"อินโฟเควสท์" เปิดตัว "Thailand Media Landscape 2019" เจาะลึกภูมิทัศน์สื่อไทย

กลับมาอีกครั้งกับรายงานสถานการณ์สื่อไทย “Thailand Media Landscape 2019” โดยบริษัท อินโฟเควสท์ จำกัด สำนักข่าวและผู้ให้บริการข่าวสารข้อมูลผ่านระบบออนไลน์ชั้นนำของประเทศไทยเปิดตัว “Thailand Media Landscape 2019”  รายงานที่จะทำให้ท่านรู้จักและเข้าใจภูมิทัศน์สื่อไทยปี 2562 ได้ดียิ่งขึ้น 


ท่ามกลางยุคแห่งการเปลี่ยนผ่านทางเทคโนโลยี สื่อในประเทศไทยจึงต้องปรับตัวอย่างต่อเนื่องและรวดเร็ว รายงาน “Thailand Media Landscape 2019” ได้รวมรวบสถานการณ์สื่อไทยตลอดปี 2561 พร้อมทิศทางการปรับตัวของสื่อไทยในปี 2562 อัดแน่นทุกประเด็น ครอบคลุมทุกประเภทสื่อ ไม่ว่าจะเป็น โซเชียลมีเดีย เว็บไซต์ ทีวีดิจิทัล OTT TV วิทยุ นิตยสาร หนังสือพิมพ์ สำนักข่าว และเสิร์ชเอนจิน เพราะเราเชื่อว่า การติดตามภูมิทัศน์สื่ออย่างใกล้ชิดจะช่วยสร้างความเข้าใจเกี่ยวกับสื่อไทยได้เป็นอย่างดี และจะนำไปสู่การใช้สื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุด โดยมีทั้งฉบับสรุปภาพรวม (Overview) และฉบับเจาะลึก (Comprehensive)

สำหรับรายงานฉบับเจาะลึกนั้น อินโฟเควสท์ได้จัดทำบทสัมภาษณ์พิเศษจากผู้เชี่ยวชาญในวงการสื่ออย่าง “ดร.มานะ ตรีรยาภิวัฒน์” คณบดีคณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย ณ วันที่สัมภาษณ์ และ “คุณอภิรักษ์ โรจน์อำพร” บรรณาธิการบริหารข่าวออนไลน์ของไทยรัฐ ที่จะมาเผยถึงทัศนะที่มีต่อแวดวงสื่อไทยในปีนี้ ซึ่งไม่เคยมีการเปิดเผยที่ใดมาก่อน

รายงาน “Thailand Media Landscape 2019” สรุปภาพรวม (Overview) พร้อมให้ดาวน์โหลดแล้วทั้งเวอร์ชั่นภาษาไทยและภาษาอังกฤษ โดยผู้ที่สนใจสามารถดาวน์โหลดรายงานฉบับนี้ได้ที่บล็อก iQMediaLink: https://blog.infoquest.co.th/iqmedialink/download-2019thailandmedialandscape/ และเว็บไซต์: ThaiPR.net ส่วนรายงานฉบับเจาะลึก (Comprehensive) ซึ่งมีเนื้อหาครอบคลุมรายละเอียดมากยิ่งขึ้นนั้น อินโฟเควสท์ได้จัดทำขึ้นเป็นพิเศษและจะจัดส่งให้กับลูกค้าที่ใช้บริการต่างๆของบริษัท รวมถึงผู้สนใจที่ติดต่อขอรับรายงานตามเงื่อนไขของบริษัท

Comments

Share Tweet Line