“บิ๊กเอ็ม-โหน” ชวนเล่นสงกรานต์ปลอดภัย สไตล์ “เพลงรักเพลงปืน”

“บิ๊กเอ็ม-โหน” ชวนเล่นสงกรานต์ปลอดภัย สไตล์ “เพลงรักเพลงปืน”

 กลายเป็นคู่หูคู่ซี้ประจำกองกันไปแล้วระหว่าง “บิ๊กเอ็ม-กฤตฤทธิ์” และ “โหน-ธนากร” กับบท “หิน-หาญ” ที่เป็นเพื่อนรัก ควงคู่ทั้งบู๊ ฮา ดราม่า ครบรส แจกมุกสด เรียกความสนุกกันแบบสุดๆ ในละคร “เพลงรักเพลงปืน” พอใกล้ถึงช่วงเทศกาลปีใหม่ไทยแบบนี้ทั้งคู่เลยขอมาชวนแฟนๆ เล่นสงกรานต์แบบปลอดภัยสไตล์ หิน-หาญ แล้วอย่าลืมติดตามชม “เพลงรักเพลงปืน” ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.20 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง Ch7HD


          “บิ๊กเอ็ม” ขอฝากแฟนๆ ว่า “สงกรานต์ปีนี้ผมขออวยพรให้แฟนๆ ทุกคนมีแต่ความสุขสดชื่นสดใสต้อนรับปีใหม่ไทยที่กำลังจะมาถึงกันนะครับ แล้วอย่าลืมสานต่อประเพณีอันดีงามของไทยในการกลับบ้านไปรดน้ำดำหัวผู้ใหญ่ เนื่องในวันครอบครัว 14 เมษายน เตรียมดอกไม้ น้ำอบไทย ไปกราบไหว้ผู้หลักผู้ใหญ่ เพื่อขอพรและแสดงออกถึงความกตัญญูความเคารพต่อคุณพ่อ คุณแม่ ญาติพี่น้องและผู้มีพระคุณ ให้เวลาใกล้ชิดกับท่าน สานต่อความผูกพันในครอบครัวให้อบอุ่นตลอดช่วงเทศกาลนะครับ มาร่วมส่งความสุขแบบปลอดแอลกอฮอลล์ด้วย กันนะครับ”

        

    “โหน” กล่าวเสริมว่า “สิ่งสำคัญที่ต้องระมัดระวังกันในทุกช่วงเทศกาลไม่เฉพาะแค่สงกรานต์เท่านั้นก็คือ การเมาไม่ขับ กลับบ้านให้ปลอดภัย เช็คสภาพรถก่อนเดินทาง ไม่ขับเร็ว สวมหมวกนิรภัยหากต้องขับขี่มอเตอร์ไซค์ สาดน้ำกันแบบเบา ๆ เล่นน้ำให้สนุก เล่นแต่พอดี ระมัดระวังเวลาเล่นกันบนท้ายกระบะ เพื่อช่วยกันลดอุบัติเหตุและการสูญเสียที่เกิดขึ้นกันตลอดทุกปีนะครับ ส่วนวิธีการเล่นสงกรานต์ง่ายๆ สไตล์เพลงรักเพลงปืน ก็คือแค่ตอนสาดน้ำไป ก็ให้ร้องเพลงลำตัด เพลง “ลอยไป ลอยมา” ไป แบบที่ผมกับน้องเปรี้ยวร้องประกอบไปพร้อม ๆ กัน บอกเลยว่าสนุกสนานครื้นเครงกันทั้งหมู่บ้านแน่นอนครับ ขอฝากลิงค์ให้เปิดตามกันได้เลยนะครับ https://www.youtube.com/ watch?v=o2dhzbifcH8 และ ที่สำคัญอย่าลืมเปิดละคร “เพลงรักเพลงปืน” ดูกันทั้งครอบครัวด้วยนะครับ”

 

รับชมละครย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV โหลดฟรีไม่มีอดดู!! สนุกเต็มอิ่มกับการดูละครย้อนหลัง รายการบันเทิง และการถ่ายทอดสดกีฬา จากช่อง 7HD ดูได้ทุกที่ทุกเวลา #Bugabootv #โหลดฟรีไม่มีอดดู #ละครย้อนหลัง #Ch7HD #ช่อง7HD

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line