เฌอเบลล์ อึด ดำผุดดำว่ายใต้น้ำนานกว่า10 ชม.!! ในละคร “หีบหลอนซ่อนวิญญาณ”

เฌอเบลล์  อึด  ดำผุดดำว่ายใต้น้ำนานกว่า10 ชม.!!  ในละคร “หีบหลอนซ่อนวิญญาณ”

 ต้องรับบทเป็นผีเอื้องจันทร์  ในละคร  “หีบหลอนซ่อนวิญญาณ”  ซึ่งเตรียมออกอากาศในวันจันทร์ที่  1  เม.ย  เวลา 20.10 ทางช่องวัน31   งานนี้  เฌอเบลล์-ลลัณลลิน   ก็เจอกับงานหนักเพราะในเรื่องนี้  เฌอเบลล์ต้องมีขึ้นสลิง  แถมยังต้องปีนขึ้นไปนั่งห้อยโหนอยู่บนคานสูงๆ  ไหนจะต้องเจอกับควันและพัดลมตัวใหญ่ที่คอยเป่าจนตาแห้งแดง   และล่าสุดยังลงไปแช่น้ำอยู่ในสระนานกว่า10 ชม.  เพื่อถ่ายฉากโดนจับถ่วงน้ำ  งานนี้ก็ทำเอาทุลักทุเลแต่สาวเฌอเบลล์กลับฮึดสู้ไม่มีบ่นสักคำ


  ฉากนี้เป็นฉากที่  เอื้องจันทร์ (เฌอเบลล์-ลัลณลลิน)  ถูกจับถ่วงน้ำและติดอยู่ในหีบที่มีน้ำท่วมอยู่ด้านใน   โดยระหว่างถ่ายทำมีครูฝึกดำน้ำมาคอยดูแลความปลอดภัยอยู่ไม่ห่าง   แต่ด้วยชุดที่เฌอเบลล์สวมเป็นชุดนางรำที่มีความกรุยกราย   แถมยังต้องใส่เล็บฟ้อน  ไม่เอื้อต่อการเคลื่อนไหวใต้น้ำ  งานนี้เจ้าตัวกลับสู้ตายไม่ปริปากบ่นแม้แต่คำเดียว   กว่าจะซ้อมลงตัวเฌอเบลล์ต้องลงไปดำผุดดำว่ายเป็นสิบๆรอบ  และกว่าจะได้ภาพที่สวยงามอย่างที่ได้เห็น  ทำเอาเฌอเบลล์ต้องแช่อยู่ในน้ำนานนับ10 ชม. จนตัวเปื่อย

  งานนี้ต้องขอตบมือให้กับความสามารถของเธอจริงๆ  ห้ามพลาด  ละคร “หีบหลอนซ่อนวิญญาณ”   ออนอากาศตอนแรกวันจันทร์ ที่ 1 เมษายน  นี้  เวลา  20.10 น.  ทางช่องวัน31

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line