“ไอค์โฮลท์ บาย ควอตโตร ดีไซน์” ชวนสัมผัสดีไซน์แห่งความเรียบหรู จาก 5 เซเลบริตี้ชื่อดัง

“ไอค์โฮลท์ บาย ควอตโตร ดีไซน์” ชวนสัมผัสดีไซน์แห่งความเรียบหรู จาก 5 เซเลบริตี้ชื่อดัง

Quattro Design (ควอตโตร ดีไซน์) ผู้นำเข้าเฟอร์นิเจอร์ ของตกแต่งบ้านแบรนด์ดังที่กำลังมาแรง สัญชาติเนเธอร์แลนด์ "EICHHOLTZ" (ไอค์โฮลท์) ทีมีเอกลักษณ์และความโดดเด่นไม่ซ้ำแบบใคร โดนใจผู้มีรสนิยมและตอบโจทย์ผู้รักการแต่งบ้านได้ทุกสไตล์ ทำให้แบรนด์ไอค์โฮลท์เป็นที่ยอมรับจากกลุ่มลูกค้าทั่วโลก รวมถึงเหล่าเซเลบริตี้ชั้นนำของไทย    


จากจุดเริ่มต้นเมื่อเกือบ 30 ปีที่แล้ว ที่  มร.เทโอ ไอค์โฮลท์ (Mr. Theo Eichholtz) ได้เดินทางมาเยือนเอเชียและได้พบเห็นกับงานออกแบบตกแต่งภายในของภูมิภาคนี้ ก่อให้เกิดเป็นธุรกิจนำเข้าเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้าน ของเก่า ของสะสม จากเอเชียไปสู่ยุโรปเป็นเจ้าแรกๆ ก่อนจะขยับขยายสู่การเริ่มออกแบบดีไซน์ คอลเลกชั่นของแบรนด์เองซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากการเดินทางไปเยือนสถานที่ต่างๆ โดยได้ มร.เอ็ดวิน แวน เดอร์ กัน (Mr. Edwin Van Der Gun) ดีไซเนอร์คนเก่งเข้ามาร่วมทีม

“จนถึงทุกวันนี้แบรนด์ไอค์โฮลท์ มีสินค้ากว่า 20,000 ชิ้น อาทิ  Lighting โซฟา โต๊ะ เก้าอี้ และแอ็กเซสซอรีส์ต่างๆ และกำลังเตรียมพร้อมเปิดไลน์สินค้าใหม่ๆ อย่างสินค้ากลุ่ม Outdoor รวมถึงเตียงนอน ซึ่งผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ก็มีตั้งแต่สไตล์โมเดิร์น คลาสสิกร่วมสมัย ไปจนถึงแอนทีคแบบฝรั่งเศส เรียกได้ว่ามีทุกแบบทุกสไตล์ จึงสามารถครองใจคนได้ทั่วโลก คุณสมบัติสำคัญที่ทำให้แบรนด์ไอค์โฮลท์ประสบความสำเร็จและครองใจคนรักการแต่งบ้านได้นั้น นอกจากจะมีสินค้าให้เลือกหลายสไตล์หลายแบบแล้ว การดีไซน์ผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นล้วนคำนึงถึงเรื่องความสะดวกสบายเป็นหลัก รวมทั้งฟังก์ชั่นที่ง่ายต่อการใช้งานด้วย อย่างโต๊ะตัวหนึ่ง มันไม่ใช่แค่หรู แต่มันต้องมีฟังก์ชั่นที่ง่าย และการใช้สอยที่สะดวกสบายอีกด้วย”

มร. เทโอ กล่าวต่อไปอีกว่า “สำหรับในประเทศไทยแบรนด์ไอค์โฮลท์ ได้เข้ามาร่วมทำธุรกิจกับควอตโตร ดีไซน์ มากว่า 3 ปีแล้ว จำได้ว่า ครั้งแรกที่เรามากรุงเทพ เรารู้สึกประทับใจมาก แม้ว่าลูกค้าที่เมืองไทยจะค่อนข้างแตกต่างจากที่อื่นๆ แต่พอเราได้เห็นร้าน การทำงานของควอตโตร ดีไซน์แล้ว ก็รู้สึกได้เลยว่าทุกอย่างราบรื่น และเราได้รับการต้อนรับที่ดีมาก อย่างในโปรเจ็กล่าสุด ทาง ไอค์โฮลท์ บาย ควอตโตร ดีไซน์  (EICHHOLTZ by Quattro Design) ได้ออกแบบสไตล์การแต่งห้องให้กับ โครงการเดอะ โมนูเมนต์ ทองหล่อ (The Monument Thong Lo) คอนโดมิเนียมลักซ์ชัวรี่ใน Sansiri Luxury Collection เปี่ยมด้วยรสนิยมแห่งการอยู่อาศัยที่เหนือระดับ ซึ่งการตกแต่งทั้งห้องด้วยเฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้านของทางแบรนด์ ด้วยการมิกซ์แอนด์แมตช์ ของหลากหลายสไตล์ได้อย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็นผนัง ผ้าม่าน ห้องสีโทนเข้ม ตัดกับวัสดุของตู้โต๊ะสีทอง ไปจนถึงลายเส้นของลวดลายบนเฟอร์นิเจอร์ ไปจนถึงเก้าอี้หรือเตียงในแบบคลาสสิก ทำให้ห้องทั้งดูเรียบหรูและอบอุ่น อยู่สบาย ได้แบบไม่เหมือนใคร

สำหรับใครที่กำลังมองหาเฟอร์นิเจอร์สไตล์เก๋ๆ ในแบบไอค์โฮลท์หรือกำลังหาไอเดียการแต่งบ้าน สามารถไปเลือกดูผลิตภัณฑ์แบรนด์ไอค์โฮลท์กันได้ที่ Quattro Design  Flagship store  สุขุมวิท 55 (ทองหล่อ) โทร.02-714-7806, 02-712-4640 หรือ ติดตามความเคลื่อนไหวผ่าน www.quattro-design.comwww.eichholtz.com,www.facebook.com/QuattroDesign, Instagram : quattro_design 

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line