งานนี้ขอหล่อ-ไม่ขอตลก!!! “ตั๊ก บริบูรณ์” เขินจุกๆ พบสาวในวงการที่แอบชอบมานาน

งานนี้ขอหล่อ-ไม่ขอตลก!!! “ตั๊ก บริบูรณ์” เขินจุกๆ พบสาวในวงการที่แอบชอบมานาน

 ใครจะรู้ว่า!? นักแสดงชายสายฮาอย่าง “ตั๊ก - บริบูรณ์ จันทร์เรือง“ ก็มีมุมเขินๆ จนเล่นตลกไม่ออก สาเหตุมาจากแขกรับเชิญของ “บริษัทฮาไม่จำกัด (มหาชน)” ในสัปดาห์นี้ เป็นถึงสาวในวงการที่ ตั๊ก แอบปลื้มมานาน ถึงกับลั่นปากบอกความในใจแบบไม่เขินเลย ว่า “ไม่ต้องแซวกันเลย ผมพูดตรงๆ เลยก็ได้ ผมชื่นชอบพี่มาก ชอบมานานแล้วครับ!!!”


สาวที่ทำ ตั๊ก ต้องนั่งหล่อตลอดเวลาจนไม่ยอมเล่นตลก ไม่ใช่ใครที่ไหน คือ “เก๋ - ชลลดา เมฆราตรี” ที่มาเยือนบริษัทฮาฯ เป็นครั้งแรก และยังต้องมาเล่นตลกด้วย ซึ่ง เก๋ ออกตัวก่อนเลยว่า “เก๋ไม่เคยเล่นตลกมาก่อนเลยค่ะ ปกติเป็นคนไม่ตลก เลยจะเล่นมุกไม่เก่ง แต่จะเต็มที่ค่ะ” เรียกว่าเต็มที่อย่างที่พูดจริงๆ เพราะในตอน “งานบวชนักเลงวัดเสือ” ที่ เก๋ ต้องรับบทเป็น นักเรียนที่กำลังติวหนังสือกับกลุ่มเพื่อนเพื่อเตรียมสอบ แต่ดันมีกลุ่มนักเลงเข้ามาก่อกวน และ ตั๊ก ก็เป็นหนึ่งในกลุ่มนักเลง ทำให้ เก๋ ต้องออกไปเต้นยั่วยวนเพื่อยุติการก่อกวนจากนักเลงในครั้งนี้

ห้ามพลาด! ความฮาและมาคอยดูกันว่า “ตั๊ก” เจอสาวที่แอบปลื้มมานานอย่าง “เก๋ ชลดา” จะเล่นตลกได้ไหมหรือจะเอาแต่เขิน!!! ติดตามได้ใน “บริษัทฮาไม่จำกัด (มหาชน)” วันเสาร์ที่ 23มีนาคม 2562 เวลา 17.00 น. ทางช่อง ONE 31  

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line