ศูนย์หนังสือจุฬาฯ - ธรรมสภา: แนะนำหนังสือเด่นในงานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติ ครั้งที่ 47

ศูนย์หนังสือจุฬาฯ - ธรรมสภา: แนะนำหนังสือเด่นในงานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติ ครั้งที่ 47

 3 ร้านหนังสือชื่อดัง ศูนย์หนังสือจุฬาฯ , ธรรมสภา สถาบันบันลือธรรม และ A Thing Book ร่วมกันแนะนำหนังสือนวนิยายธรรมะร่วมสมัยอ่านง่าย “Beautiful Girl นางสาวฉ่ำทุกข์ กับ นายความสุข” หนังสือคุณภาพเล่มที่ต้องมีในงานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติครั้งที่ 47 และสัปดาห์หนังสือนานาชาติ ครั้งที่ 17 ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 28 มีนาคม – 7 เมษายนนี้ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์


สำหรับหนังสือนวนิยายธรรมะร่วมสมัย “Beautiful Girl นางสาวฉ่ำทุกข์ กับ นายความสุข” จากสำนักพิมพ์คูคัง บุ๊คส์ เป็นนวนิยายซึ่งโดดเด่นด้วยเนื้อเรื่องที่สนุก โดนใจ สะท้อนชีวิตคนยุคดิจิตอลที่เผชิญกับความพลิกผันและเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา ผสมผสานหลักธรรมอย่างทันสมัยเป็นธรรมชาติเข้าใจง่าย เป็นหนังสือที่จะทำให้ผู้คนได้หันกลับมามองชีวิตของตัวเอง เรียนรู้ที่จะพลิกวิธีคิด วิธีการมองโลกให้สอดคล้องกับสัจธรรมความจริง เพื่อผ่านพ้นวิกฤตต่าง ๆ ในชีวิตได้อย่างไม่ทุกข์ใจ จึงนับเป็นหนังสือที่น่าสนใจอีกเล่ม ที่คนยุคนี้ควรหามาอ่านอย่างยิ่ง ข้อสำคัญจำหน่ายในราคาธรรมทานเพียงเล่มละ 95 บาทเท่านั้น ผู้สนใจสามารถแวะไปซื้อกันได้ที่ บูธศูนย์หนังสือจุฬาฯ โซน C1 บูธ N39,บูธธรรมสภา สถาบันบันลือธรรม โซนแพลนารี (Plenary) บูธ B16 รวมทั้ง บูธสำนักพิมพ์อะธิงบุ๊ค (A Thing Book) โซน C1 บูธ O23

นอกจากนี้ ยังสามารถสั่งซื้อหนังสือเล่มนี้ได้ทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ“Beautiful Girl นางสาวฉ่ำทุกข์ กับนายความสุข” หรือสั่งซื้อทางไลน์ ID Line : kuukanbooks หรือโทรสอบถามได้ที่  095-827-1460 หรือ 095-827-1435...โดยหากสั่งซื้อหนังสือตั้งแต่ 10 เล่มขึ้นไปได้ส่วนลด 10% พร้อมจัดส่งฟรีทั่วประเทศ  ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 10 เมษายนศกนี้เท่านั้น  

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line