“บิ๊กเอ็ม” “โหน” ถลกผ้าขาวม้ายิงสนั่นกลางงานบวช

“บิ๊กเอ็ม” “โหน” ถลกผ้าขาวม้ายิงสนั่นกลางงานบวช

ถึงขั้นถลกผ้าขาวม้าออกมายิงสนั่นกลางงานบวชกันเลยทีเดียว สำหรับสองพระเอกคู่หู “บิ๊กเอ็ม- กฤตฤทธิ์ บุตรพรม” และ “โหน-ธนากร ศรีบรรจง” ที่กำลังจะเข้าพิธีอุปสมทบกันอยู่แล้ว แต่ดันมีมารผจญมาขัดขวางล้มงานบวชซะงั้น งานนี้สองพระเอกยอดนักบู๊จะอยู่นิ่งได้ยังไง เลยควงปืนออกมายิงสวนกลับแบบไม่รีรอ นี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งของละครเรื่อง “เพลงรักเพลงปืน” ของค่าย “ดาราวิดีโอ” เท่านั้น


ฉากนี้เป็นตอนที่หิน(บิ๊กเอ็ม-กฤตฤทธิ์)และหาญ(โหน-ธนากร)กำลังเตรียมตัวจะบวช ระหว่างที่จะปลงผม ก็ถูกขัดจังหวะจากเสียงปืนที่ยิงสนั่นเข้ามาพังงานบวช หินและหาญเลยต้องคว้าปืนออกมายิงสวนกลับ จนพวกลูกสมุนของเสี่ยภุชงค์(เตอร์-ปริยะ วิมลโนช) ตายเรียบ

ทีมงานไปเซ็ทฉากนี้ที่ลานวัด วัดสิงห์ สามโคก เพื่อจะจัดเตรียมงานบวชให้กับบิ๊กเอ็มและโหน เมื่อทุกอย่างจัดเซ็ทลงตัวแล้ว ก็ถึงเวลาที่พี่แดง บูรพา ผู้กำกับ จะเรียกเหล่านักแสดงมาซักซ้อมคิวบ๊อกกิ้งกันเบาๆ เพื่อความปลอดภัยเวลาถ่ายทำจริงๆ เพราะฉากนี้จะต้องมีฝังแอฟเฟคปืนกันด้วย นี่ก็เป็นอีกหนึ่งฉากที่รวมตัวนักแสดงเอาไว้เกือบทั้งเรื่อง เวลาซ้อมคิวก็จะดูวุ่นวายเหมือนจับปูใส่กระด้ง

 

ยิ่งเฉพาะเดอะแก็งค์ตลก นำทีมโดยพี่ชูษี พี่กระรอก พี่ต๋อง ต่างก็ปล่อยมุขกันไปมา ทำเอาหัวเราะก๊ากกันทั้งกอง เมื่อคลายเครียดกับมุขตลกไปแล้วก็ถึงเวลาถ่ายทำจริงๆ เริ่มที่บิ๊กเอ็มและโหนมาในชุดเปลือยอกนุ่งผ้าขาวม้าผืนเดียว มานั่งถือพานเพื่อรอให้คนมาปลงผม ระหว่างที่จะเข้าพิธี เหล่าสาวๆทั้งหยกและแม็กกี้ต่างก็มาแย่งซีนกัน เพื่อจะถือหมอนให้กับบิ๊กเอ็มกันวุ่นวาย บิ๊กเอ็มได้แต่ชะเง้อมองหาเปรี้ยว พอเปรี้ยวเดินเข้ามาบิ๊กเอ็มกำลังจะเอ่ยปากพูดว่าจะเลือกเปรี้ยวมาถือหมอนให้ ก็ยังไม่ได้พูดก็มีเสียงปืนยิงกระหน่ำเข้ามาใส่ในงาน จนผู้คนแตกตื่นวิ่งหนีกันชุลมุน พี่กระรอกและพี่ต๋อง โยนปืนให้กับบิ๊กเอ็มและโหน ยิงต่อสู้กับพวกสมุนของพี่เตอร์ ที่ถูกส่งมาพังงานบวชและเอาชีวิตทั้งคู่ บิ๊กเอ็มและโหนเลยถลกผ้าขาวม้าหลอกล่อให้พวกนี้ตามออกไปที่กลางทุ่ง เพื่อล้อมวงยิงจนพวกสมุนพี่เตอร์ติดกับดักถูกยิงตายกันเรียบ

บิ๊กเอ็มและโหนคอยๆลุกขึ้นก้าวออกมาดูความเรียบร้อย กว่าจะถ่ายทำฉากนี้เสร็จก็เล่นเอาหูอื้อหูดับกันไปเป็นแถวๆ เพราะแอฟเฟคยิงปืนนับไม่ถ้วนเลยจ้า แต่บอกได้เลยว่าฉากนี้บู๊ระห่ำแถมความเซ็กซี่ของบิ๊กเอ็มกับโหนด้วยนะ งานนี้ห้ามพลาดเด็ดขาดฉากนี้ในละคร “เพลงรักเพลงปืน” ออกอากาศวันพุธ ที่ 3 เมษายน 2562 เวลา20.20 น. ทางช่อง 7 HD กด 35 เท่านั้น

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line