“Life Lives Outside” กับนิสสัน เทอร์ร่า ใหม่ ชวนลูกค้าเดินทางสู่จังหวัดกาญจนบุรี

“Life Lives Outside” กับนิสสัน เทอร์ร่า ใหม่ ชวนลูกค้าเดินทางสู่จังหวัดกาญจนบุรี

เมื่อเร็ว ๆ นี้ นิสสัน ในประเทศไทย ได้นำลูกค้าเดินทาง   ผจญภัยจากกรุงเทพฯ ไปยังจังหวัดกาญจนบุรี ภายใต้กิจกรรมทดสอบขับขี่ “Terra Caravan 2019”


“ลูกค้าถือเป็นหัวใจสำคัญของทุกสิ่งที่เราทำที่นิสสัน และเราต้องการแบ่งปันความรู้สึกที่มีเต็มไปด้วยพลังของลูกค้านิสสัน เทอร์ร่า ใหม่ รวมทั้งแสดงให้เห็นถึงเทคโนโลยีจาก นิสสัน อินเทลลิเจนท์ โมบิลิตี้ ที่จะเปลี่ยนวิถีการใช้ชีวิตและการขับขี่ ช่วยให้ลูกค้าของเราเดินทางไปได้ทุกที่” สุรีทิพย์ ละอองทอง โฉมทองดี รองประธาน สายงานการตลาดของนิสสัน ประเทศไทย กล่าว

“เทอร์ร่า ใหม่ เป็นรถยนต์ที่สมบูรณ์แบบสำหรับครอบครัวสมัยใหม่ที่กำลังมองหาประสบการณ์การเดินทางใหม่ๆ ที่น่าตื่นเต้น ที่สามารถเดินทางไปด้วยกันได้ทุกที่ เราอยากให้กิจกรรมนี้แสดงให้ลูกค้าเห็นว่า พวกเขาสามารถสร้างประสบการณ์ที่น่าจดจำ โดยใช้เทคโนโลยีที่มีอยู่อย่างมากมายของเอสยูวีพรีเมี่ยมใหม่คันนี้” สุรีทิพย์ กล่าวเสริม

เทอร์ร่า ใหม่ ผสมผสานสมรรถนะเครื่องยนต์ใหม่ที่ดีที่สุดในรถระดับเดียวกัน มีพื้นที่ใช้สอยภายในที่กว้างขวางแบบ 7 ที่นั่ง รวมถึงเทคโนโลยีทันสมัยจากนิสสัน อินเทลลิเจนท์ โมบิลิตี้ (Nissan Intelligent Mobility) ที่ทำให้ลูกค้าเดินทางไปได้ทุกที่ด้วยความมั่นใจ

“นี่นับเป็นโอกาสที่ดีเพื่อพิสูจน์ว่านิสสัน เทอร์ร่า ใหม่ สามารถมอบการขับขี่ที่ราบรื่นภายในเมือง และให้ความปลอดภัยและความสะดวกสบายสูงสุดในการเดินทาง ที่ท้าทายของทุกครอบครัวบนเส้นทางทั้งในแบบทั่วไปเเละแบบออฟโรด” สุรีทิพย์ กล่าว

การเดินทางของ “เทอร์ร่า คาราวาน” ในกิจกรรมนี้มีระยะทางไปกลับ กว่า 600 กิโลเมตร จากกรุงเทพไปยัง อ. ทองผาภูมิ พร้อมเส้นทางพิเศษที่พิสูจน์สมรรถนะในการขับขี่ออฟโรดผ่านพื้นที่อุทยานแห่งชาติต่างๆ และทุกครอบครัวที่เข้าร่วมกิจกรรมยังได้ขับรถเข้าชมอุโมงค์สามมิติที่มีชื่อเสียง โดยอุโมงค์แห่งนี้ห่าง อ. เมืองกาญจนบุรี 147 กิโลเมตร

สำหรับ เมืองเล็ก ๆ อย่าง อำเภอทองผาภูมิ แห่งนี้เคยเป็นเมืองที่ห่างไกลที่น้อยคนจะรู้จักและมีถนนเพียงไม่กี่สาย จนกระทั่งเมื่อทางหลวงแผนดินหมายเลข 323 ได้สร้างเสร็จ ทำให้การเดินทางเข้าถึงตัวเมืองสะดวกขึ้น ถนนได้เปลี่ยนชุมชนเล็ก ๆ ให้เป็นหนึ่งในจุดหมายยอดนิยมสำหรับการท่องเที่ยวเชิงนิเวศและสำหรับนักผจญภัยของจังหวัดกาญจนบุรี

โดยอำเภอเล็กๆ แห่งนี้ เป็นที่รู้จักในเรื่องความงามของธรรมชาติ โดยตั้งอยู่ท่ามกลางเนินเขาหินปูนและเขื่อนวชิราลงกรณ์ ซึ่งเป็นที่ชื่นชอบของนักเดินทางที่มาชมความงามจากธรรมชาติ เช่น เส้นทางเดินป่าและน้ำตก

