ดังไกลฉุดไม่อยู่! แพนเค้ก ใส่ชุดไทยตะลึงทั้งฮอลลีวู้ด เอเจนซี่นอกทาบทามร่วมโปรเจ็คท์ใหญ่ทันที

ดังไกลฉุดไม่อยู่! แพนเค้ก ใส่ชุดไทยตะลึงทั้งฮอลลีวู้ด เอเจนซี่นอกทาบทามร่วมโปรเจ็คท์ใหญ่ทันที

 สร้างความภาคภูมิใจให้คนไทยอย่างต่อเนื่อง สำหรับนางเอกเรื่องราวดีๆ "แพนเค้ก-เขมนิจ" ที่บินไกลไปรับรางวัลระดับโลก 


New York Festival World's Best TV & Films Awards 2019 รับใบประกาศ Finalist เข้ารอบสุดท้ายรางวัล Best Performance Actress สาขานักแสดงนำหญิง ครั้งแรกของตัวแทนประเทศ ซึ่งแม้ว่าเจ้าตัวจะไม่ได้รางวัลสูงสุดในงาน แต่การปรากฏตัวของเธอในงาน กลับได้รับเสียงชื่นชมอย่างมากในการแต่งกายด้วยชุดไทย บรมพิมานสีชมพู จากการออกแบบโดย "หม่อมน้อย-หม่อมหลวงพันธุ์เทวนพ เทวกุล" และตัดเย็บโดยแบรนด์ไทยชั้นนำอย่าง "Tube Gallery" ทำเอาสื่อต่างชาติและเอเจนซี่ผู้ผลิตหนังและภาพยนตร์ต่างรุมขอคอนแทค "สาวแพน" กันยกใหญ่ ที่สำคัญยังมีเอเจนซี่ดังฝั่งฮอลลีวู้ดสนใจร่วมงานเรียบร้อยแล้ว งานนี้นางเอกคนดังพร้อมเปิดใจถึงความตื้นตันใจในครั้งนี้ว่า

   "ก็รู้สึกดีใจมาก มีสื่อสนใจเรา มีรายการของที่สหรัฐอเมริกา มีมาขอสัมภาษณ์ว่าเรามางานนี้ในพาร์ตไหน ทำอะไร แล้วก็ขอถามชุดหน่อยว่าเป็นชุดอะไร พอเรายกมือไหว้ เขาก็แบบเซอร์ไพรส์มาก ว่าเราไหว้เขาด้วย พอเสร็จเราก็ไหว้เขากลับ เพราะตอนแรกเขาจะเช็กแฮนด์เรา แต่เราไหว้ก่อนแล้วค่อยเช็กแฮนด์เขาทีหลัง เขาก็รู้สึกว่า ไม่เคยเห็นที่ไหนมีวัฒนธรรมแบบนี้ แล้วเขาก็เซอร์ไพรส์มาก”

      พร้อมต่อยอดโกอินเตอร์ในระดับต่อไปหรือยัง อย่างแวดวงฮอลลีวูด

    “เราก็แจกนามบัตรไปแล้วเรียบร้อยค่ะ(หัวเราะ) ก็จะมีการแลกนามบัตรกันสำหรับทุกคนที่มา ใครได้รับรางวัลอะไรจะมีการแลกนามบัตรกัน คงเป็นโอกาสดีๆ ต่อไปค่ะ”

    พูดถึงกระแสเรื่องใส่ชุดไทยไปรับรางวัล คนชื่นชมเยอะมาก เป็นการเผยแพร่วัฒนธรรม

“ ชุดนั้น หม่อมเป็นคนสเกตช์ภาพไว้ให้เลย มองว่าอยากให้เป็นแบบนี้ สีนี้ แพนก็เลยลองดู เป็นชุดไทยบรมพิมาน ก็ได้พี่ๆ จาก Tube Gallery ดูแลเรื่องชุดให้ ซึ่งก็แปลกใจมากเพราะได้รับคำชมจากหลายคนมากๆ ที่เดินเข้ามาและบอกว่าขอเข้ามาชมหน่อย ชื่อชุดอะไร สีสวย ชุดสวย ด้วยแพตเทิร์น ด้วยรูปแบบชุดไทยของเราซึ่งเป็นเอกลักษณ์อยู่แล้ว และเครื่องประดับทองก็ดูตรึงนิดนึง อาจจะเป็นอะไรที่ดูพิเศษสำหรับชาวต่างชาติที่โน้น จริงๆ หม่อมก็จะบอกทุกครั้งในนามของเราที่มีโอกาสได้เดินทางแบบนี้ เราก็เหมือนในนามตัวแทนคนไทยด้วย เพราะฉะนั้นสิ่งที่เราต้องพึงระลึกไว้เสมอคือเราเป็นคนไทยคนนึง ไม่ว่าจะเป็นเครื่องแต่งกายหรือสิ่งที่เราพูดก็ตาม มันพรีเซ็นต์ความเป็นคนไทย ดีใจและโชคดีที่สวมใส่ชุดไทย”

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line