Tommy Hilfiger ประกาศให้ผู้ประกอบการร่วมแข่งขัน Tommy Hilfiger Fashion Frontier Challenge

Tommy Hilfiger ประกาศให้ผู้ประกอบการร่วมแข่งขัน Tommy Hilfiger Fashion Frontier Challenge

Tommy Hilfiger ซึ่งมี PVH Corp. เป็นเจ้าของ [NYSE: PVH] มีความยินดีที่จะประกาศว่าการรับสมัครเข้าแข่ง Fashion Frontier Challenge ปีที่สอง ของTommy Hilfiger ได้เปิดรับสมัครแล้ว โครงการระดับโลกนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อสนับสนุนผู้ประกอบการธุรกิจในระยะเริ่มต้น หรือสตาร์ทอัพและธุรกิจขนาดขยายตัวเพื่อขั้นตอนการพัฒนาโซลูชั่นที่ส่งเสริมการเปลี่ยนแปลงที่ครอบคลุมและเป็นบวกในด้านแฟชั่น ซึ่งหลังจากประสบความสำเร็จในปีแรก บริษัท รู้สึกตื่นเต้นที่จะทำงานอย่างต่อเนื่องเพื่อหาโอกาสสนับสนุนความก้าวหน้าของอุตสาหกรรมแฟชั่น


"บทแรกของความคิดริเริ่มระดับโลกนี้คือการเดินทางที่สร้างแรงบันดาลใจซึ่งให้ความสำคัญกับความคิดที่น่าทึ่งที่สามารถเปลี่ยนแปลงชีวิตของผู้คนผ่านโลกของแฟชั่นที่เป็นบวกมากขึ้น” Tommy Hilfiger กล่าว “ด้วยโครงการ Tommy Hilfiger Fashion Frontier Challenge เรายังคงให้คำปรึกษาและสนับสนุนผู้ประกอบการทางสังคมที่ทำงานทั้งหัวใจและจิตวิญญาณของพวกเขาในสิ่งที่พวกเขาเชื่อมั่น นี่ถือเป็นการเฉลิมฉลองจิตวิญญาณของผู้ประกอบการและการมองโลกในแง่ดีที่เป็นหัวใจของดีเอ็นเอของแบรนด์ของเรา”

ธุรกิจที่สนใจ จะถูกเชิญให้ส่งข้อเสนอโครงการที่มุ่งเน้นแฟชั่นที่ครอบคลุมคนทุกกลุ่ม ผู้สมัครจะถูกตัดจำนวนลงจนเหลือหกคนสุดท้ายที่จะได้รับเชิญให้พัฒนาแผนการโครงการของพวกเขาด้วยการสนับสนุนจากทีมผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านจาก Tommy Hilfiger ที่ Campus of Future ใน อัมสเตอร์ดัม ประเทศ เนเธอร์แลนด์ พวกเขาจะนำเสนอแนวคิดสรุปสุดท้ายของพวกเขาที่งาน Tommy Hilfiger ระดับโลก การแข่งขัน Fashion Frontier Challenge รอบชิงชนะเลิศในต้นปี 2020 ซึ่งคณะลูกขุนที่มีชื่อเสียงจะมอบรางวัล 150,000 ยูโร กับทั้งสองผู้ชนะเพื่อสนับสนุนการลงทุนของพวกเขา ผู้ชนะจะได้รับการให้คำปรึกษาเป็นเวลาหนึ่งปีกับผู้เชี่ยวชาญของ Tommy Hilfiger ทั่วโลก และผู้เชี่ยวชาญของ INSEAD นอกเหนือไปจากการได้เข้าร่วมโปรแกรม INSEAD Social Entrepreneurship Program (ISEP)แล้ว เงินรางวัลเพิ่มเติม 10,000 ยูโรจะถูกมอบให้กับผู้เข้ารอบสุดท้ายที่ชนะรางวัล“ Favorite Favorite Vote หรือ ขวัญใจผู้ชม”

รอบตัดสินในเดือนมกราคม 2019 ที่มีคณะลูกขุนมีชื่อเสียงผู้เชี่ยวชาญที่รวมถึงนาย Tommy Hilfiger; Arizona Muse นางแบบและนักเคลื่อนไหว, Daniel Grieder ซึ่งเป็น CEO, Tommy Hilfiger Global และ PVH Europe; Martijn Hagman ซึ่งเป็น CFO และ COO ของ Tommy Hilfiger Global และ PVH Europe, Willemijn Verloop ผู้ร่วมก่อตั้ง, กิจการเพื่อสังคม, Filipe Santos ศาสตราจารย์และประธานคณะผู้ประกอบการทางสังคมที่ Católica-Lisbon และ Katrin Ley; และกรรมการผู้จัดการ, Fashion for Good คณะลูกขุนได้ให้รางวัลรวมกัน 210,000 กับผู้ชนะทั้งสามคนรวมถึง Selina Wamucii, doctHERs และ Auf Augenhoehe

ภารกิจของ Tommy Hilfiger คือการเป็นหนึ่งในบริษัท ไลฟ์สไตล์ออกแบบชั้นนำอย่างยั่งยืน ผ่านวิธีการสร้างผลิตภัณฑ์ การจัดการการดำเนินงานและเชื่อมต่อกับชุมชนและผู้มีส่วนได้เสีย ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับวิวัฒนาการที่ยั่งยืนของ Tommy Hilfiger สามารถดูได้ที่: http://global.tommy.com/int/th/about/corporate-responsibility/16

การเปิดรับสมัครเริ่มตั้งแต่วันที่ 21 มีนาคม 2019 ถึง 12 พฤษภาคม 2019 และสามารถส่งได้ ที่นี่ 

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Tommy Hilfiger Fashion Frontier Challenge รวมถึงวิธีการสมัครมีอยู่ที่นี่: http://global.tommy.com/int/th/about/corporate-responsibility/16 

เพื่อน ๆ และผู้ติดตามของแบรนด์ได้รับเชิญให้เข้าร่วมการสนทนาบนโซเชียลมีเดียโดยใช้ แฮชแท็ก #TommyHilfiger, #FashionFrontierChallenge, #MakeNewPossible และ @TommyHilfiger

Comments

Share Tweet Line