ขณะที่คาราวานเดินทางเข้าสู่จังหวัดกาญจนบุรี เอสยูวีอย่าง นิสสัน เทอร์ร่า ใหม่ ให้การขับขี่ที่สะดวกสบายไม่ว่าจะบนเส้นทางขึ้นลงเขาสูงชัน ทางที่คดเคี้ยว หรือถนนหลวง รวมถึงการพิสูจน์กับเส้นทางที่ท้าทาย อาทิสภาพของถนนที่ลื่น ภายในอุโมงค์สามมิติที่มีความซับซ้อน

วราภรณ์ เทพมณี หนึ่งในลูกค้าที่ได้ร่วมกิจกรรมทดสอบขับขี่เทอร์ร่า ใหม่ บอกเล่าความประทับใจของการเดินทางว่า “ก่อนที่เราจะเข้าไปในอุโมงค์ รู้สึกไม่มั่นใจมาก แต่เมื่อเข้าไปในถ้ำ เทคโนโลยีความปลอดภัยของนิสสันทำให้เข้าใจการใช้งานได้ดียิ่งขึ้น เช่น กล้องอัจฉริยะมองภาพรอบทิศทาง (Intelligent Around View Monitor – IAVM) และเทคโนโลยีกระจกมองหลังอัจฉริยะ (Smart Rear View Mirror) ที่ช่วยให้เรามองเห็นทุกมุมได้ชัดเจน” นอกจากนี้ยังเสริมว่า “เทอร์ร่า ใหม่นี้ ยังมีระบบ 4WD ที่เชื่อถือได้ทำให้การขับขี่แบบออฟโรดปลอดภัยและสะดวก ดิฉันประทับใจมากกับทริปนี้ การขับนิสสัน เทอร์ร่า ใหม่ ถือเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมสำหรับครอบครัวและดิฉัน”

พิมพ์ชญาภัค แพทย์ประเสริฐ อีกหนึ่งผู้เข้าร่วมคาราวาน กล่าวว่า นี่เป็นครั้งแรกที่เขาได้ขับรถพาครอบครัวไปผจญภัย ในที่ที่ไม่เคยไปมาก่อนพร้อมกับเทอร์ร่า ใหม่ “ต้องบอกว่านิสสัน เทอร์ร่า ใหม่เป็นหนึ่งในรถยนต์ที่สะดวกสบายที่สุด ทุกคนนั่งสบายไปตลอดทาง ไม่ว่าจะขึ้นบนภูเขาและเข้าไปในอุโมงค์สามมิติ รู้สึกตื่นเต้น แต่ก็ไม่ได้น่ากลัวอย่างที่คิด" พิมพ์ชญาภัค กล่าว “และสิ่งที่ยอดเยี่ยมของนิสสัน เทอร์ร่า ใหม่ อีกอย่างคือ ภายในที่กว้างขวางและสะดวกสบายโดยเฉพาะอย่างยิ่ง ด้วยระบบพับเบาะอัตโนมัติ (1-Touch Remote Fold and Tumble Seats) ดิฉันคิดว่าตัดสินใจถูกต้องแล้วที่เลือกซื้อเทอร์ร่า ใหม่”

ด้าน ภาณุวัฒน์ ขาวขำ รู้สึกตื่นเต้นมากกับกิจกรรมของคาราวานและเส้นทางที่ผ่านภูเขาและป่าในเขตอุทยาน “เมื่อเราเข้าสู่อุโมงค์สามมิติ น่าทึ่งมากครับ ทำให้ผมรู้สึกมั่นใจกับการออกแบบที่ดูแข็งแกร่งและทนทานของเทอร์ร่า ซึ่งเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการขับขี่ในแบบของคนที่ชอบการผจญภัย รวมถึงเวลาขับลุยในพื้นที่ที่มีระดับน้ำสูง” นอกจากนี้ยังกล่าวเสริมว่า เทอร์ร่า ใหม่ มีสมถรรนะการขับขี่ในการย่านความเร็วสูงที่ดีเยี่ยมบนถนน เกาะถนนดีบนถนนที่คดเคี้ยว และด้วยระบบขับเคลื่อนแบบสี่ล้อ หรือ 4WD ทำให้การขับขี่เพิ่มความปลอดภัยและมั่นใจในทุกสภาวะถนน

การเดินทางครั้งนี้ได้เปิดประสบการณ์ใหม่หรือ “Life Lives Outside” กับนิสสัน เทอร์ร่า ใหม่ ซึ่งพร้อมไปด้วยคุณสมบัติใหม่ล่าสุดของเทคโนโลยีจากนิสสัน อินเทลลิเจนท์ โมบิลิตี้ อาทิ เทคโนโลยีเตือนเมื่อรถออกนอกช่องทางอัจฉริยะ หรือ Intelligent Lane Intervention (ILDW) เทคโนโลยีเตือนจุดอับสายตา (Intelligent Blind Spot Intervention - IBSW) และกล้องอัจฉริยะมองภาพรอบทิศทาง (Intelligent Around View Monitor) พร้อมเทคโนโลยีเตือนวัตถุเคลื่อนไหวรอบคัน (Moving Object Detection – MOD) โดยเทคโนโลยีทั้งหมดนี้ช่วยเพิ่มความปลอดภัยทั้งในการป้องกันการเกิดอุบัติเหตุ (Active Safety) และระบบลดความรุนแรง ความเสียหายจากอุบัติเหตุ (Passive Safety)

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line