หล่อได้ทั้งในและนอกสนาม! อาดิดาส ฟุตบอล อวดโฉม “เวอร์ทุโซ่ แพ็ค”

หล่อได้ทั้งในและนอกสนาม! อาดิดาส ฟุตบอล อวดโฉม “เวอร์ทุโซ่ แพ็ค”

อาดิดาส ฟุตบอล เปิดตัว เวอร์ทุโซ่ แพ็ค (Virtuso Pack) รองเท้าฟุตบอลคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดที่ถูกสร้างสรรค์ขึ้นมาเพื่อเหล่าอัจฉริยะแห่งวงการฟุตบอลเท่านั้น ประกอบด้วยรองเท้าฟุตบอลทั้ง 4 ไซโล ได้แก่ โคปา (COPA), พรีเดเตอร์ (Predator), เอ็กซ์ (X) และ เนเมซิซ (Nemeziz)พร้อมกับรองเท้าสตรีทแวร์ที่มาจากการออกแบบร่วมกันโดย เอแซพ เฟิร์ก แรปเปอร์ชื่อดัง และ พอล ป็อกบา กองกลางฝีเท้าจัดของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด   


สำหรับรองเท้าสตรีทแวร์ใน เวอร์ทุโซ่ แพ็ค นั้นจะมีให้เลือกทั้งแบบไร้เชือก 2 สี ได้แก่สีชมพู (Dust Pink) และสีเทา (Space Grey) และแบบมีเชือกอีก 2 สี ได้แก่ สีขาวล้วน (All-White) และสีเทา (Space Grey)

เอแซพ เฟิร์ก กล่าวถึงผลงานการออกแบบคอลเลคชั่นนี้ไว้ว่า “ผมรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับ อาดิดาส ในการสร้างสรรค์เวอร์ทุโซ่ แพ็ค โดยส่วนตัวแล้ว ผมเป็นคนที่ชื่นชอบความหลากหลายทางสีสัน สำหรับรองเท้า สีขาวล้วนก็ดูเรียบง่ายทำให้ผมนำไปใส่ได้ทุกวัน หรือถ้าวันไหนผมอยากจะเปลี่ยนแนวให้ดูโดดเด่นขึ้นมาบ้าง สีชมพูก็ถือเป็นตัวเลือกที่ดีเลยทีเดียว”

นอกจากรองเท้าสตีทแวร์ทั้ง 4 คู่แล้ว เวอร์ทุโซ่ แพ็ค ยังมาพร้อมกับรองเท้าฟุตบอลอีก 4 รุ่น ที่ดีไซน์ออกมาในสีขาวเป็นหลักและผสมกับสีสันสุดจี๊ด ได้แก่ โคปา สีขาวคาดแถบสีเขียว, พรีเดเตอร์ สีขาวคาดแถบสีน้ำเงิน, เอ็กซ์ สีขาวคาดแถบสีเหลือง และ เนเมซิซ สีขาวคาดแถบสีชมพู โดยที่ พอล ป็อกบา จอมทัพหัวศิลป์แห่งยุค จะก้าวลงสู่สนามและโชว์ฝีเท้าด้วยรองเท้าฟุตบอลรุ่นพรีเดเตอร์เช่นเคย         

พบกับรองเท้าฟุตบอลและรองเท้าสตรีทแวร์ทุกรุ่นจาก เวอร์ทุดโซ่ แพ็ค ได้ที่ อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ อาดิดาส สปอร์ต เพอร์ฟอร์แมนซ์ ทุกสาขา อาดิดาส ออนไลน์ สโตร์ https://www.adidas.co.th/th/men-football-shoes และร้านอาริ ฟุตบอล คอนเซ็ปต์ สโตร์ ทุกสาขา ตั้งแต่วันที่ 2 เมษายน 2562 เป็นต้นไป 

·       รองเท้าสตรีทแวร์ จำหน่ายในราคา 4,700 บาท

·       เวอร์ทุโซ่ แพ็ค โคปา 19+ จำหน่ายในราคา 10,000 บาท และ เวอร์ทุโซ่ แพ็ค โคปา 19.1 จำหน่ายในราคา 7,300 บาท

·       เวอร์ทุโซ่ แพ็ค พรีเดเตอร์ 19+ จำหน่ายในราคา 10,500 บาท และ เวอร์ทุโซ่ แพ็ค พรีเดเตอร์ 19.1จำหน่ายในราคา 7,800 บาท

·       เวอร์ทุโซ่ แพ็ค เอ็กซ์ 18+ จำหน่ายในราคา 10,500 บาท และ เวอร์ทุโซ่ แพ็ค เอ็กซ์ 18.1 จำหน่ายในราคา 7,800 บาท

·       เวอร์ทุโซ่ แพ็ค เนเมซิซ 18+ จำหน่ายในราคา 10,500 บาท และ เวอร์ทุโซ่ แพ็ค เนเมซิซ 18.1 จำหน่ายในราคา 7,800 บาท

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ adidas.com/football หรือเยี่ยมชมเฟซบุ๊คได้ที่ facebook.com/adidasfootball www.facebook.com/adidasTH หรือติดตามผ่านทางทวิตเตอร์ได้ที่ @adidasfootball หรือ #adidasthailand

 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line