BLACKPINK ฉลองอัลบั้มใหม่ ‘Kill This Love’ พร้อมเปิดตี้ ครองเพลย์ลิสต์ Teen Party

BLACKPINK ฉลองอัลบั้มใหม่ ‘Kill This Love’ พร้อมเปิดตี้ ครองเพลย์ลิสต์ Teen Party

ล่าสุด BLACKPINK ได้ปล่อยมินิอัลบั้มที่แฟนๆ ตั้งตารอคอยอย่าง ‘Kill This Love’ มาแล้วเป็นที่เรียบร้อย สามารถตรงไปที่ Spotify เพื่อฟังอัลบั้มนี้แบบสดๆ ร้อนๆ ได้เลย


อัลบั้มล่าสุดนี้นับเป็นการกลับมาของสาวๆ หลังจากปล่อยซิงเกิล DDU-DU DDU-DU จนฮิตติดชาร์ตไปทั่วโลก เมื่อเดือนมิถุนายนปีที่แล้ว ซึ่งนอกจากเพลงในอัลบั้มใหม่แล้ว Spotify ก็ได้เตรียมคอนเทนต์สุดพิเศษ ส่งตรงถึงชาวบลิ๊งค์โดยเฉพาะ เตรียมเปิดตี้กันได้เลยกับการครองพื้นที่ของ BLACKPINK บนเพลย์ลิสต์ Teen Party บน Spotify 7 วันเต็ม

ส่วนเพลงเด็ดที่สาวๆ เลือกเข้าเพลย์ลิสต์นี้ ต่างก็เป็นเพลงฮิตสุดโปรดที่สาวๆ คัดสรรมาเป็นอย่างดี เช่น เพลงจากAriana Grande และ Billie Eilish เป็นต้น

สำหรับใครที่ยังไม่ค่อยคุ้นเคยกับ BLACKPINK วงนี้เรียกได้ว่าเป็นอีกปรากฏการณ์แห่งวงการเกิร์ลกรุ๊ป K-Pop จากสถิติที่สุดแห่งปี Wrapped 2018 สาวๆ BLACKPINK ติดโผเกิร์ลกรุ๊ปที่มียอดสตรีมสูงสุดระดับโลก และในไทยก็ไม่แพ้กัน ด้วยยอดผู้ฟังบน Spotify ทั่วโลกมากกว่า 9.7 ล้านคนต่อเดือน

กระแสของ BLACKPINK นั้นติดลมบน โกอินเตอร์ไปเรียบร้อยแล้ว ผลงานเพลงอย่าง 'Kiss and Make up' ที่ได้ฟีเจอริ่งกับนักร้องสาวชาวอังกฤษ Dua Lipa นั้นก็ได้โกยยอดสตรีมไปแล้วมากกว่า 202 ล้านครั้ง ส่วนซิงเกิลสุดฮิต DDU-DU DDU-DU ก็ตามมาติดๆ ที่ยอดสตรีม 149 ล้านครั้ง นอกจากนี้ วง BLACKPINK ยังได้ก้าวขึ้นมาเป็นศิลปินเกิร์ลกรุ๊ป K-Pop กลุ่มแรกที่จะได้ขึ้นเวที ร่วมแจมในเทศกาลดนตรี Coachella สุดยิ่งใหญ่ของอเมริกา ในเดือนเมษายนนี้อีกด้วย

ถ้าคุณเป็นบลิ๊งค์ตัวจริง อย่าลืมตรงไปที่ Spotify เพื่อเสพคอนเทนต์โดนๆ ได้เลย เช่น

  • เพลย์ลิสต์รวมเพลงฮิตจาก BLACKPINK ที่ This Is BLACKPINK
  • ฟังเพลงโปรดของสาวๆ แต่ละคน ที่คัดสรรมาเพื่อแฟนๆ โดยเฉพาะ ได้ที่เพลย์ลิสต์ Teen Party
  • เพลงล่าสุดทุกเพลงในอัลบั้ม Kill This Love
    • Kill This Love (เพลงไตเติ้ล)
    • Don’t Know What To Do (เพลงซับไตเติ้ล)
    • Kick It
    • Hope Not
    • DDU-DU DDU-DDU (Remix)
       

ส่วนสาวก K-Pop ตัวจริง ก็อย่าลืมกดติดตาม @SpotifyKDaebak บน Twitter เพื่อรับข่าวสารใหม่ๆ จาก BLACKPINKส่งตรงถึงคุณได้เลย

 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line