“ตลาดนัดดารา@ตลาดนัดมะลิ”สุดสนุกรับซัมเมอร์ ดาราศิลปินแห่ร่วมงาน คึกคัก!!! 4 วันเต็มๆ

“ตลาดนัดดารา@ตลาดนัดมะลิ”สุดสนุกรับซัมเมอร์  ดาราศิลปินแห่ร่วมงาน คึกคัก!!! 4 วันเต็มๆ

เรียกว่างานนี้เปิดความสนุกรับซัมเมอร์นี้ด้วยกิจกรรมดีๆ จาก “ตลาดนัดมะลิ เลียบด่วนเมืองทอง” ที่ล่าสุดจัดงาน “ตลาดนัดดารา” ครั้งที่ 4 นอกจากจะจัดทัพดารานักแสดง ศิลปิน แล้วด้านดารานักแสดง ศิลปิน ยังมาพร้อมสินค้าที่ทั้งหลากหลายและมาในราคาสุมคุ้ม แถมร้านค้าใน “ตลาดนัดมะลิ เลียบด่วนเมืองทอง” ยังครบครันให้ได้ช้อป ชิม ชิลล์ เรียกว่าดับเบิ้ลความสนุกทีเดียว


บรรยากาศทั้ง 4 วันที่ผ่านมามีแฟนๆ ไม่พลาดมาช้อปปิ้งกันไม่ว่าจะเดินไปตรงไหนก็ได้เจอสินค้าพิเศษ มาพร้อมกับการลดราคา จัดเต็มกันแบบท้าอากาศที่ร้อนกันไปเลยงานนี้ ทั้งเสื้อผ้า กระเป๋า หมวก นาฬิกา ฯลฯ ดารา นักแสดง ศิลปิน ซึ่งแต่ละคนไม่มีใครยอมใคร จัดเต็มเพื่อเอาใจแฟนๆ ไม่ว่าจะเป็นบูท มาริเจ ของ เมย์ มาริษา ฮอร์น โหลทอง ที่มีเสื้อผ้ามาให้สาวๆ ได้ช้อปกันอย่างเต็มที่ , เอ๊ะ จิรากร ไม่พลาดเดินทางมาเจอแฟนๆ และยังถ่ายรูปอย่างเป็นกันเอง, ตี๋ ดอกสะเดา เพิ่มเมนูไอศครีมข้าวเหนียวมะม่วงให้ได้ชิมกัน และยังมีสินค้ามากมายหลากสไตล์ทั้งของ, ป๋าเทพ ส่งขนมสุดอร่อยขนมเปี๊ยะขั้นเทพมาให้แฟนๆ , เฟิร์น พัสกร ขนมปังเนยสดที่ลดกระหน่ำ ร่วมทั้งยังมีสินค้มากมายจาก  ฮาน่า ทัศนาวลัย, แอม สุธีร์,โก้ ธีรศักดิ์, แอน กรุณา, ปิ๋ม ซีโฟร์, ปุ้ย อรัญญา, ตูน พิมพ์ปวีณ์, ไอซ์ อาร์สยาม, แซนวิช ปภาดา, ป่าน ปาริศรา, กิ๊ก กรกมล, ทศพล หมายสุข, แป้ง ณัฐณิชา, มิ้ม มาติกา,ส้ม เขมิกา, มิเนย์ จูไต๋, แม็ก เดอะสตาร์, จุ๊บแจง วิมลพันธ์, เมอร์ริลี่ เฟิร์น, อ้อม นิสาลักษณ์ ฯลฯ

ติดตามกิจกรรมดีๆ และพบสินค้ามากมายที่ “ตลาดนัดมะลิ เลียบด่วนเมืองทอง”  เปิดบริการทุกวันตั้งแต่ เวลา 18.00-24.00 น. อัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ทาง www.facebook.com/themalimarket 

Comments

Share Tweet Line