“นน-ชานน” สุดเกร็ง หลับตา บรรจงจูบ “ปันปัน”ริมน้ำ

“นน-ชานน” สุดเกร็ง หลับตา บรรจงจูบ “ปันปัน”ริมน้ำ

เหมือนง่ายแต่ก็ไม่ง่ายซะแล้ว เพราะต้องมีเลิฟซีนจูจุ๊บกับสาว “ปันปัน-สุทัตตา อุดมศิลป์”  เวอร์ชั่นสุดโรแมนติค ทำเอาหนุ่ม “นน-ชานน สันตินธรกุล” ออกอาการเกร็งจัดเพราะต้องปิดตาจูบละมุนกับปันปันจนสั่นไปทั้งตัวในซีรีส์รักแห่งปี “BANGKOK รัก STORIES” (แบงคอกรักสตอรี่ส) ตอน “เรื่องที่ขอจากฟ้า” ผลงานชิ้นโบว์แดงจากค่าย "บราโว่ สตูดิโอ" ในเครือ "จีเอ็มเอ็ม สตูดิโอ อินเตอร์เนชั่นแนล" ซึ่งเขียนบทและอำนวยการสร้างโดย ครีเอเตอร์ดีกรีระดับอินเตอร์อย่าง "เอกชัย เอื้อครองธรรม" บอสใหญ่ “บราโว่ สตูดิโอ”  


เรื่องราวมาถึงตอนที่ แอล(ปันปัน)  พา ตี้(นน) มาที่บ้านริมน้ำของเธอหลังจากตี้เพิ่งทะเลาะกับป๊า(อาเล็ก) ที่ไม่ยอมให้คบกับแอล จนทั้งคู่เปิดใจระบายความรู้สึกที่มีต่อกันริมน้ำ และด้วยวิวที่สุดโรแมนติคที่ท่าน้ำ ทำให้ทั้งนนและแอลเลยเผลอใจจูบกันเพื่อแสดงความรู้สึกที่ต่างมีต่อกัน

ฉากนี้ยกกองไปถ่ายที่บ้านริมน้ำซึ่งในเรื่องเป็นบ้านของแอล ประดิมด้วยให้ทั้งคู่นั่งคุยกันกุ๊กกิ๊กในบ้านก่อน มืออาชีพขนาดนี้หวานหมู เร็วกว่าที่คาดไว้ พอเห็นพระอาทิตย์เริ่มคล้อยลง ผกก.สั่งย้ายกองไปท่าน้ำเพื่อเก็บซีนสวีทของทั้งคู่  แต่ก่อนเริ่มถ่าย ผกก. น๊อต-พงศธร ทองเจริญให้ทั้งคู่ไปนั่งเล่นท่าน้ำรอ พร้อมบรีฟว่า ซีนนี้พอนั่งมองไปที่แม่น้ำด้วยกัน จังหวะที่ปันปันพูดจบแล้วให้โน้มคอมาซบไหล่นนพร้อมกับเอามือนนมาลูบไล้หน้าตัวเองเพื่อให้นนได้มองเห็นหน้าผ่านสัมผัสจากมือ ก่อนที่นนจะค่อยๆโน้มหน้าจูบปันปัน พอเอาจริง ทั้งคู่เข้าใจประจำที่ ผกก.สั่งแอ๊คชั่น ปันปันเล่นอินสมบทบาทค่อยๆจับมือนนมาลูบไล้หน้าตัวเอง แต่จังหวะที่นนต้องหลับตาเพราะตาบอดอยู่ แล้วค่อยๆโน้มหน้าเข้าไปจูบจริงปันปัน ดันออกอาการเกร็งๆจนสั่น เพราะเกรงใจปันปันอยู่เป็นทุน เล่นเอาผกก.รีบสั่งคัต จนปันปันหลุดขำออกมาบอกเล่นไปเลยนน  ทำเอานนหน้าแดงก่อนจะกลับมาถ่ายซีนจูบโรแมนติคสุดละมุนผ่านไปอย่างสบายๆ

ติดตามเลิฟซีนโรแมนติคระหว่างหนุ่มตาบอด  “นน-ชานน” กับสาว “ปันปัน-สุทัตตา” ได้ใน “BANGKOK รัก STORIES” (แบงคอกรักสตอรี่ส) ตอน “เรื่องที่ขอจากฟ้า” วันพุธที่  3 เม.ย.  นี้ เวลา 3 ทุ่ม 25 ทางช่อง GMM25  *ไม่มีดูย้อนหลังที่ไหนทั้งสิ้นจนกว่าซีรีส์จะออกอากาศครบทุกตอน

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line