Kohler ฉลองรายละเอียดการออกแบบที่ Milan Design Week 2019

Kohler ฉลองรายละเอียดการออกแบบที่ Milan Design Week 2019

Kohler แบรนด์ไลฟ์สไตล์ระดับโลกจะกลับมาอีกครั้งที่ Milan Design Week เพื่อนำเสนอประสบการณ์ทางประสาทสัมผัสอันที่น่าหลงใหลภายในปราสาท Palazzo Del Senato (ผ่าน Senato, 10, 20121 Milan, Italy)  นิทรรศการขนาดใหญ่ที่แสดงให้เห็นถึงแนวทางที่ชัดเจนของ Kohler ในการออกแบบและผลิตภัณฑ์ที่น่าทึ่งที่สุดของแบรนด์ผ่านการผสมผสานอย่างลงตัวระหว่างน้ำ เทคโนโลยี ลวดลาย และสี  นิทรรศการจะเริ่มขึ้นในวันที่ 9 เมษายนถึง 13 เมษายนตั้งแต่เวลา 10:00 น. - 19:00 น. ทุกวัน


การจัดแสดงขนาดใหญ่แสดงให้เห็นถึงแนวทางการออกแบบและผลิตภัณฑ์ที่น่าทึ่งที่สุดของ Kohler ผ่านการผสมผสานระหว่าง เทคโนโลยี ลวดลาย และสี ในงานจะมีการเปิดตัวสินค้าทั่วโลกของผลิตภัณฑ์จาก KOHLER, KALLISTA, ANN SACKS และ ROBERN (รูปภาพ: บิสิเนสไวร์)

“Milan Design Week เป็นการเฉลิมฉลองขั้นสุดยอดของความคิดสร้างสรรค์และนวัตกรรมในชุมชนการออกแบบระดับโลก” Jim Lewis รองประธานฝ่ายการตลาดทั่วโลกของ Kohler Kitchen and Bath กล่าว “พลังงานและจิตวิญญาณของงานทำให้เป็นสถานที่ที่เหมาะในการสำรวจความคิดใหม่ๆ และเฉลิมฉลองการแสดงการออกแบบล่าสุดของเรากับผู้ชมนักออกแบบที่สร้างแรงบันดาลใจทั่วโลก”

ธรรมชาติมีบทบาทสำคัญในการรวม "สวนดิจิตอล" ที่ทางเข้าของนิทรรศการ รวมถึงสวนอินฟินิตี้ที่นำผลงานคอลเล็กชั่น Smart Home ของ Kohler มาจัดแสดงอย่างวิจิตร  พื้นที่ของ Kohler ยังมีโซนบาร์และเลานจ์สำหรับแขกที่ต้องการผ่อนคลายและเติมพลัง

นอกจากนี้ Kohler จะใช้ Palazzo เป็นแพลตฟอร์มสำหรับการเปิดตัวธีมออกแบบระดับโลกที่สองของบริษัท คือ Experiential Luxury การค้นหารายละเอียดและเลเยอร์ที่สร้างสภาพแวดล้อมที่สมบูรณ์แบบและมีชีวิตชีวา  ผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่นในงานแสดงสินค้าในปีนี้ ได้แก่ ผลิตภัณฑ์ล่าสุดจากแบรนด์ Kohler ซึ่งได้แก่ KOHLER, KALLISTA, ANN SACKS และ ROBERN  สื่อที่สนใจในทัวร์หรือมีส่วนร่วมในกิจกรรมให้กับสื่อจะต้องติดต่อกับทีมประชาสัมพันธ์ของ Kohler

Smart Home

Intelligent Toilets นำเสนอการผสมผสานที่ลงตัวระหว่างการออกแบบที่ทันสมัยและเทคโนโลยีที่ไม่มีใครเทียบได้เพื่อมอบความสบายและการทำความสะอาดส่วนบุคคลที่ดีที่สุด  ความสามารถในการปรับแต่งอย่างกว้างขวาง - ตั้งแต่แสงรอบข้างและเพลงไร้สาย ไปจนถึงการควบคุมอุณหภูมิสร้างประสบการณ์ส่วนตัวอย่างแท้จริง

