แอกซ่าประกันภัยมอบรางวัลเกียรติยศแก่ตัวแทนและนายหน้าประกันภัยที่มียอดขายสูงสุด ประจำปี 2561

แอกซ่าประกันภัยมอบรางวัลเกียรติยศแก่ตัวแทนและนายหน้าประกันภัยที่มียอดขายสูงสุด ประจำปี 2561

บริษัท แอกซ่าประกันภัย จำกัด (มหาชน) จัดงานแอกซ่า อวอร์ด ประจำปี 2562 (AXA Annual Award2019) มอบรางวัลเกียรติยศแก่ตัวแทนและนายหน้าประกันภัยที่มียอดขายสูงสุดประจำปี 2561 ณ โรงแรมเรเนซองส์ กรุงเทพฯ ราชประสงค์ เมื่อวันที่เร็วๆนี้ 


พิธีมอบรางวัลดังกล่าวได้รับเกียรติจาก มร. โคลด เซนย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอกซ่าประกันภัย จำกัด (มหาชน) เป็นประธานในพิธีและมอบรางวัลแก่ตัวแทนและนายหน้าประกันภัยที่มียอดขายสูงสุด ประจำปี 2561 

มร. โคลด ได้กล่าวแสดงความยินดีและขอบคุณตัวแทนและนายหน้าประกันภัยที่ได้รับรางวัลในปีนี้ ซึ่งทุกคนล้วนมีส่วนสำคัญในการผลักดันและขับเคลื่อนให้แอกซ่าเติบโตอย่างต่อเนื่องจนถึงทุกวันนี้ โดยแอกซ่ามีความมุ่งมั่นที่จะมอบความคุ้มครองและส่งมอบประสบการณ์ประกันภัยที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าเสมอมา

บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยสีสันของการเชียร์บอล อาทิ จุดถ่ายภาพกับสนามแอนด์ฟิลด์ของสโมสรลิเวอร์พูล เกมเตะลูกบอลเข้าประตู (Interactive Game) บูธเพ้นท์หน้า บูธถ่ายภาพสติกเกอร์ (QR Photo)รวมถึงบอร์ดประกาศเกียรติคุณตัวแทนประกันภัยและนายหน้าประกันภัยดีเด่นที่ได้รับรางวัลในปีนี้

ลูกค้าสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่แอกซ่า Customer Service Center โทร. 02-118-8111 หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์แอกซ่า www.axa.co.th

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line