ลาซาด้าสร้างสถิติใหม่ เสียวหมี่ “เรดหมี่ โน้ต 7”

ลาซาด้าสร้างสถิติใหม่  เสียวหมี่ “เรดหมี่ โน้ต 7”

ลาซาด้า ผู้นำด้านอีคอมเมิร์ซเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ประกาศยอดผู้ใช้แอปลาซาด้าสนใจกดเปิดการแจ้งเตือน(Remind Me) เสียวหมี่ “เรดหมี่ โน้ต 7” (Xiaomi Redmi Note 7) ที่เป็น Exclusive Launch บนลาซาด้า เพียงแค่ 2 ชั่วโมงแรกทะลุกว่า 10,000 เครื่อง และจำนวนยอดผู้ติดตามร้านค้าทางการของ เสียวหมี่ บน LazMall ของลาซาด้า  ยังพุ่งสูงกว่า 50 % ในช่วงเวลาดังกล่าว   นับเป็นการสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ของลาซาด้าและเสียวหมี่


นาทีนี้ไม่มีอะไรแรงไปกว่า เสียวหมี่ “เรดหมี่ โน้ต 7” (Xiaomi Redmi Note 7) สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดใน  Redmi Note ซีรีส์ที่กำลังได้รับความนิยมอย่างสูง นับจากที่ได้เปิดตัวไปไม่นานนี้ที่เมืองไทย ลาซาด้า ในฐานะผู้จัดจำหน่ายออนไลน์อย่างเป็นทางการของเสียวหมี่  ผนึกกำลังมอบสิทธิพิเศษให้แฟนๆ ชาวไทยได้จับจองเป็นเจ้าของ เรดหมี่ โน้ต 7 ได้ก่อนใครเป็นที่แรกแบบสบายๆ  เพียงแค่สั่งซื้อออนไลน์ผ่านลาซาด้าแอปพลิเคชั่น   ซึ่งลาซาด้าการันตีคุณภาพสินค้าแท้  100 %  ส่งฟรีภายในวันถัดไป คืนสินค้าได้ภายใน  15 วัน 

“เรดหมี่ โน้ต 7” (Xiaomi Redmi Note 7) เป็นหนึ่งในซีรีส์ที่ได้รับความนิยมสูงสุดของเสียวหมี่ในทุกตลาดทั่วโลก รวมถึงประเทศไทย  ด้วยเทคโนโลยีชั้นเลิศด้านการนำเสนอจอแสดงผลขนาดใหญ่และการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยาวนานแบบไม่เป็นสองรองใครไม่ว่าจะเป็นการเล่นเกมหรือประมวลผลข้อมูล   พร้อมกล้องหลังอันทรงพลังกับความละเอียด 48MP สวยเด่นสะกดทุกสายตาด้วยดีไซน์กระจกไล่โทนสี ทั้งยังผลักดันการถ่ายภาพด้วยสมาร์ทโฟนให้ดีขึ้นอีกระดับด้วย AI สำหรับสมาร์ทโฟนในช่วงราคานี้  ซึ่งโมเดลดังกล่าวสร้างประวัติศาสตร์ครั้งใหญ่ในประเทศจีนมาแล้ว จำหน่ายหมด 1 ล้านเครื่อง ภายในระยะเวลาไม่ถึง 1 เดือน โดยซีรีส์นี้แสดงให้เห็นถึงปรัชญาในการสร้างสรรค์นวัตกรรมสำหรับทุกคนอย่างแท้จริง

กระแสตอบรับอันล้นหลามในครั้งนี้สะท้อนให้เห็นถึงความเชื่อมั่นที่ผู้บริโภคมีต่อแบรนด์เสียวหมี่ และลาซาด้า  ในฐานะแพลท์ฟอร์มช้อปปิ้งออนไลน์ที่ลูกค้าชาวไทยให้ความไว้วางใจสูงสุด ในการใช้บริการสั่งซื้อสินค้า   และเป็นที่แน่นอนว่า เสียวหมี่ “เรดหมี่ โน้ต 7” (Xiaomi Redmi Note 7) จะเป็นโมเดลที่ขายดีที่สุดในปีนี้สำหรับช่องทางออนไลน์ในประเทศไทยอย่างแน่นอน 

สำหรับวันที่  27 มีนาคม ตั้งแต่เวลา  00:01 น. เป็นต้นไป เรดหมี่ โน้ต 7 จะเริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการครั้งแรกผ่านช่องทางออนไลน์ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญ LAZADA  Birthday Sale 2019 ราคาเริ่มต้นที่ 4,999 บาท พร้อมจัดเต็มความเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะโมเดล 32GB และ 128GB ที่จำหน่ายที่ LAZADA เท่านั้น!  สำหรับลูกค้าที่สนใจสามารถติดตามข่าวสารการเปิดขายได้ที่ Xiaomi Official Store บน LAZADA เท่านั้น! คลิกเลย  http://bit.ly/2HL5X1j

เข้าเยี่ยมชม Lazada และช่องทางโซเชียลมีเดียได้ที่:

Facebook: https://www.facebook.com/LazadaThailand

Instagram: https://www.instagram.com/lazada_th

Twitter: https://twitter.com/lazadath

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line