“น้ำ กัญญ์กุลณัช” พร้อม!! รับหน้าที่ดีเจใหม่ Goodtime 98.5 FM

“น้ำ กัญญ์กุลณัช” พร้อม!! รับหน้าที่ดีเจใหม่ Goodtime 98.5 FM

  เดินตามเส้นทางฝันมาตลอดสำหรับนักล่าฝันเสียงมีเสน่ห์ “น้ำ” กัญญ์กุลณัช ปัญญากิตตินันท์ ล่าสุดเจ้าตัวได้รับโอกาสให้รับหน้าที่ดีเจประจำคลื่น Goodtime 98.5 FM สาวน้ำถึงกับออกตัว นี่คืออีกหนึ่งอาชีพที่เคยฝันไว้เมื่อสมัยยังเด็ก ซุ่มเตรียมตัวจัดรายการพร้อมอ้อนแฟนคลับ อย่าลืมติดตามให้กำลังใจดีเจคนใหม่คนนี้


 

  “น้ำตื่นเต้นมากเลยที่ได้มารับหน้าที่ดีเจ  เพราะเป็นอาชีพที่เราใฝ่ฝันมาตลอด อย่างตอนที่เป็นเด็ก เราก็ชอบฟังวิทยุ เคยโทรมาหน้าไมค์เพื่อขอเพลงพี่ดีเจด้วย  หรือบางทีอยู่บ้านก็เปิดเพลงเล่น แล้วก็เบาเสียง แกล้งทำเป็นดีเจรถบั๊มพ์บ้าง และพอมีการติดต่อมาจากคลื่นกู้ดไทม์ จนได้มาทำเดโมเทป ก็มีความสุขมาก คิดว่าเป็นอีกอาชีพหนึ่งที่เราทำแล้วมีความสุขไปด้วยแน่นอน น้ำต้องบอกว่าเป็นเกียรติมากๆ ที่ทางกู้ดไทม์เห็นว่าน้ำมีความสามารถพอที่จะเป็นดีเจได้  รู้สึกว่าเป็นโอกาสที่ดีมาก ๆ เลย เพราะคลื่นกู้ดไทม์เป็นคลื่นที่คนฟังอยู่แล้ว ถึงทุกวันนี้เทคโนโลยี อาจจะทำให้เราเลือกที่จะฟังเพลงผ่านแอปพลิเคชันต่างๆ แต่กับตัวน้ำเอง บางทีก็ยังรู้สึกว่า การได้เปิดคลื่นวิทยุฟังเพลง การที่เรารอเพลงที่ดีเจเลือกรันเพลงให้เราฟัง ความรู้สึกมันต่างกัน กู้ดไทม์คือคลื่นที่เราเลือกฟัง   

ในเรื่องของการเตรียมตัว หลายคนบอกว่าจะต้องเตรียมเรื่องไปพูดด้วยนะ ต้องอัพเดทเรื่องต่างๆ ให้คุณผู้ฟังได้ฟังไปพร้อมกันด้วย น้ำก็เตรียมเอาไว้เหมือนกัน ปกติน้ำเป็นคนชอบเม้าท์ ชอบคุยกับเพื่อน ๆ อยู่แล้ว เลยเตรียมเอาไว้ก่อนเพื่อที่จะได้เม้าท์กับคุณผู้ฟังในวันที่น้ำมาจัด    ในส่วนเรื่องของเพลง ปกติน้ำฟังเพลงแทบจะทุกแนว เพราะว่าเราเป็นนักร้องด้วย เราก็ต้องฟังเพื่อดูว่าตอนนี้เรื่องของเพลงเทรนด์ไปถึงไหนกันแล้ว จะทำเพลงก็ต้องทำให้ตามสมัยตามเทรนด์   กับแฟนคลับพอรู้ว่าน้ำจะเป็นดีเจแล้วนะ  เค้าก็ตื่นเต้น  เพราะว่าเค้าอยากให้เราได้ลองทำอะไรใหม่ ๆ อยู่แล้ว แฟนคลับเป็นเหมือนกับครอบครัว  ที่รอดูว่ามีโอกาสอะไรใหม่ ๆ มาหาเราบ้าง เค้าก็ตื่นเต้นเตรียมรอฟัง ฝากคุณผู้ฟังคลื่นกู้ดไทม์ 98.5 FM ด้วยนะคะ น้ำเป็นดีเจมือใหม่ ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ ส่วนแฟนคลับน้ำต้องติดตามนะคะ ถ้าไม่ฟังจะมีงอนแน่ ๆ”

ติดตามให้กำลังใจดีเจคนใหม่ “น้ำ” กัญญ์กุลณัช ปัญญากิตตินันท์ ได้ ทุกวันจันทร์, วันพุธ และวันศุกร์ เวลา 17.00 – 21.00 น. ประเดิมวันแรก ศุกร์ ที่ 5 เม.ย.นี้  ที่คลื่น Goodtime 98.5 FM ,  แอปพลิเคชัน Goodtime 98.5 FM และทาง www.goodtimeradio.fm      ติดตามข่าวกิจกรรมต่าง ๆ ได้ที่  Facebook Fanpage : Goodtime Radio/ Instagram และ Twitter: goodtime_radio

 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line