กรุงศรี คอนซูมเมอร์ ดึง เกรท วรินทร ร่วมโครงการ “แต้มต่อชีวิต”ช่วยเหลือผู้ป่วยด้อยโอกาส รพ.ศิริราช

กรุงศรี คอนซูมเมอร์ ดึง เกรท วรินทร ร่วมโครงการ “แต้มต่อชีวิต”ช่วยเหลือผู้ป่วยด้อยโอกาส รพ.ศิริราช

กรุงศรี คอนซูมเมอร์ นำโดย ณญาณี  เผือกขำ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อยุธยา แคปปิตอล เซอร์วิสเซส จำกัด ร่วมสร้างสรรค์กิจกรรมเพื่อสังคมพร้อมเปิดตัวโครงการ “แต้มต่อชีวิต” มอบสิทธิแบ่งจ่ายค่ารักษาพยาบาล 0% 3 เดือน เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรในเครือ ที่โรงพยาบาลศิริราช และชวนคนไทยร่วมทำความดี สมทบทุนให้กับกองทุนเพื่อการรักษาผู้ป่วยด้อยโอกาส ถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 9  ณ โรงพยาบาลศิริราช เมื่อเร็วๆ นี้


งานนี้หัวเรือใหญ่อย่าง นางสาวณญาณี เผือกขำ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อยุธยา แคปปิตอล เซอร์วิสเซส จำกัด กล่าวถึงที่มาของโครงการไว้ว่า “โครงการแต้มต่อชีวิต เกิดจากความมุ่งมั่นของกรุงศรี คอนซูมเมอร์ ซึ่งมุ่งดำเนินธุรกิจด้วยความรับผิดชอบต่อสังคม จากประสบการณ์ในฐานะผู้นำในธุรกิจบัตรเครดิตและสินเชื่อส่วนบุคคล เราพบว่าคนจำนวนไม่น้อย ต้องเผชิญกับปัญหาหนี้สินจากภาระที่ไม่คาดฝัน เช่น อุบัติเหตุ หรือโรคภัย เพื่อเป็นแต้มต่อทางการเงินให้ลูกค้ากลุ่มนี้สามารถดำเนินชีวิตต่อไปได้ แม้ต้องเผชิญกับภาระทางการเงินจากค่ารักษา กรุงศรี คอนซูมเมอร์ จึงมอบสิทธิแบ่งจ่ายค่ารักษาพยาบาลทุกรายการ 0% 3 เดือน เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรในเครือกรุงศรี คอนซูมเมอร์ ตั้งแต่ 3,000 บาทขึ้นไป ที่โรงพยาบาล ศิริราชตั้งแต่ 1 มีนาคมถึง 31 ธันวาคม 2562 เพื่อช่วยแบ่งเบาภาระทางการเงินของผู้ป่วยและครอบครัว รวมทั้งช่วยให้โรงพยาบาลไม่ต้องแบกรับความเสี่ยงในภาระหนี้สิน ยิ่งไปกว่านั้นในช่วงกลางปีนี้ บริษัทฯ ยังมีแผนจะขยายขอบเขตความร่วมมือในลักษณะเดียวกันกับโรงพยาบาลรัฐอื่น ๆ อีก 10 โรงพยาบาลในภูมิภาค   ต่าง ๆ ทั่วไทย”

“นอกจากนี้ เพื่อเพิ่มโอกาสในการเข้าถึงการรักษาพยาบาลอย่างเท่าเทียม กรุงศรี คอนซูมเมอร์ ยังจะเปิดช่องทางในการร่วมสมทบทุนให้กับกองทุนเพื่อการรักษาผู้ป่วยด้อยโอกาส ถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 9 อีกสองช่องทาง คือ 1.การแลกคะแนนสะสมของบัตรเครดิตกรุงศรี และบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ ผ่าน USSD 1,000 คะแนนเท่ากับการบริจาค 100 บาท หรือ 2. การแสดงความจำนงบริจาคเป็นเงิน ผ่านบัตรเครดิตในเครือกรุงศรี คอนซูมเมอร์ เพียงพิมพ์ D100 หรือ D500 หรือ D1000 เพื่อร่วมบริจาค 100 บาท, 500 บาท หรือ 1,000 บาท ตามลำดับ ตามด้วยหมายเลขบัตร 16 หลัก ส่ง SMS มาที่ 061-404-5555 ตั้งแต่ 1 เมษายนถึง 30 มิถุนายน 2562  เพื่อร่วมจุดประกายให้คนในสังคมหันมาร่วมแบ่งปัน มอบแต้มต่อในชีวิตให้กับผู้ป่วยที่ด้อยโอกาส”

