แชร์! Tips & Tricks ที่คุณอาจยังไม่รู้เกี่ยวกับ Netflix

แชร์! Tips & Tricks ที่คุณอาจยังไม่รู้เกี่ยวกับ Netflix

หยุดยาวสงกรานต์นี้ ขอชวนคุณผู้อ่านมาดูหนังกัน พร้อมประสบการณ์การรับชมหนังที่จะสนุกยิ่งขึ้นด้วย 5 Tips & Trick เกี่ยวกับ Netflix ที่คุณอาจยังไม่รู้ ที่เราจะมาแนะนำกันในวันนี้


1. ดูฟรีเดือนแรก สำหรับใครที่กำลังมองหาช่องทางหรือแอปสตรีมมิ่งออนไลน์ คุณรู้หรือไม่ว่า Netflix น่ะ เขาให้ดูฟรีเดือนแรกนะ แถมยังดูได้ไม่อั้นอีกด้วย ดูได้ทุกเรื่อง ตั้งแต่ความละเอียดต่ำสุดยันUltra HD นับเป็นช่วงเวลาทองสำหรับคอหนังกันเลยทีเดียว

2. หารค่าบริการก็ได้ หากคุณกำลังจะสมัครสมาชิก แต่ชะงักเล็กน้อยกับราคาแพคเกจเริ่มต้น (280 บาท/เดือน) หรือหากคุณเป็นสมาชิกปัจจุบัน แต่กำลังกังวัลว่าจะเป็นสมาชิกต่อดีมั้ย งั้นทำไมไม่ลองหาคนหารค่าบริการดูล่ะ กับแพคเกจ Premium (420 บาท/เดือน) ที่คุณสามารถดูได้สูงสุดถึง 4 คน เมื่อหารกันแล้ว จะตกคนละ 105 บาทต่อเดือนเท่านั้นเอง แถมยังดูความละเอียดสูงถึง Ultra HD และดูพร้อมกันได้ด้วยอีกต่างหาก จะแชร์กับคนที่บ้าน (หมดปัญหาแย่งรีโมต) หรือเพื่อน (มีเรื่องโปรดให้คุยกันเรื่อยๆ) ก็ย่อมได้ ส่วนคนที่ไม่มีเพื่อนหาร เดี๋ยวนี้เขามีกลุ่มในเฟสบุ๊กที่เปิดรับคนหารค่าบริการเน็ตฟลิกซ์อยู่เรื่อยๆ ด้วยนะ แต่ต้องทำข้อตกลงกันเอง ดังนั้นควรหาคนที่น่าเชื่อถือในการร่วมแชร์ล็อกอิน

3. Netflix แนะนำหนังแนวเดียวกันกับที่เราชอบได้ด้วย เบื่อกับการที่ต้องนั่งหาหนังดูหลังหนังเรื่องโปรดจบรึเปล่า รู้หรือไม่ Netflix มีอัลกอริทึมที่จะช่วยหา หนัง-ซีรีส์ แนวเดียวกันกับที่คุณชอบมาอยู่ในฟีตหนังของคุณได้ด้วยนะ

4. ฟีเจอร์ Smart Download ประหยัดเน็ตและเมมมือถือ หลายคนคงทราบกันดีว่าเราสามารถดาวน์โหลดหนังจาก Netflix มาดูแบบออฟไลน์ได้ แต่คุณรู้หรือยังว่า Netflix เขาอัพเดตฟีเจอร์ใหม่แล้วนะ นั่นก็คือ Smart Download การทำงานของฟีเจอร์นี้คือ เมื่อคุณรับชมเนื้อหาแบบซีรีส์ที่มีหลายตอน และได้ดาวน์โหลดตอนที่ 1 มาเก็บไว้ดูแบบออฟไลน์ หากดูตอนที่ 1 จบแล้ว แอปจะลบตอนที่ 1 ทิ้ง แล้วโหลดตอนที่ 2 ต่อให้เองโดยอัตโนมัติ สะดวกมากเลยทีเดียวสำหรับใครที่ชอบดาวน์โหลดซีรีส์มาเก็บไว้ดูแบบออฟไลน์ แถมยังไม่เปลืองเมมอุปกรณ์อีกต่างหาก นอกจากนี้ เพราะฟีเจอร์นี้จะทำงานก็ต่อเมื่ออุปกรณ์มีการเชื่อมต่อกับ Wi-Fi เท่านั้น เราจึงไม่ต้องกังวัลว่าจะเปลืองเน็ตแต่อย่างใด และสำหรับใครที่ชอบดูย้อนหลังและไม่ต้องการลบตอนที่ดูจบไปแล้ว ก็สามารถปิดฟีเจอร์นี้ได้ใน App Settings ฟีเจอร์ Smart Download นี้ใช้ได้กับซีรีส์ทุกเรื่องที่มีหลายตอน และมีให้ใช้บนอุปกรณ์ที่มีระบบปฏิบัติการ Android, iOS และ Windows 10

5. 2 GB 2 Seasons ทิปสุดท้ายที่เราจะนำมาฝากในวันนี้ รู้หรือไม่! เพียงมีอินเตอร์เน็ตแค่ 2 GB คุณก็สามารถสตรีมซีรีส์สุดโปรดได้อย่างไม่มีสะดุดถึง 2 ซีซั่น เพลิดเพลินไม่มีหยุดกันเลยทีเดียว

หวังว่าทิปและทริคต่างๆ ที่เราได้แนะนำกันไป จะเป็นประโยชน์บ้างไม่มากก็น้อย สงกรานต์นี้ คลายร้อนด้วยหนังสนุกๆ กันเถอะ !

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line