คนบันเทิงร่วมบุญผ้าป่ามหากุศล

คนบันเทิงร่วมบุญผ้าป่ามหากุศล

 คณะสงฆ์วัดสุทัศนเทพวราราม นำโดย พระเดชพระคุณ พระธรรมรัตนดิลก เจ้าอาวาสวัดสุทัศนเทพวราราม ราชวรมหาวิหาร จัดผ้าป่ามหากุศลเพื่อบูรณปฏิสังขรณ์ ศาลาการเปรียญและพระระเบียงวิหารคด วัดสุทัศนเทพวราราม ราชวรมหาวิหาร ซึ่งสร้างขึ้นในสมัยรัชกาลที่ 3 มีความสำคัญทางประวัติศาสตร์และทรงคุณค่าในทางสถาปัตยกรรม อันเป็นเอกลักษณ์ของชาติ ถูกขึ้นทะเบียนเป็นโบราณวัตถุสถานในปี พ.ศ.2492 ปัจจุบันมีสภาพ ชำรุดทรุดโทรมเป็นอันมาก ให้มีสภาพมั่นคงแข็งแรง และงดงามดังเดิม จึงมีมติร่วมกันจัดผ้าป่ามหากุศลเพื่อเชิญผู้มีจิตศรัทธาได้ร่วมกันสมทบทุนตั้งกองผ้าป่าเพื่อบูรณะในครั้งนี้ โดยกำหนดให้จัดสร้างพระกริ่ง-พระชัยวัฒน์ รุ่น ธรรมขันธ์ เพื่อมอบเป็นวัตถุมงคลที่ระลึกแก่เจ้าภาพผู้ตั้งกองผ้าป่า


      ทั้งนี้เหล่าดาราจิตกุศล นำโดย ก้อง-ปิยะ เศวตพิกุล ร่วมด้วย ปั้นจั่น-ปรมะ อิ่มอโนทัย, เมย์-ปทิดา และน้องมายู, น้ำฝน-บุณฑริก ทัศนารมย์,  โบวี่ อัฐมา ชีวนิชพันธ์, โอม-อิทธิศักดิ์ วุฒิธนวัฒน์ และ รอน-ภัทรภณ  โตอุ่น ได้ร่วมทำบุญผ้าป่ามหากุศล   และยังได้เชิญชวนผู้มีจิตศรัทธา ร่วมบูรณปฏิสังขรณ์ ศาลาการเปรียญและพระระเบียงวิหารคดในครั้งนี้ด้วย

      ติดต่อแจ้งความประสงค์ตั้งกองผ้าป่าได้ที่ สำนักงานเลขานุการวัด (หอฉันนานุสรณ์) www.watsuthat.com            โทร. 02-6222819, 087-6710740, 063-6546829   และสามารถสมทบทุนผ่าน ธนาคารกรุงไทย ทุกสาขาทั่วประเทศ , ATM , Krungthai NEXT

Comments

Share Tweet Line