"ใบเตย อาร์สยาม" ดี๊ด๊า! เปิดซิง ร้องเพลงคู่แนวใต้ ครั้งแรก กับ หลวงไก่

แม้จะเป็นหนุ่มสาวเลือดสะตอแดนใต้ในค่ายเดียวกัน แต่ 2 ศิลปินอย่างนักร้องลูกทุ่งเพื่อชีวิต “หลวงไก่ อาร์สยาม” กับนักร้องสาวเซ็กซี่สตรอง “ใบเตย อาร์สยาม” กลับยังไม่เคยจะมีผลงานเพลงคู่ด้วยกันเลยสักครั้ง แต่ล่าสุด ค่าย อาร์สยาม ขอสร้างปรากฏการณ์ใหม่ ให้ “พี่หลวงไก่-สาวใบเตย” มาร่วมงานกันเป็นครั้งแรก ด้วยซิงเกิ้ลพิเศษ “รักสายแรง” เพลงสไตล์ลูกทุ่งเพื่อชีวิต จังหวะโจ๊ะๆ สนุกๆ เอาใจแฟนๆ อาร์สยาม ที่คิดถึงกลิ่นอายบรรยากาศเพลงคู่หยิกแกมหยอก น่ารักๆ โดยเตรียมถ่ายทำมิวสิควิดีโอเพลงนี้ ซึ่งทั้ง 2 ศิลปิน พร้อมเทคิวร่วมถ่ายทอดเรื่องราวในบทเพลงด้วยตัวเอง กับบทบาทที่แฟนเพลงจะไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน!!


หลวงไก่ อาร์สยาม เผยว่า “3 ปีเต็มแล้วครับ ที่ผมห่างหายจากการออกซิงเกิ้ลใหม่ นับจากเพลงประกอบภาพยนตร์ “เทริด” เมื่อปี 2559 ที่ผ่านมา วันนี้ มีโอกาสร้องเพลงคู่เป็นครั้งแรกกับ ใบเตย น้องสาวร่วมค่าย ถือเป็นจับคู่แบบที่แฟนๆ คงเซอร์ไพรส์มากครับ เพื่อนำเสนอแนวเพลงอารมณ์ใหม่ สไตล์หนุ่มสาวชาวใต้หยอกล้อกันสนุกๆ โจ๊ะ โยกได้ เต้นตามได้ อยากให้แฟนเพลงลองฟังกันครับ”

ใบเตย อาร์สยาม กล่าวว่า “อย่าว่าแต่แฟนเพลงเซอร์ไพรส์เลยค่ะ ใบเตย เองก็ประหลาดใจ และดีใจมากๆ เพราะเมื่อก่อน เคยเห็นแต่ พี่หลวง ร้องคู่กับพี่บิว กัลยาณี ไม่คิดว่าตัวเองจะได้มีโอกาสมาร้องเพลงคู่ฟังสนุกๆ อารมณ์ดี สไตล์ลูกทุ่งเพื่อชีวิต ตั้งใจจะเอาไปร้องบนเวทีให้แฟนๆ ได้เต้น ได้กระโดดไปด้วยกัน ฝากติดตามชมมิวสิควิดีโอเพลง “รักสายแรง” ได้ทาง YouTube Rsiammusic เร็วๆ นี้นะคะ”

REALATED NEWS

Comments

Share Tweet Line