“เกรซ” งดเดินตลาดชั่วคราว เหตุพลิกบทร้ายสุดขั้ว! ทำเรตติ้งพุ่ง 6.1 ใน “หลงเงาจันทร์”  

“เกรซ” งดเดินตลาดชั่วคราว เหตุพลิกบทร้ายสุดขั้ว! ทำเรตติ้งพุ่ง 6.1 ใน “หลงเงาจันทร์”  

 


ทำเอาแฟนละครอินจัด กับการแสดงของ  เกรซ-พัชร์สิตา อธิอนันตศักดิ์ ในบท เขมจิรา จากละครโรแมนติกดราม่า หลงเงาจันทร์ ทาง ช่อง 7HD ที่ทำเรตติ้งพุ่ง 6.1เพราะพลิกบทร้ายสุดขั้ว ยั่วสุดขีด กรี๊ดสุดเสียง จนอยากเขวี้ยงเปลือกทุเรียนให้ทั้งเข่ง! ข้อหาตีบทแตก ชอบกลั่นแกล้งตบตี แซมมี่ เคาวเวลล์ ที่รับบท พิมพ์ชนก นางเอกผู้เรียบร้อย และปั่นหัวยั่วหนุ่มๆ ทั้งพระเอก ธันวา สุริยจักร และ แอมป์-พีรวัศ กุลนันท์วัฒน์ กับ เกรท-สพล อัศวมั่นคง จนเกิดเรื่องราววุ่นวาย ได้ยินแบบนี้ เกรซ จะว่ายังไง ไปฟังกัน

“สงสัยเกรซต้องงดเดินตลาดชั่วคราวซะละมั้ง (หัวเราะ) แต่ขอบคุณแฟนละครมากๆ นะคะ ที่ติดตามชม และอินกับการแสดงของเกรซ เพราะเรื่องนี้ถือเป็นการพลิกบทบาทครั้งสำคัญ ด้วยความที่ตัวละคร เขมจิรา เขาถูกคุณแม่ (บี-วัลวิภา โยคะกุล) ตามใจจนเสียคน เอาแต่ใจ เรียนไม่เก่ง และน้อยใจคุณพ่อ พี่น็อต (นุติ เขมะโยธิน) กับคุณปู่ (สุเชาว์ พงษ์วิไล) คุณย่า (ดวงใจ หทัยกาญจน์) ที่ชื่นชมพี่สาวต่างแม่อย่าง พิมพ์ชนก (แซมมี่) มากกว่า เลยโหยหาความรัก และสะสมความเกลียด ความอิจฉาพิมพ์ชนกมาตั้งแต่เด็ก พอโตมาก็อยากจะแย่งความรัก และทำทุกทางให้พิมพ์ชนกดูไม่ดีในสายตาทุกคน ถึงขั้นลงไม้ลงมือ ถ้าไม่ได้ดั่งใจ ยังไงก็ฝากติดตามกันเรื่อยๆ นะคะ แต่ขอเปลี่ยนจากเขวี้ยงทุเรียน เป็นส่งกำลังใจ ดูละครกันไปจนถึงตอนจบแทนนะคะ (ยิ้ม)”

ติดตามละคร “หลงเงาจันทร์” ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อ7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง Fanpage Ch7HD หรือรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

BUGABOO.TV โหลดฟรีไม่มีอดดู!! สนุกเต็มอิ่มกับการดูละครย้อนหลัง รายการบันเทิง และการถ่ายทอดสดกีฬา จากช่อง 7HD ดูได้ทุกที่ทุกเวลา #Bugabootv #โหลดฟรีไม่มีอดดู #ละครย้อนหลัง #Ch7HD #ช่อง7HD

Comments

Share Tweet Line