Emerico เผยโฉมการพัฒนา V3 Mobility Series

Emerico เผยโฉมการพัฒนา V3 Mobility Series

ในงาน Self-Service Banking Asia  (SSBA) 2019 ที่โรงแรมแชงกรีลา กรุงเทพฯ ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 3-4 เมษายน 2562 ทางบริษัท Emerico ได้เผยโฉมการพัฒนาก้าวต่อไปของV3 Mobility Series ที่ตอนนี้สามารถปรับแต่งและใช้กับแท็บเล็ต Windows Surface ได้


V3 Mobility มีเป้าหมายที่จะให้บริการทางธุรกิจที่กว้างขวางออกไป ประกอบด้วย EMV (Europay , Mastercard และVisa) และระบบสแกนลายนิ้วมือ ธุรกิจต่างๆสามารถทำธุรกรรมทางการเงินได้อย่างราบรื่น และนำสินค้าไปถึงลูกค้าได้ทุกที่ในโลก

V3 Mobility Seriesเคยเป็นหนึ่งในคอนเซปต์หลักของ Emerico ในการนำธุรกิจและผู้คนมาใกล้ชิดกันมากขึ้นในระบบดิจิตัล นอกเหนือจากนั้น V3 Mobility Series รวมไปถึงผลิตภัณธ์อื่นๆของ Emerico ได้รับการสนับสนุนโดยAlexis Software ซึ่งแน่ใจได้ถึงความปลอดภัยและการบูรณาการแบบไร้รอยต่อระหว่างผลิตภัณฑ์กับฐานข้อมูลของธุรกิจ

Emerico ยังได้ประกาศเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่รุ่น X-Series ต่างๆ ได้แก่ X37e Assisted Video Teller Machine ซึ่งคือแพคเกจที่สมบูรณ์ ประกอบด้วย ระบบออกบัตรเครดิตและเดบิตสำเร็จรูป และระบบหมุนเวียนเงินสด นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์อื่นๆรวมไปถึงหน้าจอคู่ควบคุมทางไกล และสามารถพิมพ์และสแกนเอกสารได้ คอนเซปต์เบื้องหลัง X37e คือให้บริการฟีเจอร์ที่เพิ่มขึ้น และโซลูชั่น สำหรับลูกค้า และสามารถใช้ที่ไหนก็ได้นอกจากในร้านค้า ด้วยความสามารถในการออกบัตร ลูกค้ายังสามารถเปิดบัญชีธนาคาร รับบัตรเดบิต และบัตรเดบิตได้ที่จุดบริการ 

Comments

Share Tweet Line