้แฟนๆ ละครมาร่วมสนุกลุ้นเป็นสะใภ้ของอาม้ากับ 5 หนุ่มแห่งกรงกรรม นำทีมโดย  จิรายุ ตั้งศรี-สุข, ฐกฤต ตวันพงค์, ชนาธิป โพธิ์ทองคำ, วชิรวิชญ์ ไพศาลกุลวงศ์ และเด่นคุณ งามเนตร ที่มามอบความสุขและความหล่อกระจายไปทั่วลานกิจกรรม ในธีมชุดพิเศษ “สวยสะดุด..สุดวินเทจ” โดย คุณชาคริต ดิเรกวัฒนชัย หัวหน้าคณะผู้บริหารสายกิจการองค์กร บริษัท บีอีซี เวิลด์ จํากัด (มหาชน)  และ คุณวรวรรณ ติณสูลานนท์ รองผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ เข้าร่วมเป็นเกียรติในกิจกรรม


ภายในงานมีกิจกรรมต่างๆ อีกมากมาย โดยงานนี้ได้มีการเปิดรับสมัครสะใภ้และคัดเลือกผู้โชคดีเพียง 100 คน เท่านั้นที่จะได้สิทธิ์ ร่วมกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟนี้ ที่ให้ทุกคนได้ร่วมลุ้นและสนุกไปด้วยกัน โดยมีกิจกรรมร่วมเล่นเกมส์ถามตอบ และรับของที่ระลึกมายมายจากละคร ไม่เพียงเท่านั้น ยังได้ Hi Touch, ถ่ายรูป อย่างใกล้ชิดสุดพิเศษกับดารานักแสดงที่คุณชื่นชอบ อีกทั้งภายในงานยังมีบูธกิจกรรม ขายของที่ระลึก อาทิ  เสื้อ หนังสือ “กรงกรรม” รายได้จากการขายหนังสือในครั้งนี้ ทางผู้จัดละครกรงกรรม ร่วมบริจาคให้กับทาง มูลนิธิผ่าตัดหัวใจเด็ก โรงพยาบาลราชวิถี

 

งานนี้เรียกได้ว่าพิเศษสุดๆ กับความฟินและความสนุกแบบนี้ บอกเลยว่างานนี้คุ้ม!  เพื่อเอาใจแฟนละครที่มาร่วมงาน และ 5 หนุ่ม ที่มามอบความสุข ความหล่อกระจายไปทั่วลาน กิจกรรม ชั้น 3 ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ เมื่อวันเสาร์ที่ 16 มีนาคม 2562 ที่ผ่านมา ติดตามชมละคร “กรงกรรม” ได้ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.15 น. ทางช่อง 3 และช่อง 33และอัพเดทความเคลื่อนไหวได้ที่ Ch3 Thailand และ mello.me

 

Comments

Share Tweet Line