ฟ้ามีตา ตอน เด็กก็ว่าไปอย่าง

ฟ้ามีตา ตอน เด็กก็ว่าไปอย่าง

รายการ “ฟ้ามีตา” ผลิตโดย “ดาราวิดีโอ” เสาร์นี้ขอเสนอตอน...เด็กก็ว่าไปอย่าง กำกับการแสดงโดย “เสริฐ-ทองสิทธิ์ โสดาโคตร” เป็นเรื่องราวของ นงราม (ต้อม-รชนีกร พันธุ์มณี) สาวรุ่นดึกอายุเกือบ 50 แต่ยังไม่ยอมแก่ คิดว่าตัวเองยังสาว ยังสวย พราวเสน่ห์ แต่ขึ้นชื่อว่า คนเกือบ 50 ในสายตาคนภายนอกก็มองว่าสูงวัย ไอ้ที่นงรามจะแต่งตัวแอ๊บแบ๊ว ถักเปียสองข้าง แต่งตัวราวกับสาวรุ่น ยืนขายข้าวไม่มีใครว่าหรอก...เพราะถือเป็นเรื่องส่วนตัว แต่การที่ นงราม นินทา แจ๋ว (อ้อม-ชฎานาถ พูนขำ) ว่าอ้วนยังกับหมูไม่พอยังกินอย่างกับหมูอีก แถมโพสต์ประจานในเฟส มันไม่เข้าท่า พอแจ๋วรู้เรื่อง ก็ตามมาตบ นงรามก็ได้แต่ยกมือไหว้ปลกๆ บอกว่าแค่เมาท์ขำๆเท่านั้น จะมาโกรธอะไรนักหนา แจ๋วบอกไม่โอเค...เด็กๆล้อเพื่อนแกล้งเพื่อน ก็ว่าไปอย่าง แต่อายุของนงรามก็ไม่ใช่น้อยแล้ว ควรรู้ว่าอะไรควร อะไรไม่ควร โดยเฉพาะนงรามเป็นคนค้าคนขาย เป็นเจ้าของร้าน มานินทาลูกค้าได้ยังไง นงรามเชิดๆเริ่ดๆเข้าหูซ้าย ทะลุหูขวา บอกว่าตัวเองอายุเยอะแล้ว ไม่ต้องมาสอน แต่นงราม กลับไปเชื่อ ตา สาวสวยปากเก่งปากหวาน ที่มาชวนเล่นหุ้นทองออนไลน์


จนถูกตาโกงหลายแสน นงรามก็มาคร่ำครวญอีกว่าถูกหลอกชาวบ้านบอก จะถูกหลอกได้ยังไง ข่าวก็ออกกันโครมๆ ว่าอย่าเชื่ออะไรแบบนี้ มันมีที่ไหนล่ะ ลงทุน 5 แล้วได้กำไร10ไม่มีหรอก มีแต่เขามาหลอก พอถูกด่า นงรามก็โกรธ หาว่าชาวบ้านซ้ำเติม คนเราผิดพลาดกันได้ จะมาด่ากันทำไม? มีเพียงโรจน์ (หมู-ภูษณะ บัวงาม) คนเดียวเท่านั้นที่ให้กำลังใจ พอโรจน์ให้กำลังใจ นงรามก็ตกหลุมรักโรจน์ แสดงออกนอกหน้าออกตาว่าอยากได้โรจน์เป็นแฟน ทั้งๆที่โรจน์แต่งงานแล้วกับ หวาน (เตย-กัญญกร พินิจ) นงราม ลงทุนขนาดไปนั่งเฝ้าโรจน์ถึงที่ทำงาน หลอกล่อโรจน์มาที่บ้าน พอหวานมาอาละวาด นงรามก็ตีโพยตีพายร้องห่มร้องไห้ว่าโรจน์หลอก หลอกทั้งเงินทั้งทอง หลอกทั้งตัว ชาวบ้านบอก แก่จนปูนนี้แล้ว ผู้ชายจะหลอกได้ยังไง ถ้าเด็ก 13-14 ไร้เดียงสา อ่อนไหวกับความรักก็ว่าไปอย่าง

 

แต่นี่...นงรามเองก็เคยมีสามี เคยเลิกกับสามี นงรามเองควรรู้แต่แรกแล้วไม่ควรใกล้ชิดยุ่งเกี่ยวกับคนมีครอบครัว ดีที่นงรามไม่มีลูก ไม่งั้น ลูกอายตายเลยที่มีแม่อย่างนี้ นงรามได้แต่ร้องไห้ขอโทษหวาน แต่เรื่องไม่จบ เพราะหวานฟ้อง ข้อหาชู้ นงรามจะอ้างยังไงหวานก็ไม่ฟัง จะเอาเรื่องท่าเดียว ชาวบ้าน สมน้ำหน้าเด็กก็ว่าไปอย่าง แต่ผู้ใหญ่ คนที่มีวุฒิภาวะ ควรจะรู้ว่าอะไรควร อะไรไม่ควร โดยเฉพาะนงราม ที่ทำผิดซ้ำๆซากๆ ทั้งๆที่ตัวเองก็เป็นผู้ใหญ่แล้ว

โปรดติดตามชมรายการ “ฟ้ามีตา” ตอน...เด็กก็ว่าไปอย่าง ออกอากาศวันเสาร์ ที่ 23 มีนาคม 2562 เวลา 14.15 น. ทางช่อง 7 HD กด 35 เท่านั้น

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line