ไบร์ท-มะปราง” โชว์อึด!! ประกบปากจูบใต้น้ำ ใน “หีบหลอนซ่อนวิญญาณ”

ไบร์ท-มะปราง” โชว์อึด!!  ประกบปากจูบใต้น้ำ  ใน “หีบหลอนซ่อนวิญญาณ”

ออนแอร์ไปไม่กี่ตอนก็ทำเอาแฟนๆ อินไปกับเรื่องราวความเข้มข้นและความหลอน ของละคร “หีบหลอนซ่อนวิญญาณ” รวมทั้งเคมีของคู่พระนาง  ไบร์ท-นรภัทร  ,มะปราง-อลิสา  ที่เข้ากั๊นเข้ากัน  สัปดาห์นี้เลยมีฉากที่ทั้งคู่ต้องลงจูบกันใต้น้ำมาฝากแฟนๆ  อยากรู้ว่าเบื้องหลังฉากนี้ ของหนุ่มไบร์ท กับ มะปราง จะเป็นอย่างไร ไปชมกันเลย


 เป็นฉากที่  พรรษา(ไบร์ท-นรภัทร)  และ  สายไหม(มะปราง-อลิสา)  ดำน้ำลงไปเพื่อหาหีบใต้บึง  แต่ออกซิเจนของสายไหมเกิดหมดกะทันหัน 

 ฉากนี้ผู้กำกับฯ จง-บรรจง สินธนมงคลกุล  ยกกองไปถ่ายทำที่สระน้ำใน แอ็กซ์ สตูดิโอ  ปทุมธานี  หลังจากทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม  ผู้กำกับก็เรียก ไบร์ท,มะปราง  มาซักซ้อมคิวกันก่อน  โดยเน้นซ้อมคัทที่ไบร์ทกับมะปรางต้องจูบปากเพื่อให้ออกซิเจนใต้น้ำ   ซึ่งวันนี้มะปรางออกอาการตื่นเต้นสุดๆ  เพราะเป็นครั้งแรกที่ต้องถ่ายทำในน้ำ  โดยมีหนุ่มไบร์ทที่เคยผ่านการถ่ายมาก่อนช่วยให้คำแนะนำตลอด  ระหว่างการซ้อมทั้งสองดำผุดดำว่ายกันอยู่หลายตลบ  กว่าจะซ้อมกันจนได้จังหวะและมุมกล้องก็ทำเอาทั้งคู่ตัวเปื่อยปากซีดกันเลยทีเดียว  แต่ด้วยสปริตของนักแสดงทั้งไบร์ทและมะปรางก็ขอสู้ไม่ถอย  

เมื่อทั้งสองซักซ้อมกันอยู่พักใหญ่  บวกกับเช็คความปลอดภัยจนแน่ใจแล้ว  ผกก.ก็สั่งถ่ายจริงทันที  เริ่มที่ไบร์ท,มะปราง, ดำน้ำหาหีบกันอยู่ก้นสระ  ทันใดนั้นมะปรางเหลือบไปเห็นหีบวางอยู่  จึงว่ายไปที่หีบโดยมี       ไบร์ทว่ายตาม  ทั้งสองพยายามช่วยกันยกหีบขึ้น  ทำให้ตีนกบของมะปรางเกิดติดอยู่ใต้หีบ  แล้วมีเหตุให้ออกซิเจนของมะปรางเกิดหมดกะทันหัน

 มะปรางจึงส่งพยายามสัญญาณมือเพื่อบอกไบร์ทให้รู้  เมื่อไบร์ทเห็นท่าทางของมะปรางไม่สู้ดี   จึงรีบว่ายน้ำเข้าไปช่วย  แต่อากาศในถังของไบร์ทก็เกิดหมดเหมือนกัน   ไบร์ทเห็นมะปรางกำลังจะหมดแรง  จึงตัดสินใจพุ่งเข้าไปจูบปากมะปรางเพื่อเป็นการเติมออกซิเจนให้     ทำเอามะปรางที่ไม่ทันตั้งตัวถึงกับตกใจตาโต   จากนั้นผกก.ก็สั่งให้ตากล้องเก็บภาพ  ไบร์ท,มะปราง  ที่จูบกันในน้ำจนได้ภาพที่สวยงามจึงสั่งคัท  หลังปล่อยให้ทั้งคู่ได้พักเหนื่อยกันแล้ว  ก็ขอถ่ายเจาะรายละเอียดอีกครั้ง   เพื่อเก็บภาพในมุมสวยๆทุกมุมกล้อง มาฝากแฟนๆ

  เอาล่ะสิฉากนี้หวานใจตัวจริงอย่างหนุ่มโอบ-โอบนิธิ  เห็นสาวมะปรางถูกขโมยจูบแบบนี้  จะทำใจได้ไหมน๊า    ติดตามฉากใต้น้ำของคู่พระนาง  ไบร์ท-นรภัทร กับ  มะปราง-อลิสา  ได้ในละคร “หีบหลอนซ่อนวิญญาณ”   ออกอาการวันจันทร์  8 นี้  เวลา 20.10 น.  ช่องวัน31

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line