โกลบอลเฮ้าส์ จับมือ ยูซุบโซ เอาใจขาช้อป เปิดตัวร้านขายสินค้าไลฟ์สไตล์และแฟชั่นสไตล์ญี่ปุ่น

โกลบอลเฮ้าส์ จับมือ ยูซุบโซ เอาใจขาช้อป เปิดตัวร้านขายสินค้าไลฟ์สไตล์และแฟชั่นสไตล์ญี่ปุ่น

บริษัท สยามโกลบอลเฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) ผู้นำศูนย์รวมวัสดุก่อสร้างและของตกแต่งบ้านอันดับ 1 ของเมืองไทย ร่วมกับ บริษัทกวางซู ยูซุบโซ เอ็นเตอร์ไพรซ์ แมนเนจเมนท์ จำกัด( Guangzhou USUPSO Enterprise Management Co.,) ผู้บริหารงาน ร้าน ยูซุบโซ (USUPSO) ร้านขายสินค้าไลฟ์สไตล์และแฟชั่นแบบ ญี่ปุ่น ๆ ที่ได้รับความนิยมในกลุ่มนักช้อป ไม่ว่าจะเป็น หมอน กระเป๋า หมวก แว่นตา พวงกุญแจ อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ รวมถึงเครื่องใช้ภายในบ้าน ให้เลือก ในราคาเริ่มต้นเพียง 19 บาทเท่านั้น เปิดตัว  ยูซุบโซ (USUPSO) เป็นครั้งแรก ในประเทศไทย ที่โกลบอลเฮ้าส์ ทั้ง 5 สาขาคือ 

  1. โกลบอลเฮ้าส์ สาขาฝาง อ.ฝาง จ.เชียงใหม่
  2. โกลบอลเฮ้าส์ สาขา แม่ฮ่องสอน
  3. โกลบอลเฮ้าส์ สาขานางรอง อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์.
  4. โกลบอลเฮ้าส์ สาขาอุดรธานี
  5. โกลบอลเฮ้าส์ สาขา Cambodia ประเทศกัมพูชา  


ซึ่งคาดว่า นอกจากจะเป็นการเติมเต็มและตอบสนองไลฟ์สไตล์ความต้องการของลูกค้าเพิ่มมากขึ้นแล้ว รูปแบบและลักษณะของสินค้ายังช่วยขยายฐานกลุ่มลูกค้าเพิ่มมากขึ้นด้วย อย่างไรก็ดี สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดตามความคืบหน้าของ ยูซุบโซ (USUPSO) ที่จะทยอยการเปิดในสาขาต่าง ๆ ของ โกลบอลเฮ้าส์ในปีนี้ ได้อย่างต่อเนื่อง หรือShopping Online สินค้า ได้ที่ เว็บไซต์ www.globalhouse.co.th  

โกลบอลเฮ้าส์ ผู้นำศูนย์รวมวัสดุก่อสร้างและของตกแต่งบ้านอันดับ 1 ของเมืองไทย ที่มีสินค้าคุณภาพครบครันกว่าแสนรายการ นับล้านชิ้น ในราคาที่คุ้มค่า สำหรับการสร้างบ้านทั้งหลัง ตามสโลแกน “โกลบอลเฮ้าส์ ครบ หลากหลาย ให้บ้านคุณ”  บนพื้นที่ขายกว่า 15,000  ตารางเมตร มาที่นี่ ที่เดียวจบ ครบเรื่องบ้าน และยังมี สินค้า ปูน เหล็ก เครื่องมือช่าง ไฟฟ้า ประปา เซรามิค ของตกแต่งบ้านและสวน นับเป็นศูนย์รวมวัสดุก่อสร้างและของตกแต่งบ้านที่มีสาขามากที่สุดในประเทศไทย ซึ่งปัจจุบันโกลบอลเฮ้าส์มีสาขาทั่วประเทศรวมทั้งสิ้น 61 สาขา 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line