เก็บตกความมันส์ส่งท้ายงาน “Water Festival 2019 เทศกาลวิถีน้ำ…วิถีไทย”

เก็บตกความมันส์ส่งท้ายงาน “Water Festival 2019 เทศกาลวิถีน้ำ…วิถีไทย”

จัดเต็ม 3 วัน 3 คืนทุกพี้นที่ สมกับเป็นบิ๊กโปรเจค “Water Festival 2019 เทศกาลวิถีน้ำ…วิถีไทย” ครั้งที่ 5 ภายใต้แนวคิด “อยู่เย็น เป็นสุข” สงกรานต์นี้ดีงาม ที่ไหนก็มีสุข สนุกอย่างดีงาม จัดขึ้นพร้อมกัน 4 ภาคของประเทศไทย             


เก็บตกความบันเทิงแบบจัดเต็มกับฟรีคอนเสิร์ตจากศิลปินระดับแนวหน้าของเมืองไทยมาเขย่าเวทีสุดมันส์ สร้างความคึกคักส่งความสุขในยามค่ำคืนแบบเต็มอิ่ม ได้แก่ ภาคกลาง กรุงเทพมหานคร คืนแรกกับลูกทุ่งสาวสวย

ลาดา อาร์สยาม ลูกสาวงเจ้าพ่อเพลงแหล่ บุญโทน คนหนุ่ม มาในมาดสาว เซ็กซี่ ขนบทเพลงเพราะๆ ให้ผู้ที่มาเที่ยวชมงานได้รับชม รับฟังแบบฟินกระจายกันแบบเต็มอิ่ม ว่าน-ธนกฤต พานิชวิทย์ ศิลปินหนุ่มอารมณ์ดี 

ที่มากทั้งความสามารถและประสบการณ์ในเส้นทางดนตรี ที่แค่เปิดตัวก็เรียกเสียงกรี๊ดต้อนรับดังสนั่นทั่วเอเชียทีค จากนั้นเริ่มโชว์พาวเวอร์เสียงให้แฟนร้องเพลงตามลั่น ทำให้บรรยากาศตลอดการเล่นคอนเสิร์ตเป็นไปอย่างคึกคัก

คืนสุดท้ายกับลูกทุ่งสาวเสียงหวาน “เปา-เปาวลี” ที่มามอบบทเพลงไพเราะผ่านเสียงหวานๆ เต็มอิ่มตลอด 1 ชั่วโมงเต็ม งานนี้เรียกได้ว่าสร้างความสุขและความประทับใจให้ทุกคนด้วยเพลงฮิตและลีลาการแสดงชวนหลงใหล

มาต่อกันที่ ภาคเหนือ จังหวัดเชียงใหม่ พบกับ 3 หนุ่มพี่น้อง วงสินเจริญ ที่แค่เริ่มเปิดงานก็เรียกเสียงหัวเราะเป็นกันเอง งานนี้ขนเพลงเพราะๆ มาเล่นกันแบบสดๆ ทำเอาคนร่วมงานสนุกสนานพร้อมปรบมือดังลั่น เพลิดเพลินไปตามจังหวะเสียงเพลงท่ามกลางบรรยากาศอันแสบอบอุ่น

ส่วนทางด้าน ภาคใต้ จังหวัดภูเก็ต ก็ไม่น้อยหน้า พบคอนเสิร์ต 2 หนุ่มอารมณ์ดี “วงลิปตา” ที่ไม่ว่าจะไปเล่นคอนเสิร์ตที่ไหนรับประกันความเพราะผสมกับความเฮฮาได้อย่างลงตัวสุดๆ และในครั้งนี้ก็ไม่ทำให้ผู้ที่มาเที่ยวชมงานผิดหวัง

เพราะทันทีที่ 2 หนุ่มขึ้นเวทีก็เรียกทั้งเสียงปรบมือ เสียงกรี๊ดได้อย่างสนั่นทำเอาบริเวณหน้าเวทีคนแน่นไปถนัดตา ถือเป็นคอนเสิร์ตที่คุ้มค่าจัดเต็มทั้งเรื่องร้องและเรื่องเอนเตอร์เทนนักท่องเที่ยวที่มาภายในงานได้พาทุกคนสนุกสนานไปด้วยกัน เจอกันแบบนี้อีกครั้งปีหน้าจ้า...

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line