“เบิ้ล” รวมพล “ก้อง-แซ็ค-ธัญญ่า” นักร้องลูกทุ่งล้านวิว ร้องเพลงประกอบหนัง ออนซอนเด

“เบิ้ล” รวมพล “ก้อง-แซ็ค-ธัญญ่า” นักร้องลูกทุ่งล้านวิว  ร้องเพลงประกอบหนัง ออนซอนเด

แฟนคลับเรียกร้องกันมามากจนในที่สุด ภาพยนตร์ "ออนซอนเด" จากค่ายเอ็มพิคเจอร์ส ขอปล่อยหมัดเด็ดกับเอ็มวีการรวมพลเหล่าซุปตาร์ ปล่อยเอ็มวีเพลง โดยนักแสดงหนุ่ม “เบิ้ล ปทุมราช” (อาทิตย์ สมน้อย) คว้าตัว นักร้องมากความสามารถ “แซ็ค ชุมแพ” (มงคล สิงห์ชา) มาเป็นตัวแทนร้องเพลงประกอบชื่อเพลง “ออนซอนเด”

“แฟนหนังไทยไม่ต้องรอนานครับ หลังจากที่ปล่อยตัวอย่างของภาพยนตร์ ออนซอนเด ไปมีคนช่วยกดไลท์ กดแชร์เยอะมากๆ ตอนนี้ผมก็ดีใจแทน เบิ้ล ปทุมราช ที่กระแสตัวอย่างได้รับการตอบรับดีเลย  ทางค่ายขอตอกย้ำความสนุกสนาน  ปล่อยเอ็มวี ภาพยนตร์ ออนซอนเด มาให้ได้ร้องตามกัน ไม่ต้องรอนานแล้ว จะได้เห็นนักแสดงลูกอีสานล้านวิวทุกคนที่ช่วยกันมาเล่นหนังเรื่องนี้ มาเทความสุขให้ทุกคนได้อารมณ์ดีหัวเราะง้อหาย แฟนคลับจะได้สนุกเต็มอิ่มกับความบันเทิงสไตล์บ้านๆ ที่ดูไปต้องอมยิ้มไป ยิ่งนักแสดงทุกๆ คนไม่ว่าจะเป็น แซ็ค ชุมแพ มาในเพลง ออนซอนเด, ก้อง ห้วยไร่ ร้องเพลงธุลีดิน, ธัญญ่า อาร์สยาม ก็มาพร้อม กะถึกต้องแล้วหล่ะ , เบิ้ล ปทุมราช มากับเพลงเผาคนเป็น, บัวผัน ทังโส มาในเพลง สาวเลยยังรอ

นักร้องทุกคนคิวแน่นกันมากๆ แต่ก็จัดคิวมากันแบบลงตัวมาเพื่อร้องเพลงประกอบหนังเรื่องนี้ทุกคน อยากให้รอชมความตั้งใจ ความสนุกเพื่อให้ผ่อนคลายไม่เครียดกันเยอะๆ ลองมาติดตามกันว่า การตามหาความรักจะจบลงเช่นไร ?

ลิงค์ MV ออนซอนเด https://www.youtube.com/watch?v=hwI5XJDa3i0

“ออนซอนเด”  1 พ.ค. ในโรงภาพยนตร์”


Comments

Share Tweet Line