เอซา บัตเตอร์ฟิลด์ จับมือ “เมซี่ วิลเลี่ยมส์” ควง “นีน่า โดเบรฟ” เผยความสัมพันธ์

เอซา บัตเตอร์ฟิลด์ จับมือ “เมซี่ วิลเลี่ยมส์”  ควง “นีน่า โดเบรฟ” เผยความสัมพันธ์

สำหรับพระเอกมากฝีมืออย่าง “เอซา บัตเตอร์ฟิลด์” ณ เวลานี้คาดว่าหลายคนคงคุ้นหน้ากันดีในบท โอทิส ที่จับพลัดจับผลูมาช่วยเพื่อนร่วมชั้นในเรื่องการบำบัดทางเพศ จากซีรีส์สุดฮิตในบ้านเราเรื่อง Sex Education ซึ่งจบซีซั่นไปเป็นที่เรียบร้อย แต่ก่อนที่จะไปพบซีซั่นถัดไปของหนุ่มโอทิส ยังมีภาพยนตร์คัมมิ่งออฟเอจอีกเรื่องที่จ่อคิวเข้าฉายในบ้านเราอยู่เรื่อง “จะรักใครอย่าให้หัวใจต้องดีเลย์” (Departures) จากค่ายโมโนฟิล์ม


 

สำหรับเรื่อง “จะรักใครอย่าให้หัวใจต้องดีเลย์” (Departures) ได้นักแสดงวัยรุ่นชื่อดังอย่าง เอซา บัตเตอร์ฟิลด์ (Sex Education), เมซี่ วิลเลี่ยมส์ (Game of Thrones) และนีน่า โดเบรฟ (Flatliners) มาร่วมกันต่อยอดความสนุกสร้างสีสันในเรื่องความรักหนุ่มสาวให้แฟนๆ ได้อิน ฟินกันต่อ โดยเรื่องราวของ “จะรักใครอย่าให้หัวใจต้องดีเลย์” (Departures) เป็นเรื่องของแคลวิน (เอซา บัตเตอร์ฟิลด์), สกาย (เมซี่ วิลเลี่ยมส์) และอิซซี่ (นีน่า โดเบรฟ) กับความรักที่ค่อยๆ เรียนรู้ และความจริงของชีวิตที่ต้องเจอในอนาคต

แคลวิน ชายหนุ่มที่ขี้วิตก ได้รู้จักกับ สกาย ในกลุ่มบำบัดผู้ที่มีความเสี่ยงที่จะเสียชีวิต และด้วยวัยที่ใกล้กันทั้งสองสนิทสนมกันอย่างรวดเร็ว แคลวิน เผยความในใจว่าตกหลุมรักแอร์โฮสเตสสาว “อิซซี่” ทำให้ สกาย พยายามทำทุกวิถีทางเพื่อให้ แคลวิน สมหวังในความรักครั้งนี้ แต่ระหว่างทางของการพิชิตใจสาว ทั้งคู่ยังได้เรียนรู้ถึงการใช้ชีวิตที่สุดเหวี่ยงอีกด้วย

มาร่วมสนุกไปกับการใช้ชีวิตกับ 3 นักแสดงวัยรุ่นสุดฮอตใน “จะรักใครอย่าให้หัวใจต้องดีเลย์” (Departures)  21 มีนาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

Comments

Share Tweet Line