อสมท รุก ตลาด Digital ส่ง Content ลง Dailymotion แพลตฟอร์มระดับโลก

อสมท รุก ตลาด Digital ส่ง Content ลง Dailymotion แพลตฟอร์มระดับโลก

นายเขมทัตต์  พลเดช  กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บมจ.อสมท  และนาย Antoine Nazaret รองประธานด้าน Content ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก Dailymotion ร่วมกันลงนามในบันทึกข้อตกลงการเผยแพร่ Content ของช่อง 9 MCOT HD และช่อง 14 MCOT Family สู่ตลาดโลก บน แพลตฟอร์ม VODระดับโลก อย่าง Dailymotion ที่ปัจจุบันกำลังได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ ในประเทศไทย


“การร่วมเป็นพันธมิตรกับ Dailymotion เพื่อเปิดช่อง VOD ของช่อง 9 MCOT HD และช่อง 14 MCOT Family ครั้งนี้  นอกจากจะเป็นอีกก้าวของการขยายตัวด้านดิจิทัลของบมจ.อสมท แล้ว  เรายังมองว่า นี่เป็นโอกาสสำคัญในการผลักดัน Content ต่าง ๆ ของ บมจ.อสมท ออกสู่ตลาดโลก  ซึ่งจะเป็นการรองรับแผนการขยายธุรกิจ  ด้าน Content สู่ตลาดระดับโลกที่เราได้เตรียมเอาไว้” นายเขมทัตต์ กล่าว  

ด้านนาย Antoine Nazaret รองประธานด้าน Content ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก Dailymotion กล่าวว่า “นี่เป็นก้าวสำคัญอีกก้าวหนึ่งของ Dailymotion ที่ได้ร่วมเป็นพันธมิตรกับ บมจ.อสมท  เป็นโอกาสสำคัญที่จะได้สนับสนุนให้ Content ของสถานีโทรทัศน์แนวหน้าของประเทศไทย อย่างช่อง 9 MCOT HD และช่อง 14MCOT Family ออกสู่สายตาชาวโลก” 

Dailymotion เป็นแพลตฟอร์ม VOD ที่มีผู้ใช้งานมากกว่า 250 ล้านคนทั่วโลก ที่มีพาร์ทเนอร์เป็นผู้ผลิต Content ชั้นนำอยู่ทั่วโลก ตอบโจทย์ผู้ที่ชื่นชอบการชม สาระ และความบันเทิง จากผู้ผลิตคุณภาพ ได้เป็นอย่างดี โดยสามารถติดตาม Content คุณภาพ ของช่อง 9 MCOT HD บน Dailynotion ได้ที่www.dailymotion.com/9mcot   และของช่อง 14 MCOT Family  ที่  www.dailymotion.com/14mcotfamily 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line