Digital Showering แปลงกิจวัตรประจำวันของผู้ใช้โดยสามารถการปรับแต่งได้ถึงรายละเอียดที่เล็กน้อยที่สุด  ชุดผลิตภัณฑ์นี้เชิญชวนให้ผู้ใช้สร้างประสบการณ์สเปรย์ไอน้ำและแสงเพื่อสร้างสถานที่ส่วนตัว  ผลงานผลิตภัณฑ์ Smart Room ของ Kohler ช่วยสร้างห้องน้ำที่ฉลาดที่สุดในโลก

สี วัสดุ การเคลือบผิว

ด้วยสีที่หลากหลาย การเคลือบผิวของ Kohler จึงกำหนดโทนสีให้เหมาะกับเรื่องราวของแต่ละพื้นที่และถ่ายทอดบุคลิกภาพที่ไม่เหมือนใคร การเคลือบผิวก๊อกน้ำ Etch - ซึ่งเปิดตัวใน Components Collection - มีการไล่สองสีที่สวยงามด้วยลวดลายกราฟฟิกที่แม่นยำ  ความหลากหลายของสีและกราฟิกที่มีรายละเอียดยังคงดึงดูดสายตาเพื่อให้ได้ผลกระทบที่สวยงาม

Kensho มีแพร่หลายในวัฒนธรรมญี่ปุ่นและถ่ายทอดเรื่องราวของการตกแต่งที่รู้จักกันในชื่อ sashiko โดยใช้ลวดลายที่ฝังอยู่ในหิน  นอกจากนี้ยังใช้เทคนิคการแกะสลักของอิตาลีที่รู้จักกันในชื่อ acqueforti  โดยเป็นการรวมกันระหว่างโลหะและหินอ่อนเพื่อสร้างระดับการตกแต่งที่โดดเด่น  หินแท้นี้มีรูปทรงที่งดงามและรูปแบบเทคนิคการตกแต่งที่น่าทึ่ง

ด้วยงานตัดที่แม่นยำและพื้นผิวที่แบนเป็นพิเศษคอลเลคชั่นก๊อกน้ำ Parallel และอุปกรณ์เสริมจะนำความซับซ้อนมาสู่ห้องน้ำอันทันสมัยผ่านการแสดงออกที่พอดี  รูปทรงกลมและสี่เหลี่ยมถูกหลอมเข้าด้วยกันด้วยมุมที่มีลักษณะเฉพาะที่ให้การสะท้อนที่สวยงามและการจัดเรียงที่แม่นยำ  รายละเอียดที่เล็กน้อยจะส่งผลให้มีคุณลักษณะที่มีความเป็นเอกลักษณ์และยกระดับคอลเลคชั่นนี้ให้สูงขึ้น

ด้วยความร่วมมือกับบริษัทแม่ Kohler Co., ANN SACKS เปิดตัว The Crackle Collection by Kohler WasteLAB ซึ่งเป็นนวัตกรรมใหม่ของกระเบื้องที่ใช้เครื่องปั้นดินเผาที่ไม่ได้รับการเผาของ Kohler เป็นสื่อกลาง  คอลเล็กชั่น bespoke ประดิษฐ์ขึ้นด้วยมือใน WasteLAB ที่ตั้งอยู่ในโรงงานโคห์เลอร์ วิสคอนซิน และเป็นหนึ่งในความคิดริเริ่มที่จากโปรแกรม Kohler Innovation for Good  มิลานเป็นเมืองสำหรับเปิดตัวคอลเลกชันนี้ทั่วโลก รวมถึงรอบปฐมทัศน์ของเส้นทางสีใหม่ล่าสุด

Comments

Share Tweet Line