โดยงานนี้ยังได้พระเอกหนุ่มมาดเข้มอย่าง เกรท-วรินทร ปัญหกาญจน์ มาร่วมเป็นกระบอกเสียงในการแบ่งปันความดีของโครงการ ”แต้มต่อชีวิต” พระเอกหนุ่มกล่าวอย่างภาคภูมิใจว่า “รู้สึกยินดีมากครับ เพราะส่วนตัวผมเองชอบช่วยเหลือคนอยู่แล้ว ในช่วง 4-5 ปีมานี้ ผมได้มีโอกาสช่วยเหลือโรงพยาบาลบ่อย เพราะคุณยายเคยผ่าเข่าและเคยรักษาหลายๆ อย่าง ทำให้ผมได้มีโอกาสพูดคุยกับอาจารย์หมอ ได้รู้วิธีการดูแลรักษาคุณยายและครอบครัว อีกทั้งยังได้มีโอกาสเห็นผู้ป่วยหลายแบบ จึงพยายามช่วยอาจารย์หมอเป็นกระบอกเสียงในเรื่องต่างๆ รวมไปถึงช่วยหาเงินสมทบทุนเข้าโรงพยาบาล หาอุปกรณ์การแพทย์ ผมรู้สึกดีทุกครั้งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมดีๆ เหล่านี้ อย่างวันนี้ได้มามีส่วนร่วมในการส่งต่อความดีกับกิจกรรมดีๆ ของกรุงศรี คอนซูมเมอร์ โครงการ “แต้มต่อชีวิต” เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยที่ด้อยโอกาสให้เขาเหล่านั้นได้มีโอกาสได้รับการรักษาพยาบาลที่ดีขึ้น และที่สำคัญโครงการนี้ยังได้จัดทำขึ้นเพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 9 อีกด้วยครับ จึงอยากขอเชิญชวนทุกคนร่วมแบ่งปันความดีไปด้วยกันกับโครงการ “แต้มต่อชีวิต” ครับ”

สำหรับบัตรเครดิตและบัตรผ่อนชำระที่สามารถร่วมกิจกรรมกับโครงการ “แต้มต่อชีวิต” ได้แก่ บัตรเครดิตกรุงศรี   บัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์  บัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน และบัตรเครดิตเทสโก้ โลตัส วีซ่า ผู้ที่สนใจสิทธิแบ่งจ่ายค่ารักษาพยาบาล 0% 3 เดือน สามารถทำรายการขอผ่อนชำระด้วยตนเอง ผ่านแอปพลิเคชั่น UCHOOSE  เมื่อมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรในเครือกรุงศรี คอนซูมเมอร์ ที่รพ. ศิริราช ตั้งแต่ 3,000 บาทขึ้นไป ตั้งแต่ 1 มีนาคมถึง 31 ธันวาคม 2562  ส่วนผู้ที่สนใจร่วมบริจาคเพื่อสมทบทุนกองทุนเพื่อการรักษาผู้ป่วยด้อยโอกาส

ถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 9  สามารถร่วมบริจาคได้สองช่องทาง โดยการแลกคะแนนสะสมบัตรเครดิตกรุงศรี หรือบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ ผ่าน USSD 1,000 คะแนนเท่ากับการบริจาค 100 บาท หรือ 2. การแสดงความจำนงบริจาคเป็นเงิน ผ่านบัตรเครดิตในเครือกรุงศรี คอนซูมเมอร์ เพียงพิมพ์ D100 หรือ D500 หรือ D1000 เพื่อร่วมบริจาค 100 บาท, 500 บาท หรือ 1,000 บาท ตามลำดับ ตามด้วยหมายเลขบัตร 16 หลัก ส่ง SMS มาที่ 061-404-5555 ตั้งแต่ 1 เมษายนถึง 30 มิถุนายน 2562 รายละเอียดเพิ่มเติมhttps://www.firstchoice.co.th/Siriraj-KSC.html

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line